“แอน คอมมอน เซนส์” ออกตัว พูดน้อย แต่ใจไม่น้อย

ข่าวทั่วไป Monday July 9, 2007 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--อาร์เอส
เพลงก็ดัง แถมมิวสิกฯ ก็แรง เพราะได้เจ้าแม่คลิป “พริก-กานต์ชนิต ซำมะกุล” มาแสดงนำ แต่หลายคนอาจจะยังไม่ค่อยคุ้นหน้าค่าตาของสมาชิกวง “COMMON SENSE” (คอมมอน เซนส์) วงดนตรีน้องใหม่จากค่าย เมโลดิก้า ในเครือ อาร์ เอส ซึ่งเป็นเจ้าของเพลง “ไปจบกับเขาก่อน” ที่กำลังฮือฮาทั้งในชาร์ตวิทยุ และกระทู้ในอินเตอร์เน็ต
โดยงานนี้ “แอน-ดวงรัตน์ มณฑา” นักร้องนำร่างเล็กพริกขี้หนู กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ไม่เป็นไรเลยจริงๆ ค่ะ ตอนนี้หลายคนอาจจะยังไม่ค่อยคุ้นหน้าแอน แล้วก็พี่ๆ สมาชิกในวง เพราะเราแค่เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้นเอง ยังมีอะไรให้เราเรียนรู้ แล้วก็สั่งสมประสบการณ์อีกเยอะ ส่วนที่ว่านางเอกมิวสิกฯ ดูเหมือนจะดังกว่า ก็ไม่ซีเรียสเหมือนกัน แอนดีใจซะด้วยซ้ำนะคะ เพราะแสดงว่ามีคนติดตามมิวสิกฯ ของเรา นั่นหมายถึงว่าทุกคนได้ฟังเพลงของเราแล้ว (หัวเราะ) แอนเป็นนักร้อง ไม่ใช่นักแสดง แอนค่อนข้างจะเป็นคนขี้อายด้วยซ้ำ แล้วก็ไม่ค่อยช่างพูดเท่าไหร่ ช่วงนี้ก็เป็นช่วงของการปรับตัวค่ะ (หัวเราะ) พยายามพูดให้เก่งขึ้น เพราะก็หวั่นๆ เหมือนกันว่า ถ้ามีคนรู้จักเรามากขึ้น แล้วมาทักทายเรา แล้วแอนมัวแต่ประหยัดคำพูดแบบที่ผ่านมา จะกลายเป็นว่าเราไม่อยากพูดจาทักทายกับเค้าไป (ยิ้ม) เรียกว่าเป็นคนพูดน้อย แต่ว่าใจไม่น้อยนะคะ
ตอนนี้กระแสเพลงเท่าที่แอนทราบ ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีนะคะ เรียกว่าหายเหนื่อยเหมือนกัน เพราะเราทำงานกันมาเป็นปี กว่าจะปรับ จูน การทำงานให้ลงตัวได้แบบนี้ เริ่มจากการทำเพลงมาเสนอกับทาง อาร์ เอส จนกระทั่งผ่านการพิจารณา แล้วก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังแบบนี้ ยังไงก็ฝากผลงานของพวกเรา “คอมมอน เซนส์” ไว้ด้วยนะคะ”
ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ไปจบกับเขาก่อน” ทางรายการโทรทัศน์ได้แล้ววันนี้ พร้อมอดใจรอพบกับอัลบั้ม “คอมมอน เซนส์” วันที่ 28 มิ.ย. นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ