"คริสโตเฟอร์ ไรท์" เรตติ้งมาแรง ฮัลโหลยามเช้าGood morning Sweet FM 89.5

ข่าวทั่วไป Friday February 16, 2007 10:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--โอเค แมส
หนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ "คริสโตเฟอร์ ไรท์" ช่วงนี้ต้องบอกว่าฮอตสุดๆ หลังจากโชว์ความเป็นไลฟ์สไตล์วาดลวดลายในรายการวาไรตี้ "Chris Delivery" เป็นทอล์กโชว์ที่สอนการใช้ภาษาอังกฤษให้รู้และความสนุกสนานครบครัน ส่งถึงบ้านผู้ชมโดยตรงทุกค่ำคืนวันศุกร์ ด้วยลีลาและเทคนิคการสอนภาษาอังกฤษแบบง่ายๆ ขำๆ ซึ่งเจ้าตัวพยายามสร้างความเข้าใจให้ผู้ชมสามารถนำใช้ได้ในชีวิตประจำวัน แทบจะเรียกได้ว่าชื่อของ “คริส” ในวันนี้เรตติ้งมาแรงติดลมบนจนกลายเป็นขวัญใจของมหาชนได้ภายในพริบตาเดียว
และล่าสุดหนุ่มลูกครึ่ง "คริส" ได้เริ่มหันมาจัดรายการวิทยุ Good morning Sweet FM 89.5 Mhz เจ้าตัวได้เผยว่า Good morning Sweet FM 89.5 Mhz เป็นรายการน้องใหม่ทางวิทยุ เป็นการเรียนรู้ภาษาอังกฤษที่ฟังง่าย ผมจัดมาได้ประมาณเดือนเศษแล้ว ซึ่งรูปแบบเน้นการสรรสร้างความรู้ และเทคนิคภาษาอังกฤษผ่านทางคลื่นวิทยุ โดยมี "ปุ๊ก" อรอุมา เกษตรพืชผล ผู้ดำเนินรายการกรองสถานการณ์ สทท.11 และรายการวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน FM 96.0 Mhz มาร่วมจัดรายการ สาระสำคัญจะเน้นสีสันการพูดคุยด้วยเรื่องราวข่าวสารที่น่าสนใจ และสนุก สนานไปกับการเรียนรู้ภาษาอังกฤษฟังกันแบบง่ายๆ ได้สาระ ซึ่งในขณะนี้มีฟีดแบ็คจากผู้ฟังมามากพอสมควร โดยเฉพาะกลุ่มคนวัยทำงาน และผู้ปกครองของเด็กนักเรียน โทรมาสอบถามติชมรายการ รวมทั้งถามเกี่ยวกับปัญหาภาษาอังกฤษที่ใช้ในชีวิตประจำวัน หรือเปรียบเทียบคำว่าจะใช้ในโอกาสใดได้บ้าง
"เพียงเดือนเศษๆ เท่านั้น ที่ผมได้มาจัดรายการวิทยุรู้สึกว่ามันส์มากครับเป็นตัวของตัวเอง ไม่เกร็งไม่เครียด ไม่ต้องระวัง สามารถใช้อารมณ์ดึงความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างสนุกสนาน สำหรับใครที่ยังไม่เคยฟัง Good morning Sweet FM 89.5 Mhz อยากให้ติดตามฟังกันในทุกวันจันทร์—ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 07.30-08.00 น. ขอให้ติชมกันเข้ามาด้วยนะครับ ผมและทีมงานจะได้พัฒนานำสิ่งใหม่ๆ มาเล่าสู่กันฟังต่อไปในไลฟ์สไตล์แบบ "คริส" นี่แหล่ะครับ" คริส กล่าว
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ