ทรูมูฟ ชวนลูกค้าโหวต “ดาวรุ่งลูกทุ่งไทยแลนด์ 2” เปิดแคมแปญ “โหวตดาวรุ่งลูกทุ่งผ่านมือถือทรูมูฟ ได้ค่าโทรคืนครึ่งหนึ่ง”

ข่าวทั่วไป Thursday March 1, 2007 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ทรูมูฟ จัดแคมเปญ “โหวตดาวรุ่งลูกทุ่งผ่านมือถือทรูมูฟ ได้ค่าโทรคืนครึ่งหนึ่ง” ต่อยอดผู้นำชีวิตคอนเวอร์เจ้นซ์ไลฟ์สไตล์ ร่วมส่งเสริมและอนุรักษ์เพลงไทยลูกทุ่งผ่านรายการ “ดาวรุ่งลูกทุ่งไทยแลนด์ 2...ปั้นดาวให้แผ่นดิน” โครงการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งเพื่อเฟ้นหาดาวรุ่งดวงใหม่ประดับวงการเพลงลูกทุ่งไทย ร่วมโหวตให้ดาวรุ่งในดวงใจผ่านมือถือทรูมูฟได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2550
แคมเปญ “โหวตดาวรุ่งลูกทุ่งผ่านมือถือทรูมูฟ ได้ค่าโทรคืนครึ่งหนึ่ง” เป็นโครงการความร่วมมือระหว่าง ทรูมูฟ กับ บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) เปิดโอกาสให้ลูกค้าร่วมกันปั้นดาวให้แผ่นดิน ผ่านโครงการประกวด “ดาวรุ่งลูกทุ่งไทยแลนด์ ครั้งที่ 2” โดยลูกค้าทรูมูฟทั้งแบบรายเดือนและเติมเงินสามารถร่วมโหวต ดาวรุ่งลูกทุ่งไทยแลนด์ ปี 2 ได้ 2 ช่องทาง คือ ผ่านบริการ SMS โดยพิมพ์ T เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขัน ส่งไปยังหมายเลข 4874333 และ ผ่านบริการ IVR ไปยังหมายเลข *8333 (ค่าบริการโหวตครั้งละ 6 บาท) โดยลูกค้าแบบเติมเงินจะได้รับค่าโทรคืนภายใน 14 วันหลังจบรายการ และจะใช้งานได้ตราบเท่าที่เลขหมายของผู้ใช้บริการไม่ตกอยู่ในช่วงระงับการใช้บริการชั่วคราวหรือถาวร สำหรับลูกค้าแบบรายเดือนจะได้รับค่าโทรคืนนอกเหนือจากค่าบริการรายเดือน ในเดือนถัดไปหลังจากจบรายการ และสามารถใช้ค่าโทรที่ได้รับได้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2550
นอกจากนี้ ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้ากลุ่มทรูได้ร่วมสนุก โหวตผ่านโทรศัพท์บ้านทรู และ WE PCT เพียงโทรไปที่หมายเลข 02-789-8333 (ค่าบริการโหวตครั้งละ 3 บาท) แต่ลูกค้าจะไม่ได้รับค่าโทรคืนแต่อย่างใด
ทั้งนี้ลูกค้าทรูมูฟสามารถดาวน์โหลดคอนเท้นท์ต่างๆ ของโครงการดาวรุ่งลูกทุ่งไทยแลนด์ 2 ฟรี (ไม่รวมค่าบริการ GPRS) ดังนี้
เสียงเรียกเข้าแบบทรูโทน เพลงปั้นดาวให้แผ่นดิน พิมพ์ 10210054 ส่งไปที่ 66666
วอลล์เปเปอร์ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 22 คน และเพลงลูกทุ่งสุดฮิต ได้ที่ http://wap.trueworld.net จากมือถือทรูมูฟ (ไม่รวมค่า GPRS)
เสียงรอสาย เพลงปั้นดาวให้แผ่นดิน พิมพ์ 10210054 ส่งไปที่ 9321
สำหรับลูกค้าที่สนใจ สอบถามรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.truemove.com หรือ True Move Care โทร 1331 หรือที่ทรูมูฟ ช้อป และทรูช้อปทุกสาขา
จากรูป: นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ (ที่ 4 จากขวา) ผู้อำนวยการด้านการตลาดและการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า กลุ่มบริษัททรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เดินทางมาให้กำลังใจน้องๆ ดาวรุ่งที่ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย พร้อมมอบของขวัญพิเศษ ในวันบันทึกภาพมิวสิควิดีโอเพลง
“ปั้นดาวให้แผ่นดิน” เมื่อเร็วๆ นี้ พร้อมเชิญชวนลูกค้าทรูมูฟร่วมสนุก และสนับสนุนเยาวชนไทย ให้ช่วยกันในการรักษาศิลปะการร้องเพลงลูกทุ่ง โดยแฟนๆ ที่โหวตให้กับดาวรุ่งที่ตนเชียร์จะได้คืนค่าโหวตเป็นโบนัสโทรฟรีคืนครึ่งหนึ่ง พร้อมด้วยดาวน์โหลดคอนเท้นต์ดาวรุ่งลูกทุ่งฟรี โดยมีนายชนภูมิ จงตั้งปิติ (ที่ 4 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมให้การต้อนรับ
ข้อมูล โครงการ “ดาวรุ่งลูกทุ่งไทยแลนด์ 2”
โครงการ เรียลลิตี้ไทยลูกทุ่ง “ดาวรุ่งลูกทุ่งไทยแลนด์ 2” เป็นการจัดแข่งขันประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง เพื่อปั้นดาวให้แผ่นดิน โดยการคัดเลือกตัวแทนจาก 76 จังหวัดทั่วประเทศไทย เพื่อเข้าสู่การแข่งขันระดับภูมิภาค จากนั้นเข้าสู่กิจกรรมการเรียนรู้และฝึกฝนทักษะด้านการร้องเพลงลูกทุ่งและการเตรียมความพร้อมสู่การเป็นนักร้องอาชีพในอนาคต โดยการเข้าพักอาศัยร่วมกันใน “บ้านคนรักษ์ลูกทุ่ง” โดยการถ่ายทอดสดออกอากาศเป็นรายการรูปแบบเรียลลิตี้ทางสถานี T-Channel และ
จัดทำเป็น Scoop เพื่อออกอากาศเป็นประจำทุกวันในรายการ “ดาวรุ่งลูกทุ่งไทยแลนด์ 2” ผ่านสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม T-Channel, และ TrueVisions-UBC ช่อง 58 เพื่อติดตามความเคลื่อนไหวการปฏิบัติภารกิจของแต่ละคนในแต่ละวัน และการซ้อมเพื่อขึ้นแสดงจริงในการถ่ายทอดสดทุกวันอาทิตย์จนถึงรอบชิงชนะเลิศ ถ่ายทอดสดฟรีคอนเสิร์ตผ่านสถานี
โทรทัศน์ดาวเทียม T-Channel, และ TrueVisions-UBC ช่อง 58 และเว็บไซต์ www.daorungthai.com , www.t-ch.com ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.t-ch.com
ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ (เปลี่ยนชื่อจากบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด) หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สาย
บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 6.8 ล้านราย ทั่วประเทศ
(ข้อมูล ณ เดือนกันยายน 2549) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่าทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้นด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัท ทรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็น เอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กลุ่มบริษัททรู
ศิษฎิ รูเบ็น โทร +66 (0) 2643 2463 อีเมลล์ sisadhi_reu@truecorp.co.th
ธัศธมนต์ ฉันธนะ โทร: +66 (0) 2643 2466 อีเมลล์ thadhamon_cha@truecorp.co.th
ณัฎฐากร พลับประสิทธิ์ โทร +66 (0) 2699 2771 อีเมลล์ nattakorn_plu@truecorp.co.th
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
พรทิพย์ เลิศเวชกุล โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ Porntip.l@abm.co.th
จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ Jaruwan.v@abm.co.th
สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ Satida.s@abm.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ