ดุสิตประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทั่วไปของดุสิต เรสซิเดนท์ ดูไบ

ข่าวทั่วไป Thursday August 16, 2007 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตธานี
เครือดุสิตประกาศแต่งตั้ง มร.ดาลิบ ซิงค์ เป็นผู้จัดการทั่วไปของดุสิต เรสซิเดนท์ ที่ดูไบ มารีน่า เพื่อดูแลธุรกิจของเครือดุสิตด้านที่พักอาศัยหรือเซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ โดยก่อนเข้าร่วมงานกับเครือดุสิต ดาลิบ ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายห้องพักของโรงแรมริทซ์-คาร์ลตัน มิลเลเนีย ประเทศสิงคโปร์
ดาลิบเป็นชาวสิงคโปร์ และมีประสบการณ์การทำงานด้านโรงแรมในหลากหลายหน้าที่มากว่า 10 ปี อาทิ ฝ่าย
ลูกค้าสัมพันธ์ ฝ่ายต้อนรับส่วนหน้า ฝ่ายรักษาความปลอดภัย และฝ่ายดูแลห้องพักที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท
และ แชงกรี-ลา และในปี 2542 ยังได้รับรางวัลผู้บริหารรุ่นใหม่ (Young Executive Award) จากสโมสโรตารี่
ในประเทศสิงคโปร์
ดุสิต เรสซิเดนท์ ในดูไบ มารีน่า ตั้งอยู่บริเวณริมอ่าวมารีน่า แวดล้อมไปด้วยทัศนียภาพที่งดงามและเหมาะสำหรับวันพักผ่อน ตัวอาคารมีความสูง 35 ชั้น ประกอบไปด้วยห้องชุด 1-3 ห้องนอน และเพนท์เฮ้าส์แบบ 3 ห้องนอน นอกจากนี้ยังมีบริการร้านอาหาร มุมสังสรรค์ที่ระเบียงด้านนอก ห้องประชุม บิซิเนส เซ็นเตอร์ ห้องเล่นสำหรับเด็ก ร้านเสริมสวย ฟิตเนส เซ็นเตอร์ สระว่ายน้ำ จากุชชี่ พร้อมที่จอดรถกว้างขวางสำหรับแขกผู้มาพักและผู้มาเยือน
ดุสิต เรสซิเดนท์ ที่ดูไบ มารีน่า พร้อมเปิดให้บริการในไตรมาสแรกของปี พ.ศ. 2551
ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ
บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) ประกอบด้วยกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ 3 แห่ง ได้แก่ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิต โรงแรมและรีสอร์ทในเครือรอยัลปริ๊นเซส และโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดีทู ซึ่งเป็นโรงแรมล่าสุดในจังหวัดเชียงใหม่ของเครือดุสิตธานี รวมถึงเทวารัณย์สปาซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริการของเครือดุสิตธานี ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและสวยงามราวอุทยานแห่งสวนสวรรค์
โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิต ตั้งอยู่ตามสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญทั่วประเทศไทยและต่างประเทศ เช่น ฟิลิปปินส์ สหภาพอาหรับอิมิเรตส์ และพม่า
ส่วนโรงแรมและรีสอร์ทในเครือรอยัลปริ๊นเซส เปิดให้บริการเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยบริการที่เป็นเลิศและห้องพักที่มีระดับในราคาเป็นกันเอง ตั้งอยู่ในสถานที่สำคัญๆ ของเมืองไทย
ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด
เที่ยวทั่วโลกแบบมีสไตล์กับ พันธมิตรกลุ่มโรงแรมทั่วโลก (Global Hotel Alliance - GHA) พร้อมร่วมลุ้นรางวัลห้องสวีทสุดหรู จากแคมเปญเที่ยวรอบโลก รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.globalhotelalliance.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
กนกรัชต์ ทิมบุญธรรม ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตธานี
โทร. 02-636 3600 ต่อ 3322 อีเมล์ kanokraht.tb@dusit.com
www.dusit.com www.leonardo.com/dusit
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ