“ดี.เจ.เลิฟ” ชวนส่งเรื่องราวประทับใจเกี่ยวกับแม่ ลุ้นเป็นผู้โชคดีควงแขนแม่ตรวจสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Tuesday August 14, 2007 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--ซี้ด 97.5 FM.
“ดี.เจ.เลิฟ” ชวนส่งเรื่องราวประทับใจเกี่ยวกับแม่ ลุ้นเป็นผู้โชคดีควงแขนแม่ตรวจสุขภาพ กับคู่แม่-ลูกคนดัง ในกิจกรรม SEED & GREET Special For Mom
คลื่นเมล็ดพันธุ์ใหม่ของคนวัยมันส์ ซี้ด 97.5 FM. เปิดโอกาสให้แฟนรายการได้ทำสิ่งดีๆ เพื่อแม่ของคุณเนื่องในเดือนแห่งวันแม่ ไปพร้อมกับ 5 หนุ่มดี.เจ.สายพันธุ์ซี้ด “ดี.เจ.เด-ดาวิเด โดริโก้, ดี.เจ.แบงค์-ภูมน ตันตยานนท์กุล, ดี.เจ.เลิฟ-ดนัยภัทร พิบูลสงคราม, ดี.เจ.บิน-บิณฑ์ มหาดำรงค์กุล และดี.เจ.ไปป์-ปวร กิจเจริญการกุล” พร้อมด้วย “บอย-พิษณุ และ ชิน-ชินวุฒ” กับกิจกรรม SEED & GREET Special For Mom ด้วยการให้คุณควงแขนคุณแม่เข้ารับการตรวจสุขภาพร่วมกับคู่แม่-ลูก “ดี.เจ.ซี้ด” และศิลปินรับเชิญ ในโปรแกรมสุดพิเศษ Dear Mom ที่โรงพยาบาลพญาไท 2 ในวันเสาร์ที่ 1 ส.ค.50
“ดี.เจ.เลิฟ-ดนัยภัทร พิบูลสงคราม” คลื่นซี้ด 97.5 FM. เป็นตัวแทนชวนวัยมันส์ ควงแขนคุณแม่ร่วมกิจกรรม SEED & GREET Special For Mom ว่า “SEED & GREET เปิดโอกาสให้แฟนรายการได้ทำกิจกรรมแบบใกล้ชิดร่วมกับพวกเราดี.เจ.ซี้ด และศิลปิน รับเชิญเป็นประจำทุกเดือน และในเดือนสิงหาคมซึ่งเป็นเดือนของวันแม่ คอนเซ็ปต์ครั้งนี้จะพิเศษสุดๆ ให้แฟนรายการได้แสดงความรักความห่วงใยดูแลสุขภาพคุณแม่ ไปพร้อมกับพวกเราดี.เจ.ซี้ด, บอย-พิษณุ และชิน-ชินวุฒ ที่จะควงแขนคุณแม่เข้ารับการตรวจสุขภาพแบบครบโปรแกรมกับแพ็คเกจสุดพิเศษ Dear Mom ที่โรงพยาบาลพญาไท ร่วมกับ 5 คู่แม่-ลูกผู้โชคดี ในวันเสาร์ที่ 1 ส.ค.นี้ครับ ลูกคนไหนอยากร่วมห่วงใยดูแลสุขภาพคุณแม่เพียงส่งเรื่องราวความประทับใจที่แม่ดูแลคุณ มาที่ seed@mcot.net เรื่องราวของใครซี้ดโดนใจที่สุดจะได้ร่วมกิจกรรมกับเราครับ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก วันแม่  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ