นะมาชะจับมินิคูเปอร์แปลงโฉมเป็นแพนด้า

ข่าวทั่วไป Wednesday August 8, 2007 17:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--ได-อิจิ คิคากุ
มินิคูเปอร์” ที่รู้จักของผู้ใช้รถมานานกว่า 47 ปี และติดอันดับรถในฝันของคนทั่วโลก ด้วยรูปลักษณ์ที่น่ารัก โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีโทนสีให้เลือกมากกว่า 10 สี โดยที่หลังคาจะมีเพียงสีขาวหรือดำเท่านั้น นอกจากนี้ยังให้การขับขี่ที่สนุกสนาน คล่องตัว เหมือนกับการขับรถโกคาร์ท และยังเกาะถนนเป็นเลิศ โดยทั่วไปแบ่งออกเป็น 3 รุ่น ได้แก่ มินิ วัน (Mini One) มินิคูเปอร์ (Mini Cooper) และมินิคูเปอร์ เอส (Mini Cooper S)
ด้วยคุณสมบัติดังกล่าวทำให้บริษัท สยาม คิริน เบฟเวอร์เรจ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย “นะมาชะ” น้ำชาเขียวแท้ต้นตำรับจากแดนอาทิตย์อุทัย ต้นกำเนิดไอเดียสุดคูลอันดับต้น ๆ ของโลกเลือกที่จะนำ “มินิคูเปอร์ — Look 2” มาสร้างสรรค์ในเทรนด์ “คาวาอี้” แบบญี่ปุ่นที่กำลังมาแรง โดยต่อยอดนำเอา “นะมาชะแพนด้า” หนึ่งในคาแร็คเตอร์ยอดนิยมของคนญี่ปุ่น และที่มาของทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ “ป๋มเป็นแพนด้ามาจ๊ากญี่ปุ่ง” ของภาพยนตร์โฆษณาในเมืองไทยมาผสานกับรูปทรงน่ารักของรถมินิคูเปอร์จนกลายเป็นมินิคูเปอร์พันธุ์ใหม่...ไม่เหมือนใคร...หนึ่งเดียวในโลก ที่มีการตกแต่งพิเศษในสไตล์นะมาชะแพนด้า อิดิชั่น สุดน่ารัก มาเป็นของรางวัลใหญ่มูลค่าถึง 2.9 ล้านที่ “คาวาอี้” สุด ๆ ของปีนี้ในแคมเปญส่งเสริมการขาย “ลุ้นโชคโลกแพนด้ากับนะมาชะ”
“รถมินิคูเปอร์ นะมาชะแพนด้า อิดิชั่น” เป็นการนำรถมินิคูเปอร์ โทนขาว Pepper White หลังคาดำ มาตกแต่งพิเศษเพิ่มเติมอย่างมีรสนิยมทั้งภายนอกและภายในโดยทีมแต่งรถมืออาชีพของ Mini Workshop วัสดุที่จัดทำขึ้นใหม่แต่ละชิ้นมีการออกแบบให้แฝงคาแร็คเตอร์ของ “นะมาชะแพนด้า” อย่างมีเอกลักษณ์ และเป็นงานสั่งทำพิเศษเพื่อรถคันนี้โดยเฉพาะ
การตกแต่งภายนอก
- ไฟหน้าที่จำลองลักษณะเบ้าตาดำของแพนด้าโดยจัดทำกรอบคิ้วเป็นสีดำเงา และพ่นสีพิเศษไว้ภายในเป็นสีควันบุหรี่ ซึ่งเมื่อเปิดไฟก็ยังให้ความสว่างและปลอดภัยได้เช่นเดิม
- ไฟท้ายที่เปลี่ยนใหม่ทั้งดวงจากไฟสีส้มธรรมดาให้เป็น White Indicator โดยไฟตอนกลางที่เป็นสีขาวมีการพ่นภาพส่วนหัวของแพนด้าไว้ภายใน เมื่อเปิดไฟเลี้ยวรถที่ตามหลังจะเห็นหัวแพนด้ากระพริบตามจังหวะของไฟ ล้อมรอบด้วยกรอบคิ้วสีดำเงา
- ล้อแม็กซ์พ่นสีขาวใหม่ Pepper White สีเดียวกับตัวรถ มีดุมล้อ (Center Cap) เป็นรูปหน้าแพนด้าสั่งทำพิเศษเพียง 4 ชิ้น ผลิตจากอลูมิเนียมกัดลายดุนนูน ละเอียดและมีมิติ ซึ่งใช้เทคโนโลยีเดียวกับงานผลิตชิ้นส่วนของเครื่องบิน และมักใช้ในกระบวนการผลิตที่มีปริมาณสูง
- ฝาถังน้ำมันลายแพนด้าหนึ่งเดียวไม่เหมือนใคร ผลิตจากอลูมิเนียมกัดลาย เทคนิคเดียวกับดุมล้อ เพิ่มความเท่แนวสปอร์ตด้วยการฝังหมุดน็อตโดยรอบ
- ด้านข้างตัวรถ แบ่งส่วนทูโทน ขาว-ดำ มีลายหน้าแพนด้า พร้อมคำว่า “Namacha Panda Edition” เป็นลายดุนนูน มีมิติ
- กระจกมองข้างทำหน้าที่เสมือนแขนจึงมีลายอุ้งเท้าแพนด้าสีขาว Pepper White สีเดียวกับตัวรถ เป็นลายนูนประทับไว้ทั้ง 2 ด้าน
- ฝากระโปรงท้าย ติดโลโก้ชื่อรุ่น
การตกแต่งภายใน
- เปลี่ยนสีเบาะใหม่ ใช้หนังแท้เกรดเอ สีขาว-ดำ ดีไซน์ปีก 2 ข้างเป็นสีดำ ตรงกลางเป็นสีขาว Pepper White สีเดียวกับตัวรถ เพื่อความกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกันในความเป็นแพนด้า
- คอนโซลหน้าปรับแต่งโทนขาว-ดำ และมีลายอุ้งเท้าบนคอนโซลหน้าด้านผู้โดยสาร ผลิตจาก Silver Carbon Kevlar ให้สัมผัสนูนมีมิติ
- ประตูข้างด้านในปรับโทนสีเงินให้เป็นสีขาว Pepper White เช่นเดียวกับสีรถ
- พวงมาลัยหุ้มหนังแท้สีขาว - ดำ
- แผ่นรองใต้ประตู ผลิตจากแผ่นอลูมิเนียมกัดลายหน้าแพนด้า และคำว่า Namacha Panda Edition
- เข็มขัดนิรภัย ปักลายหน้าแพนด้า และชื่อรุ่น
นับเป็นสไตล์การตกแต่งที่กลมกลืนไปกันได้ดี ระหว่างรถมินิคูเปอร์ที่มีจิตวิญญาณในแบบ Retro British Style กับความ “คาวาอี้” ของนะมาชะแพนด้าจากญี่ปุ่น ซึ่งความน่ารักแบบดับเบิ้ลนี้คาดว่าจะสามารถซื้อใจผู้บริโภคชาวไทย ตลอดจนแฟนพันธุ์แท้ ทั้งกลุ่ม Panda Lover และกลุ่มผู้ชื่นชอบรถมินิคูเปอร์ ให้ร่วมส่งฝาหรือชิ้นส่วนกล่องชาเขียวนะมาชะอย่างท่วมท้น เพื่อลุ้นเป็นเจ้าของมินิคูเปอร์คันพิเศษ...คันเดียวในโลกคันนี้ ซึ่งโอกาสดี ๆ แบบนี้มีถึงแค่เดือนกันยายน ศกนี้เท่านั้นเอง
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ได-อิจิ คิคากุ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 0-2949-2782-6 โทรสาร 0-2949-2776-7
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ