ปาล์ม สปริงส์ คันทรี โฮมส์

ข่าวทั่วไป Friday March 2, 2007 09:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--ปาล์ม สปริงส์ เพลส
บริษัท ปาล์ม สปริงส์ เพลส จำกัด ผู้ดำเนินโครงการปาล์ม สปริงส์ คันทรี โฮมส์ เชียงใหม่ ภายใต้การนำทัพของ “อดิศักดิ์ ว่องกุศลกิจ” กรรมการผู้จัดการ รุกตลาดอสังหาฯ เชียงใหม่ ด้วยกลยุทธ์ “เอาใจลูกค้ามาใส่ใจเรา” นำเสนอบ้านเดี่ยว 8 หลังสุดท้ายของเฟสแรกในคอนเซ็ปท์ “Private Zone” เน้นจุดขายทำเลทอง ที่ทุกคนต้องการ ด้วยบ้านสวยตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นความเป็นส่วนตัว, ความปลอดภัย และความสะดวกสบายสูงสุด
จากการเปิดตัวโครงการปาล์ม สปริงส์ คันทรีโฮมส์ บ้านเดี่ยวในสไตส์อเมริกันโคโลเนียลเพียงแห่งเดียวในจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อสิ้นปี 2549 ที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบันโครงการฯ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทำให้โครงการเตรียมปิดการขายในเฟสแรก ทั้งนี้ยังคงเหลือบ้านเดี่ยว เพียง 8 ยูนิต ในส่วนของ “Private Zone” ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของทำเลที่ดีที่สุดด้านหน้าโครงการ สะดวกด้วยการเดินทางเข้าออกที่รวดเร็ว แต่ยังคงรักษาความเป็นส่วนตัวได้สูงสุด เพราะเป็นโซนที่จะไม่ได้รับการรบกวนจากรถยนต์ที่จะผ่านเข้า-ออกโครงการฯ หรือ รถยนต์ที่จะผ่านเข้าสู่เฟสอื่นๆ ของโครงการฯ บ้านเดี่ยวในโซนนี้ยังอยู่ใกล้ที่ตั้งของคลับเฮ้าส์ของโครงการฯ อันเป็นจุดเด่นที่สำคัญอีกอย่างที่น่าสนใจ
นอกจากนี้ บ้านเดี่ยวทั้ง 8 ยูนิตใน “Private Zone” ยังโดดเด่นด้วยแบบบ้านที่กระทัดรัด เหมาะสมกับพื้นที่ใช้สอยทั้งหมดภายในบ้าน เพราะ เกิดขึ้นจากการปรับความต้องการต่างๆ ของลูกค้ามาจนถึงจุดที่ “ลงตัว” ที่สุด ไม่ว่าจะเป็นส่วนของห้องคนรับใช้, ห้องครัว, ห้องน้ำ และพื้นที่สวนส่วนตัวภายในบริเวณบ้าน ซึ่งเป็นจุดเด่นพิเศษของบ้านเดี่ยวในไพรเวทโซนเท่านั้น
ในส่วนของการจัดทำโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่เลือกซื้อบ้านเดี่ยวในส่วน “Private Zone” นั้นทางโครงการได้ให้ส่วนลดเงินสดเมื่อจองทันที 5% พร้อมฟรีค่าโอน และดอกเบี้ยอัตราพิเศษ เพื่อให้เกิดความ “คุ้มค่า” กับลูกค้าในแนวคิดที่ว่าซื้อบ้านปาล์ม สปริงส์ต้องด้วย ทำเลดีสะดวกในการเดินทาง คือการประหยัด และประหยัดน้ำมัน และที่สำคัญประหยัดเงินด้วย ในส่วนความ “คุ้มค่า” ต่อมาก็จะเป็นเรื่องของการเป็นบ้านหรู มีระดับแบบ “พร้อมอยู่” คือเป็นบ้านที่ตกแต่งเสร็จสามารถหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที ประหยัดเวลาสำหรับลูกค้าที่ต้องการเข้าพักอาศัยทันที
สนใจเข้าเยี่ยมชม และสอบถามรายละเอียดได้ที่ โครงการปาล์ม สปริงส์ คันทรี่ โฮมส์ เชียงใหม่ สำนักงานขาย เลขที่ 209 ม. 4 ถนนวงแหวนรอบกลาง ต.หนองหอย อ.เมือง จ. เชียงใหม่ โทร. 053-241-000, 089-433-9447
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ