กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Wednesday May 23, 2007 14:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
MELA @ Siam Square
สุดยอดเทศกาลอาหารอินเดียสไตล์เผ็ดร้อนที่.. เดอะสแควร์
14-24 มิถุนายนนี้ “เดอะสแควร์” จะถูกเนรมิตให้เป็นหมู่บ้านของชาวอินเดียให้คุณได้อิ่มอร่อยกับอาหารอินเดียจากแถบเหนือปรุงโดยพ่อครัวชาวอินเดียบินตรงจากเมืองไฮเดอราแบดพร้อมชมเทศกาลแห่งวัฒนธรรมอินเดียจากทั้งเหล่าศิลปิน นักดนตรี นักเต้น และดีเจชั้นนำของ อินเดีย ที่รับประกันได้ว่าจะเป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่คุณจะต้องประทับใจไปอีกนาน กับการรวมกันของเมนูอาหารที่ดีที่สุดจากครัวอินเดียทางเหนือและความบันเทิงระดับโลกอย่างลงตัว
นอกจากนี้หลังจากอิ่มอร่อยกับอาหารแล้วทุกท่านยังจะได้สนุกกับการเต้นรำแบบ Bollywood กับอินเดียนดีเจที่ คอนเซ็ปต์ ซ๊เอ็มสแควร์ และยังมีโอกาสได้ร่วมลุ้นชิงรางวัลแพ็กเก็จเดินทางท่องเที่ยวเยี่ยมชมทัชมาฮาลสำหรับ 2 ท่าน โดยศรีลังกัน แอร์ไลน์ และรางวัลอื่นๆ
ไม่ควรพลาด มีล่า ที่ สยามสแควร์ สัมผัสประสบการณ์แห่งวัฒนธรรมอินเดียอันวิจิตรในครั้งนี้ ทั้งกินและเต้นที่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ บุฟเฟ่ต์
มื้อค่ำเพียงท่านละ 890 ++ บาท
ฮิพฮอพคอร์ส...จังหวะเต้นของคนวัยมันส์
คงไม่มีใครปฎิเสธ กระแสความแรงของ “ฮิพฮอพ” ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับคนวัยมันส์ที่ชื่นชอบแนวดนตรีสมัยใหม่ ทั้งท่วงทำนองจังหวะดนตรีมันส์ๆ บวกกับความหมายของเนื้อร้อง ตลอดจนแฟชั่นการแต่งตัว ซึ่งมองไปทางไหนก็ฮิปๆ กันทั้งนั้น….ฟิตเนส เซ็นเตอร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญคุณมาออกกำลังกายกับแนวจังหวะการเต้นเทรนด์ใหม่ในสไตล์ “ฮิพฮอพ” ที่จะทำให้คุณได้บริหารทุกส่วนของร่างกาย ตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า เพียงคุณสมัครสมาชิกรายปีแบบบุคคล รับฟรีทันทีอีก 5 เดือน ในราคา 18,000 บาทเท่านั้น....เพียงแค่นี้คุณก็จะได้สนุกกับการเต้นฮิพฮอพ ร่างกายแข็งแรงแถมยังได้อัพเดทแนวการเต้นเทรนด์ใหม่อีกด้วย
สุขสบายกับการพักผ่อนหรูราวกับราชากับ Sloth Package
บางคนอาจคิดว่า “ความเกียจคร้าน” ถือเป็นบาปประการหนึ่ง แต่อีกหลายคนกลับคิดว่า “ความเกียจคร้าน” เป็นสิ่งสำคัญในการกระตุ้นให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ ทำไมถึงเป็นเช่นนั้น? เหตุผล คือ บ่อยครั้งที่คนเกียจคร้านมักจะมองหาวิธีง่ายๆ ไม่ซับซ้อน และไม่ยากลำบากในการที่จะทำสิ่งต่างๆ ให้สำเร็จ และใช้วิธีง่ายๆ เหล่านั้นให้เป็นประโยชน์สำหรับผู้อื่น
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามแควร์ ขอเชิญบุคคลที่โหมงานหนักเช่นคุณ ที่ชีวิตในส่วนของการพักผ่อนอย่างสุขสบายกำลังจะขาดหายไป หยุดพักผ่อนเพื่อเติมเต็มความสุขให้กับตัวคุณกับ Sloth Package หนึ่งในโปรโมชั่นแพ็คเก็จห้องพักสุดพิเศษใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “7 Deadly Sins” กับ 1 คืนในห้องพักแบบสุพิเรียสุดหรูสำหรับ 2 ท่าน เพียง 9,900 บาทถ้วน
Sloth Package ถือเป็นโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตของการพักผ่อนหรูราวกับราชาสำหรับคนสำคัญเช่นคุณ ด้วยบริการอันสุดแสนประทับใจมากมาย อาทิ บริการรับ-ส่งจากสนามบินด้วยรถลีมูซีนบีเอ็มดับเบิลยูคันหรู / เครื่องดื่มต้อนรับทันทีที่เดินทางมาถึง / เต็มอิ่มกับการเลือกชมภาพยนตร์แบบไม่อั้นให้ห้องพัก / ผ่อนคลายกล้ามเนื้อด้วยบริการนวดแผนไทย 1 ชั่วโมงในห้องพัก / อิ่มหนำกับดินเนอร์สุดหรูในห้องพัก / อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้ารสเลิศในห้องพัก / ขยายเวลาเช็คเอ้าท์ให้ถึง 14.00 น.
เชิญใช้ชิวิตอย่างสุขสบายกับการพักผ่อนหรูราวกับราชาที่ โรงแรมโนโวเทล สยาม คุณจะได้ตอบสนองบาป 1 ประการจากบาปทั้ง 7 ประการ ใครจะรู้ว่าประสบการณ์แห่งความเกียจคร้านจะช่วยให้คุณเกิดความคิดสร้างสรรค์ ! สำรองที่พักได้ทันทีที่ โทร. 02 209-8888 และถามถึง Sloth Package วันนี้จนถึง 20 ธันวาคม 2550
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Nattasiri Jianurankul (Tan)
Assist PRM
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330. THAILAND
Tel: 66 2 209 8888 ext. 2703
Mobile: 66 1 849 9519
Direct fax: 66 2 658 4889
Email: prd@novotelbkk.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ