เมืองไทยประกันภัย จัดกิจกรรมการตลาดส่งท้ายปีไก่ ด้วยการฉลอง 100 รอบ ละครเวทีหรรษาแห่งปี “อลหม่านหลังบ้านทรายทอง”

ข่าวทั่วไป Tuesday December 6, 2005 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--เมืองไทยประกันภัย
เมืองไทยประกันภัย เดินหน้ากลยุทธ์กิจกรรมการตลาดที่เจาะไลฟ์สไตล์ลูกค้าเพื่อต่อยอดธุรกิจ ล่าสุดจัดกิจกรรมส่งท้ายปีไก่ ด้วยการร่วมฉลอง 100 รอบ ละครเวทีไทย แห่งปี “อลหม่านหลังบ้านทรายทอง” เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ใหม่ “SERVICE” ที่เน้นการเป็นผู้นำในเรื่องบริการ
นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด เปิดเผยว่า นับตั้งแต่บริษัท ฯ ได้มีการปรับภาพลักษณ์องค์กรใหม่เมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้น บริษัทฯ ได้ใช้กลยุทธ์ทางการตลาดด้วยการเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดรูปแบบใหม่ๆ ที่เน้นเจาะไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าในการต่อยอดธุรกิจ นับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นอัตราการขยายตัวการดำเนินธุรกิจ การสร้างการรับรู้และตอกย้ำในภาพลักษณ์ และการปรับเปลี่ยนโลโก้ของบริษัท
ในช่วงเดือนธันวาคม 2548 นี้ บริษัทฯ จึงร่วมกับ บริษัท ดรีมบอกซ์ จำกัด จัดกิจกรรมการตลาดด้วยการสร้างประวัติศาสตร์กับละครเวทีไทยเรื่องแรกที่ก้าวสู่รอบที่ 100 “อลหม่านหลังบ้านทรายทอง” ที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จในการแสดงที่มีรอบการแสดงแล้วถึง 90 รอบ โดยจะจัดให้มีการแสดงอีกเป็นจำนวน 10 รอบ เป็นรอบที่ 91-100 ณ โรงละครกรุงเทพ เมโทรโปรลิส นับว่าเป็นการสร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดอีกหนึ่งรูปแบบของบริษัทก่อนจบสิ้นปี 2548
“จะเห็นได้ว่าตั้งแต่เราได้มีการปรับภาพลักษณ์องค์กรใหม่โดยยึดหลัก SERVICE คือ การเป็นผู้นำในเรื่องการให้บริการ ทั้งนี้ล่าสุดได้ออกแบบประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล สบายแจ่มแจ๋ว พร้อมกันนี้ ยังได้เป็นผู้นำในการสร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดรูปแบบใหม่ๆ Sports Marketing ด้วยการเป็นสปอนเซอร์การแข่งขันฟุตบอล Real Madrid เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าคอบอลเมื่อกลางปีที่ผ่านมา และครั้งนี้สำหรับการสนับสนุนละครเวทีไทย “อลหม่านหลังบ้านทรายทอง” ก็นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมการตลาดที่มอบให้กับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบละครเวที”
ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมการตลาดของบริษัทฯ นับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาดที่ได้วางไว้ โดยบริษัทฯ จะเน้นการสนับสนุนหรือร่วมกิจกรรมที่น่าสนใจ ด้วยมองถึงกิจกรรมที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตส์ของกลุ่มลูกค้าที่เราต้องการเพื่อต่อธุรกิจต่อไป--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ