เซทเทเลมแจกไม่อั้น ฉลองครบรอบ 5 ปีในไทย แคมเปญมหัศจรรย์ยกกำลัง 5 ทุ่มสุดตัวหวังขยายฐานลูกค้า

ข่าวทั่วไป Friday May 20, 2005 14:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--เซทเทเลม (ประเทศไทย)
เซทเทเลม ผู้ให้บริการสินเชื่อผู้บริโภคชั้นนำ จัดแคมเปญฉลองครบรอบ 5 ปีดำเนินธุรกิจในไทย และฉลองสมาชิกครบล้านคน มอบโชคให้ลูกค้าผู้ใช้บริการเงินผ่อนสินเชื่อเซทเทเลม 50 ราย ในรายการใช้ฟรี ไม่เสียตังค์ ไม่ต้องผ่อนทั้งต้นและดอกเบี้ย หนึ่งในแคมเปญมหัศจรรย์ยกกำลังห้า ที่ออกมาเพื่อตอบแทนลูกค้าผู้ใช้บริการสินเชื่อรายย่อยในไทย
นางสาวนงปณัฐ สมสวัสดิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เซทเทเลม (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานการมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดี ในรายการใช้ฟรี ไม่เสียตังค์ ไม่ต้องผ่อนทั้งต้นและดอกเบี้ย ทั้ง 50 ท่าน ที่ต่างมารับรางวัลด้วยสีหน้าชื่นมื่น นายบัญชา เปรมปรีชากุล หนึ่งในผู้ได้รับรางวัลเปิดเผยว่า เป็นลูกค้าของเซทเทเลมมานานกว่า 5 ปี โดยรางวัลที่ได้รับครั้งนี้จากการซื้อกล้องดิจิตอล ในราคา 17,000 บาท และรู้สึกดีใจมากที่เป็นหนึ่งในผู้โชคดี และขอขอบคุณเซทเทเลมที่จัดรายการตอบแทนลูกค้าในครั้งนี้
เซทเทเลม ได้เริ่มจัดแคมเปญใช้ฟรีไม่เสียตังค์มาตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งตั้งแต่จัดรายการมา นับว่าได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะแคมเปญมหัศจรรย์ยกกำลัง 5 ได้ช่วยขยายฐานลูกค้าของเซทเทเลมได้มากขึ้นถึงร้อยละ 30 ซึ่งทางเซทเทเลมจะจัดรายการส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ใช้บริการ ของเซทเทเลม โดยในปี 2005 เซทเทเลมได้ตั้งเป้าที่จะขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นร้อยละ 15 ผ่านการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และการจัดโปรโมชั่นแคมเปญส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นการสมัครเข้าเป็นสมาชิกใหม่ของเซทเทเลม
“แคมเปญมหัศจรรย์ยกกำลังห้าของเซทเทเลมในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคคนไทยเป็นอย่างดี และในปีนี้เซทเทเลมมีเป้าหมายในการขยายฐานสมาชิกให้กว้างขึ้นอีก โดยจะมีการออกบริการสินเชื่อบุคคล เพื่อความสุขของทุกครอบครัว ซึ่งจะช่วยให้สมาชิกในครอบครัวสานทุกความฝันให้เป็นจริง ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมแซมหรือตกแต่งบ้าน ทุนเพื่อการศึกษา การแต่งงาน เป็นต้น ส่วนบริการเงินผ่อนสินเชื่อเซทเทเลมจะมีการออกแคมเปญส่งเสริมการขายร่วมกับคู่ค้าพันธมิตรทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องทุกเดือน ซึ่งทางเซทเทเลมจะต้องสรรหาข้อเสนอพิเศษ เพื่อสร้างความสะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอยให้กับสมาชิกของเรา ด้วยประสบการณ์นานกว่า 50 ปี และเครือข่ายสินเชื่อใน 20 ประเทศ ทำให้เซทเทเลมเป็นบริษัทที่มีความแข็งแกร่งและเชี่ยวชาญด้านสินเชื่อผู้บริโภคระดับแนวหน้าที่ลูกค้าทั่วโลกให้ความไว้วางใจ” นางสาวนงปณัฐ กล่าวทิ้งท้าย
บรรยายภาพ 1
นางสาวนงปณัฐ สมสวัสดิ์ (คนที่ 1 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เซทเทเลม (ประเทศไทย) จำกัด มอบรางวัลใช้ฟรีไม่ เสียตังค์ให้แก่ผู้โชคดี นายบัญชา เปรมปรีชากุล (คนที่ 2 จากขวา) หนึ่งในผู้โชคดี จากแคมเปญส่งเสริมการขายมหัศจรรย์ยกกำลังห้า พร้อมให้เกียรติถ่ายภาพร่วมกัน
บรรยายภาพ 2
นางสาวนงปณัฐ สมสวัสดิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และนายเคียงศักดิ์ พงษ์กิตติพันธ์ ผู้จัดการส่วนลูกค้ารายใหญ่ เซทเทเลม ร่วมถ่ายภาพหมู่กับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลใช้ฟรีไม่เสียตังค์ มหัศจรรย์ยกกำลังห้า จากแคมเปญฉลองครบรอบ 5 ปีของกิจการเซทเทเลมในประเทศไทย และฉลองสมาชิกครบหนึ่งล้านคน ที่ Deva Restaurant
บรรยายภาพ 3
นางสาวนงปณัฐ สมสวัสดิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และนายเคียงศักดิ์ พงษ์กิตติพันธ์ ผู้จัดการส่วนลูกค้ารายใหญ่ บริษัท เซทเทเลม (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมงานมอบโชคให้กับผู้โชคดีในแคมเปญใช้ฟรีไม่เสียตังค์
ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ
Appointed PR Agency
Milestone Group
คุณเบ็ญจวรรณ จารุเชี่ยวพาณิช
โทรศัพท์ 0-2990 7681-3
โทรสาร 0-2990-7680
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก เซทเทเลม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ