“อิน บูโดกัน” ควง “เทมส์” แท็คทีมปฏิบัติภารกิจค้นหาศิลปินหน้าใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday April 3, 2007 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
จัดเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียน “เซ็นเตอร์พ้อยท์” ไปอีกหนึ่งเวิร์กช็อปแล้ว สำหรับกิจกรรม “Centerpoint Workshop Chapter 6 : Singer To Be Singer” ภารกิจค้นหาศิลปินหน้าใหม่ในตัวคุณ โดยได้ศิลปินและปรมาจารย์แห่งบ้าน อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย อิน บูโดกัน และ เทมส์ - พงศ์พันธ์ พูลพงศ์ ศิลปินดูโออัลบั้ม เทมส์ มาติน มาเป็นติวเตอร์ติวเข้มด้านการร้องเพลงแบบเจาะลึกให้กับน้องๆกันที่อาคาร The Style by Toyota สยามสแควร์
เริ่มเบรกแรกช่วงเช้ากับ เทมส์-พงศ์พันธ์ ด้วยการปรับพื้นฐานที่ดีของการเป็นนักร้องกับ ‘Basic Singing’ เรียนรู้การร้องเพลงทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโทนเสียง, การฝึกหายใจ, การเปล่งและออกเสียง ฯลฯ ซึ่งน้องทั้งหมดก็ตั้งใจเรียนกันแบบเต็มที่จนครูเทมส์ปลื้มจนยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว จาก นั้นเป็นการติวด้าน ‘Performance’ การแสดงบนเวที โดยน้องๆแต่ละคนก็งัดไม้เด็ดทั้งลีลาและน้ำเสียงมาโชว์แบบไม่ยั้ง เพื่อให้ ครูเทมส์ ได้แนะนำเกี่ยวกับการแสดงที่ดีและถูกต้อง
ต่อกันในช่วงบ่าย หลังจากพักให้หายเหนื่อยกันแล้วก็ถึงเวลาโชว์จริงของแต่ละคนโดยได้ ครูอิน บูโดกัน มาคอมเม้นท์ให้กันแบบตัวต่อตัว ซึ่ง ครูอิน และ ครูเทมส์ ต่างก็ชมเป็นเสียงเดียวกันว่า “เด็กๆน่ารักมากแถมตั้งใจเรียนกันแบบเต็มที่เลย ไม่เพียงแค่เรียนเท่านั้นนะแต่การแสดงที่เขาเตรียมมาร้องโชว์นั้นพวกเขาก็ยังตั้งใจกันสุดๆ ยิ่งพวกเราเห็นเด็กๆเค้าทุ่มเทกันขนาดนี้ เราก็ยิ่งอยากถ่ายทอดความรู้ให้เขาเยอะๆ และหากมีกิจกรรมดีๆแบบนี้คราวหน้าพวกเราสองคนรับรองว่าไม่พลาดที่จะกลับมาติวเข้มให้กับน้องๆอีกอย่างแน่นอน”
ปิดท้ายเวิร์กช็อปครั้งนี้ด้วยการฝึกซ้อมร้องเพลง ‘Believe In Your Dream’ ที่ทุกคนจะต้องร่วมกันร้องโชว์แบบสดๆบนเวทีใจกลางเซ็นเตอร์พ้อยท์ ซึ่งคุณครูทั้ง 2 ก็ขอคอนเฟิร์มว่าจะตามไปเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับเด็กๆทุกคนในวันที่ขึ้นโชว์อีกด้วย ทำเอาน้องๆแต่ละคนแอบดีใจกันยกใหญ่เลยทีเดียว
สำหรับใครที่พลาดครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจ เพราะนัดหน้า เซ็นเตอร์พ้อยท์ เวิร์กช็อป ยังมีกิจกรรมดีๆแบบนี้มาเสิร์ฟอีกอย่างแน่นอน ติดตามและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2252-1754-6 # 41 หรือ www.centerpoint108.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ