คุณแอนดรู คู ได้ให้การต้อนรับ คุณลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม สุดยอดนางแบบของประเทศไทยและอดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์

ข่าวทั่วไป Monday March 26, 2007 08:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา
โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ซึ่งได้รับรางวัล “โรงแรมฮาร์ดร็อคยอดเยี่ยมแห่งปี 2548” โดยเครือฮาร์ดร็อคสากล นำโดยผู้จัดการทั่วไป คุณแอนดรู คู ได้ให้การต้อนรับ คุณลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม สุดยอดนางแบบของประเทศไทยและอดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์
โดยคุณลูกเกดได้เข้าพักที่โรงแรม ฮาร์ดร็อค พัทยาวันที่ 16-17 มีนาคม 2550 ระหว่างที่เดินทางมาโปรโมท สินค้าชุดชั้นในยี่ห้อ เมทินีบายจินตนา ของเธอทีี่เมืองพัทยา
โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยาได้รับเกียรติยกย่องให้เป็นโรงแรมฮาร์ดร็อคยอดเยี่ยมแห่งปี 2548 จากเครือฮาร์ดร็อคสากลและยังเป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่ได้รับการจัดมาตรฐานจากสมาคมโรงแรมไทย (Thai Hotels Association) และสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (Association of Thai Travel Agents) โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ประกอบด้วย ห้องพักจำนวนทั้งหมด 320 ห้องพร้อมระเบียง ตกแต่งตามบรรยากาศดนตรีสไตล์ร็อคแอนด์โรล มีห้องสวีท 53 ห้องพร้อมสิทธิพิเศษไว้รับรองเฉพาะผู้เข้าพักชั้นคิงส์คลับ นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นซีดีบริการในห้องพัก, สปาและซาวน่า, ฟิตเนส, สระน้ำขนาดใหญ่พร้อมสระทรายจำลอง, ศูนย์เลี้ยงเด็ก, อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง และ “ฮาร์ดร็อค คาเฟ่” อันเลื่องชื่อ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ