กสิกรไทยแจกแหลกเพื่อเอสเอ็มอี “ฝากเงินฟรีเช็ค ฝากเช็คฟรีเงิน”

ข่าวทั่วไป Wednesday May 2, 2007 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--ธ.กสิกรไทย
กสิกรไทยใจป้ำ จัดแคมเปญ ฝากเงินฟรีเช็ค ฝากเช็คฟรีเงิน เพียงลูกค้าเอสเอ็มอีเปิดบัญชีคู่ เงินฝากออมทรัพย์และกระแสรายวัน แล้วฝากเงินครบแสน ได้สมุดเช็คฟรี หรือฝากเช็ค ก็รับฟรีเงินสดเข้าบัญชี คาดว่าจะช่วยขยายฐานลูกค้า 10,000 ราย
นายชาติชาย สุนทรเกียรติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารเตรียมรุกตลาดเจาะกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดย่อม (Micro SME) และขนาดเล็ก (Small SME) ที่มียอดขายไม่เกิน 50 ล้านบาท ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบธุรกิจที่มีขนาดธุรกิจเล็กที่สุด แต่มีจำนวนมากที่สุด และเป็นธุรกิจระดับฐานรากที่สำคัญของประเทศไทย
ทั้งนี้ธนาคารกสิกรไทยได้จัดแคมเปญพิเศษ ฝากเงินฟรีเช็ค ฝากเช็คฟรีเงิน เพื่อตอบสนองความต้องการในการดำเนินธุรกิจของลูกค้าผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดย่อม และขนาดเล็ก เพียงลูกค้าขอเปิดบัญชีฝากออมทรัพย์ บัญชีเงินฝากกระแสรายวัน และสมัครใช้บริการโอนเงินอัตโนมัติจากบัญชีฝากออมทรัพย์เข้าบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน (Account Link) ภายใต้แคมเปญ ฝากเงินฟรีเช็ค ฝากเช็คฟรีเงิน ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2550 สามารถรับสิทธิพิเศษจากธนาคารกสิกรไทย 2 ฟรีทันที ได้แก่ ฝากเงินฟรีเช็ค คือ หากเดือนใดลูกค้ามีเงินฝากคงเหลือในบัญชีฝากออมทรัพย์ หรือบัญชีกระแสรายวันรวมกันตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป จะได้รับคูปอง เพื่อนำไปใช้ในการแลกสมุดเช็คฟรี 1 เล่มต่อเดือน
ส่วนฝากเช็คฟรีเงิน คือ หากเดือนใดลูกค้าได้รับการโอนเงินผ่าน EFT หรือมีการฝากเช็คเรียกเก็บต่างจังหวัดรวมกันตั้งแต่ 10 ครั้งขึ้นไป ในเดือนนั้น ลูกค้าจะได้รับเงินสดเพิ่ม 100 บาท ในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ เริ่มมอบสิทธิพิเศษนี้ตั้งแต่พฤษภาคมถึงธันวาคม 2550
นอกจากนั้นลูกค้าที่สมัครเปิดบัญชีตามแคมเปญข้างต้น จะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มทันที 4 ประการ ได้แก่ ลดวงเงินขั้นต่ำในการเปิดบัญชีกระแสรายวันจากปกติ 10,000 บาท เหลือ 5,000 บาท ฟรีสมุดเช็คเล่มแรก ฟรีค่าบริการโอนเงินอัตโนมัติจากบัญชีเงินฝากออมทรัพย์เข้าบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน (Account Link) และฟรีบริการแจ้งผลเช็คคืนกรณีเช็คที่นำฝากเด้ง (Returned Cheque Notification) ผ่านทางระบบ SMS ทางโทรสาร หรือทางอีเมล์ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2550
นายชาติชาย กล่าวว่า โครงการ ฝากเงินฟรีเช็ค ฝากเช็คฟรีเงิน มีเป้าหมายที่จะให้ลูกค้าผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดย่อมและขนาดเล็กที่เป็นลูกค้าของทางธนาคารอยู่แล้ว มาทำธุรกรรม ผ่านธนาคารกสิกรไทยอย่างสม่ำเสมอ และคาดว่าจะช่วยขยายฐานลูกค้ากลุ่มผู้ประกอบการขนาดย่อมและขนาดเล็ก ที่มียอดขายไม่เกิน 50 ล้านต่อปี ที่จะมาเป็นลูกค้าระยะยาวของธนาคารได้เพิ่มขึ้นอีกราว 10,000 ราย
ท่านสามารถดาวน์โหลดภาพคุณชาติชาย สุนทรเกียรติ ได้จากลิงค์ด้านล่างนี้
http://www.kasikornbank.com/GlobalHome/picture/picture.html
ฝากเช็คฟรีเงิน ฝากเงินฟรีเช็ค หน้า 1 จาก 2

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ