“หวิว” ควง “เม” ชวนแฟนโชว์เสียงคว้าโชครับปีใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday January 10, 2007 14:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--อาร์เอส
นัดกันออกอัลบั้มมาเข้าช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันพอดิบพอดี สำหรับ “หวิว-ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท” ศิลปินหนุ่มสังกัด โน-มิ้วท์ (No-Mute) กับอัลบั้มร็อกเต็มขั้น “เข็มซ่อนปลาย” และศิลปินสาวรุ่นน้องสังกัดจีโนม เรคคอร์ด (Genome Records) อย่าง “เม-จีระนันท์ กิจประสาน” กับอัลบั้มชื่อเก๋ “แบล็คเม” (Black Me’) นอกจากจะตั้งใจทำงานเพลงกันจนเพลงเปิดได้ใจแฟนๆ กันไปทั้งคู่แล้ว ศิลปินคู่พี่ชายน้องสาวยังขอส่งกิจกรรม “หวิว-เม ซิงกิ้ง คอนเทสต์” มาให้โชคแฟนๆ ทั่วประเทศต้อนรับปีใหม่กันอีกด้วย
“อัลบั้มนี้ของผมกับน้องเม ถึงจะแตกต่างกันไปตามแนวเพลง แต่ต้องบอกว่าเหมือนกันที่ความตั้งใจของเราทั้งคู่ครับ ที่อยากจะให้อะไรที่ดีกับแฟนๆ ที่ติดตามผลงานของเราทั้ง 2 คนมาแบบเหนียวแน่น แล้วพอดีกับที่ช่วงการโปรโมตอัลบั้มเพลงของเราทั้ง 2 คนนี่ก็เข้าเทศกาลต้อนรับปีใหม่ เลยมาคุยกันว่าอยากให้อะไรเป็นของขวัญกับแฟนๆ กัน ก็เป็นที่มาของกิจกรรม“หวิว- เม ซิงกิ้ง คอนเทสต์” ในครั้งนี้ ที่เราเปิดโอกาสให้แฟนๆ ทั่วประเทศเลย ไม่ว่าจะอยู่กันที่ไหน จังหวัดอะไรที่อายุระหว่าง 15-25 ปี ก็สามารถมาร่วมลุ้นโชคดีรับปีใหม่กับกิจกรรมในครั้งนี้กันได้หมด ขอแค่มีอัลบั้มเพลงล่าสุดของพวกเราเป็นอัลบั้มโปรด และมั่นใจในเสียงร้องของตัวเองกัน ก็สามารถมาร่วมร้องเพลงประกวดชิงรางวัลกว่า 50,000 บาททั่วประเทศกันได้เลย โดยใครที่เป็นผู้ชายขอให้เลือกร้องเพลงผมจะเป็น “เข็มซ่อนปลาย” หรือ “น้ำท่วมปาก” ก็ได้ ส่วนที่เป็นผู้หญิงก็ขอให้เลือกร้องเพลงของน้องเมกัน จะเป็น “นอนไม่หลับถ้าไม่กลับพร้อมเธอ” หรือ “ก่อนจะเป็นแฟนเก่า” ก็ตั้งใจเลือก และก็ตั้งใจร้องกันมาให้เต็มที่กันนะครับ เรา 2 คนเองก็จะช่วยเป็นกำลังใจให้ครับ” หวิว กล่าว
แฟนๆ ของ “หวิว” และ “เม” ที่อยากร่วมลุ้นรับโชคต้อนรับปีใหม่กับกิจกรรม “หวิว- เม ซิงกิ้ง คอนเทสต์” ในครั้งนี้ ติดตามรายละเอียดกันได้เพิ่มเติมทาง www.rs.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ