ลุ้นโค้งสุดท้าย ระทึก 2 ชม.เต็ม แดน ดนัย ขึ้นแข่ง โชว์พลังประเดิมคะแนนเต็ม กรี๊ดสนั่น เมื่อ อุ๊บ วิริยะ วิ่งจุ๊บให้กำลังใจกลางเวที

ข่าวทั่วไป Tuesday January 16, 2007 08:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ม.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ลุ้นเต็มอิ่ม 2 ชั่วโมงเต็ม!! กับเรื่องราวการค้นหาหนึ่งเดียวที่จะก้าวเข้ามาเป็น สุดยอดแฟนพันธุ์แท้แห่งปี 2006 ซึ่งศุกร์ที่ 19 ม.ค.นี้ เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วที่จะรู้ผลแน่นอนว่า 5 ท่านที่เข้ารอบชิงเป็นใครบ้าง โดยสัปดาห์นี้เปิดประเดิมเกมที่ หนุ่มแดน ดนัย สมุทรโคจร กับเรื่องราวของ ซูเปอร์ฮีโร่ ที่เขานั้นมาในชุดซูเปอร์แมนหนุ่มเดินมากลางเวทีแล้วกระชากแว่นกับเสื้อออก เรียกเสียงกรี๊ดกองเชียร์สนั่นลั่นสตูฯ ถือเป็นการสร้างกำลังใจให้กับตัวเอง แม้ว่าลึกๆแล้วแววตาจะแฝงไว้ด้วยความกังวล และตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัด แต่เมื่อเริ่มเกมแรกแดนทำคะแนนเริ่มต้นได้ดีมาก กับลีลาการตอบที่เด็ดขาด ตอบเสียงดังฟังชัดจนพิธีกร คุณปัญญา นิรันดร์กุล เอ่ยปากชมว่า “เป็นผู้เล่นคนแรกที่ตอบเสียงดังฟังชัดที่สุด”
และที่เรียกเสียงกรี๊ดจากกองเชียร์ที่สุดคือ เมื่อหนุ่มแดนทำคะแนนในหมวดแรกเต็ม อุ๊บ วิริยะ สุดยอดแฟนฯ ดาราไทย เป็นวิ่งลงมากอดและหอมให้กำลังใจหนุ่มแดนกลางเวที โดยอุ๊บบอกว่า สัญญากับแดนไว้ ว่าถ้าทำได้เต็มจะวิ่งลงมาหอมแก้ม ส่วนหนุ่มแดนเมื่อได้กำลังใจแบบใกล้ตัวอย่างนี้เกมก็ดำเนินไปอย่างสนุกยิ่งขึ้น จากที่กังวลก็กลายเป็นแรงฮึด โดยเจ้าตัวบอกว่า “พร้อมสู้แล้วครับ จะทำให้ได้คะแนนมากที่สุด เพราะเตรียมตัวมาดีมากๆ” เรียกว่าหนุ่มคนนี้มากับความมั่นใจจริงๆ ว่าแต่แดนจะเข้ามาติดอันดับหรือไม่นั้นต้องตามลุ้นกัน แต่บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด เพราะงานนี้มีน้ำตาร่วงแน่นอน แต่เพราะเหตุใดนั้นตามชมได้ในรายการ “แฟนพันธุ์แท้” ศุกร์ที่ 19 ม.ค.นี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ