Bug & Bee Magical Lucky Draw ลุ้นเป็นหนึ่งในคนแรกที่จะได้รับหนังสือ “Harry Potter and the Deathly Hallows”

ข่าวทั่วไป Thursday June 7, 2007 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ (ประเทศไทย)
บั๊ก แอนด์ บี ร้านอาหารแนวฟิวชั่น ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มแนวใหม่ที่สร้างสรรค์และเอร็ดอร่อย ไปกับบรรยากาศผ่อนคลาย สบายๆ เป็นกันเอง ได้รับเกียรติให้เป็นหนึ่งในสปอนเซอร์ร่วมกับ เอเชีย บุ๊คในการจัดงานเปิดตัวหนังสือขายดีของพ่อมดน้อย Harry Potter เล่มล่าสุด ซึงจะจัดขึ้นพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 21 กรกฎาคม 2550 ที่ลานน้ำพุ ห้าง เดอะเอ็มโพเรียม
บั๊ก แอนด์ บี จึงร่วมฉลองความยิ่งใหญ่และมอบโอกาสให้ทุกท่านเป็นเจ้าของหนังสือ Harry Potter and The Deathly Hallows ฟรีทันที เพียงรับประทานอาหาร หรือเครื่องดื่ม ครบทุก 250 บาท ที่ ร้านบั๊กแอนด์บี สาขาสีลม หรือ สาขาสยามพารากอน (ภายในฟู้ดฮอลล์ แกลเลอรี่ ชั้น จี) รับสิทธิจับรางวัลเพื่อลุ้นรับ Harry Potter ฉบับล่าสุดฟรีทันที พิเศษสำหรับสมาชิก VIB (โปรดแสดงบัตร VIB ก่อนจับรางวัลทุกครั้ง) ทุก 250 บาทมีสิทธิจับรางวัลได้ 2 ครั้ง (ลูกค้าทั่วไป 1 ครั้ง) กิจกรรมนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน — 20 กรกฎาคม 2550 (เที่ยงคืน) นี้ หรือจนกว่าของจะหมดเท่านั้น
บั๊ก แอนด์ บี ชวนคุณอร่อยไปกับมนตราอาหารชุดสไตล์ฟิวชั่น “Magical Set” แล้วลุ้นรับหนังสือ Harry Potter and the Deathly Hallows ฟรี
สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
บิว ชาติวิวัฒน์พรชัย / อาร์ท จิตรพึงธรรม
บ.โทเทิล ควอลิตี้ (ประเทศไทย)
โทร 02 260 5820 ต่อ 119,116
แฟกซ์ 02 260 5847-8
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ