คลื่นทรูฯ 93.5 เป็นกลางไม่เลือกค่ายพร้อมส่งเสริมศิลปินทุกชาติทุกแนวคว้า CELL นักร้องจากลาวคุยสด

ข่าวทั่วไป Monday June 11, 2007 09:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--ทรูมิวสิค เรดิโอ
5 หนุ่มวงแซว (Cell) โด่งดังจนเพลงขึ้นอันดับ 1 ในลาวมา 5 สัปดาห์ซ้อน งานนี้ค่ายสนามหลวงร่วมปั้น ชวนมาสร้างความแรงต่อถึงเมืองไทย ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับดีเกินคาด จน ดี.เจ.ซาย กรรณิการ์ วนะเกียรติกุล แห่งคลื่นทรูมิวสิค เรดิโอ 93.5 เอฟ.เอ็ม. คลื่นอินเตอร์แอคทีฟไลฟ์สไตล์เรดิโอ ไม่รอช้า รีบคว้า 5 หนุ่มมาคุยสดในแบบฉบับภาษาเพื่อนบ้านจนสร้างความประทับใจให้กับบรรดาแฟนคลับ ที่ปลื้มได้ทั้งฟัง ดู โหวต โหลต แชต อย่างใกล้ชิดกับศิลปินกลุ่มนี้ ที่มากด้วยความสามารถ ทั้งร้องเพลงเอง แต่งเอง จนตอนนี้ 5 หนุ่มวงแซว ฝากขอบคุณพี่น้องคนไทยผ่านทางรายการคลื่นทรูฯ 93.5 เอฟ.เอ็ม. ว่า “ขอบใจหลายที่ให้การต้อนรับเฮาเป็นอย่างดี ปลื้มฮักเวลาจำกั๋นได้แล้วเข้ามาขอฮายเซ็นกัน”
นอกจากนี้ 5 หนุ่มยังบอกด้วยว่า นอกจากเพลง “หวาน” ที่คนไทยกำลังชื่นชอบกันแล้ว ตอนนี้พวกเขายังอยากแนะนำเพลง “ลึกๆ” รวมไปจนถึงเพลง “คนมือสอง” ที่มีความหมายตรงไปตรงมา กินใจ ว่าคนไม่ใช่สิ่งของ ของมือสองเราบางคนไม่เอามาใช้ เพราะเห็นว่าไม่มีคุณค่า แต่สำหรับคน แม้จะผ่านใครมาแล้วก็ตาม หากคนๆ หนึ่งคิดจะรัก...เขาคนนั้นจะไม่มีวันคิดว่าคุณเป็นคนมือสองเลย...โห...ได้ยินจากปากกันขนาดนี้ อย่าลืมให้กำลังใจซีดีของหนุ่มๆ จากประเทศเพื่อนบ้านของเรากันบ้างนะจ๊ะ
ปล. เสาร์ที่ 14 ก.ค. 50 อย่าพลาดร่วมงาน Ultimate Fiesta สุดๆ กับทุกประสบการณ์ที่ให้คุณมากกว่าดนตรีกับการปิดถนนอาร์ซีเอ ตั้งแต่เที่ยววันยันสองทุ่ม ซึ่งคุณจะได้พบกับวงดนตรีในทุกร้านทุกผับ และกิจกรรมไลฟ์สไตล์สุดฮิฟแบบเต็มสตรีมมากกว่าใคร...สนใจเข้าร่วม ติดตามได้ที่ คลื่นทรูมิวสิค เรดิโอ 93.5 เอฟ.เอ็ม.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
แจคเกอร์ลีน เมอร์คาเดอร์ (แจคกี้)
ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์คลื่นทรูมิวสิค เรดิโอ 93.5 เอฟ.เอ็ม.
โทร. 02-203-0075-6 หรือมือถือ 081-721-2417
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ