เจ-บิ๊คส์ แจก บิ๊กโบนัส อัลบั้มลับเฉพาะ! หลิวเต๋อหัว "YESTERDAY ONCE MORE"

ข่าวทั่วไป Wednesday June 1, 2005 17:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
เจ๊ใหญ่ คุณกรรณิการ์ ศรีสุวนันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม ขอมอบของขวัญสุดพิเศษเพื่อเป็นการคืนกำไรสู่ลูกค้าทุกท่านโดยการมอบ ภาพชุดพิเศษ...หนึ่งเดียวของ หลิวเต๋อหัว ONENESS WITH ANDY LAU จากภาพยนตร์เรื่อง "YESTERDAY ONCE MORE ขอกิ๊ก...กันอีกครั้งเถอะนะ" หนังรักโรแมนติกคอมมาดี้ อีกเรื่องที่ทางบริษัท เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม ได้รับลิขสิทธิ์ออกวางจำหน่ายในรูปแบบ วีซีดีและดีวีดี ที่กำลังจะวางแผงเร็วๆ นี้ ทั้งอัลบั้มถูกบันทึกด้วยภาพสวยๆ จากภาพยนตร์เรื่องนี้
คุณกรรณิการ์ได้เปิดเผยถึงหนังเรื่องนี้ว่า..."YESTERDAY ONCE MORE เป็นหนังที่ทางบริษัทเราได้รับลิขสิทธิ์ จากบริษัท Hype Film ที่ทั้งเช่าและจัดจำหน่ายในรูปแบบ วีซีดี และดีวีดี และหนังเรื่องนี้เป็นหนังเรื่องสุดท้ายปิดฉากการแสดง ของพระเอกหนุ่ม หลิวเต๋อหัว ผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงฮ่องกงมานานนับสิบปีและนี่เป็นอีกผลงานหนึ่งที่ทางบริษัทฯ เราภูมิใจจึงได้จัดทำอัลบั้ม ONENESS WITH ANDY LAU (ภาพชุดพิเศษ...หนึ่งเดียวของ หลิวเต๋อหัว) ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าและกลุ่มแฟนคลับของเขา บอกได้ว่าภาพทุกภาพในอัลบั้มชุดนี้พิเศษสวยงามจริงๆ เหมาะแก่การมีไว้สะสม และกับอัลบั้มนี้เราไม่ได้ทำเพื่อขายแต่ทำขึ้นเพื่อแจกฟรี! สำหรับลูกค้าทุกท่านที่ซื้อ วีซีดีภาพยนตร์เรื่อง "YESTERDAY ONCE MORE อยากให้ทุกท่านมีเก็บไว้ค่ะ..."
YESTERDAY ONCE MORE ขอกิ๊ก...กันอีกครั้งเถอะนะ ภาพยนตร์รักโรแมนติกคอมมาดี้ นำแสดงโดย หลิวเต๋อหัวและเจิ้งซิ่วเหวิน เรื่องราวนักธุรกิจสาวไฮโซ แมนดี้(เจิ้งซิ่วเหวิน) ที่กำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์กับคู่หมั้นโดยมีเครื่องเพชรล้ำค่าเป็นของหมั้นหมายแต่เมื่อใกล้ถึงวันแต่งงานเครื่องเพชรล้ำค่ากับถูกขโมยไป การแต่งงานต้องหยุดกะทันหันเป้าหมายที่แมนดี้สงสัยคือ อเล็กซ์ (หลิวเต๋อหัว) มหาเศรษฐีที่เป็นอดีตสามีของเธอเขาจะอยู่เบื้องหลังการโจกรรมหรือไม่
ติดตามเรื่องวุ่นๆ ได้ใน "YESTERDAY ONCE MORE ขอกิ๊ก...กันอีกครั้งเถอะนะ" พร้อมรับฟรี! อัลบั้มภาพชุดพิเศษ...หนึ่งเดียวของหลิวเต๋อหัว ทุกแผงแล้วทั่วประเทศ.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โป้ง 0-1327-6068, เม้ง 0-9129-0569, ปลา 0-9683-2328
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ