มูลนิธิเด็ก ร่วมกับมูลนิธิเสถียรโกเศศ-นาคะประทีป จะจัดให้มีพิธีเปิดนิทรรศการภาพวาดสีน้ำ ดร.สุชาติ วงษ์ทอง ชุด “พุทธทาส : ส่องตะเกียงเลี้ยงคนทั้งโลก”

ข่าวทั่วไป Wednesday January 3, 2007 16:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ม.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
มูลนิธิเด็ก ร่วมกับมูลนิธิเสถียรโกเศศ-นาคะประทีป จะจัดให้มีพิธีเปิดนิทรรศการภาพวาดสีน้ำ ดร.สุชาติ วงษ์ทอง ชุด “พุทธทาส : ส่องตะเกียงเลี้ยงคนทั้งโลก” จำนวน ๑๐๐ ภาพ ในวาระ ๑๐๐ ปีชาตกาลท่านอาจารย์พุทธทาสภิกขุ โดยได้รับเกียรติจากท่านผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย ดร.ธาริษา วัฒนเกส และคุณทัชชะพงษ์ ประเวศวรารัตน์ ประธานกรรมการ บริษัท ซีฟโก้ จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นประธานเปิดงานในศุกร์ที่ ๕ มกราคม ๒๕๕๐ เวลา ๑๘.๓๐ น. ณ ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ สี่พระยา กรุงเทพฯ
ทั้งนี้ รายได้จากการจำหน่ายภาพจะมอบให้แก่มูลนิธิเด็กและโครงการยุวโพธิชน มูลนิธิเสถียรโกเศศ-นาคะประทีป ซึ่งเป็นโครงการการเสริมสร้างให้เยาวชนรุ่นใหม่ “คิดเป็น” เป็นที่พึ่งของตนเองได้ ไม่เป็นภาระแก่สังคม สามารถเป็น “เมล็ดพันธุ์” ที่จะเติบโตไปสร้างสังคมให้ร่มเย็นในอนาคตได้ โดยที่ผ่านมาได้ดำเนินโครงการกับเยาวชนหลายกลุ่มในหลายจังหวัด ในฐานะที่ท่านเป็นผู้ที่เห็นความสำคัญในเรื่องการสร้างโอกาสแก่เด็กและเยาวชนอย่างยิ่งยวด คณะผู้จัดงานจึงขอเรียนเชิญท่านให้เป็นเกียรติร่วมในพิธีเปิดงานนิทรรศการการกุศลครั้งนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ