Fortinet ขับเคลื่อนการผลิตเพิ่มประสิทธิภาพเป็น 2 เท่าให้กับ FortiGate-50B

ข่าวเทคโนโลยี Monday January 8, 2007 10:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--AtYourService
Fortinet ผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat security ชั้นนำ — ประกาศเปิดต้วผลิตภัณท์ใหม่ FortiGate-50B กับความสามารถระดับสูง เพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติการปกป้องที่จำเป็นสำหรับองค์กรธุรกิจสาขาย่อย ร้านขายปลีก และธุรกิจขนาดเล็ก FortiGate-50B เป็นผลิตภัณท์ใหม่ล่าสุดที่พัฒนามาจากเทคโนโลนี FortiASIC สร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันไวรัส และ โครงข่ายแบบ VPN ที่มีความสามารถเหนือกว่าผลิตภัณท์รุ่นก่อน ทั้งตัว FortiGate-50และ FortiGate-50A และยังเพิ่มความสามารถในการเชื่อมต่อที่มากขึ้นจากเดิมรวมถึงการปรับแต่งโครงสร้างภายนอกที่ยืดหยุ่นมากขึ้น
องค์กรธุรกิจทั้งหลายจำเป็นอย่างมากที่จะต้องจัดเตรียมระบบการป้องกันแบบหลายระดับชั้นหรือ Multi-threat security เพื่อควบคุมเครือข่ายจากการเข้าโจมตีของผู้บุกรุกที่เพิ่มมากขึ้นและพยายามหาช่องโหว่จากระบบที่ไม่แข็งแรงเพื่อจะได้เจาะเข้าไปยังสาขาหรือร้านค้ารายย่อยแม้กระทั่งธุรกิจขนาดเล็กโดยทั่วๆไป เพราะว่าทุกคนยังต้องการการป้องกันที่เท่าเทียมกัน
อย่างไรก็ดีธุกิจขนาดเล็กยังขาดแคลนโครงสร้างพื้นฐานและผู้เชียวชาญเฉพาะด้านที่มีประสบการณ์โดยตรงเข้าไปจัดการแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด เพราะความซับซ้อนจากการบุกรุกมีมากขึ้นทั้งเทคนิควิธีการชักชวนให้เข้าใจผิด หลงทางไปได้ง่าย
การรวมความสามารถของผลิตภัณท์ Fortinet รุ่นต่อๆเกิดมาจาก FortiASIC Content Processor กับระบบใหม่ที่พัฒนาขึ้นได้เพิ่มความสามารถและการเชื่อมต่อระบบในระดับเดียวกัน FortiGate-50B ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อประโยชน์ของลูกค้าโดยเฉพาะ
- เพิ่มประสิทธิภาพ : Fortinet ได้พัฒนาให้ผลิตภัณท์ FortiASIC รุ่นต่อๆมามีระบบที่ดีมากขึ้นโดยการเพิ่มประสิทธิภาพขึ้นไปถึง 200% จาก VPN และ การป้องกันไวรัสที่ปลอดภัยมากขึ้นอีก 100%
- จำนวนพอร์ทมากขึ้น : FortiGate-50B ได้รวมพอร์ทไว้กับสวิตท์ถึง 3 พอร์ทสามารถทำงานเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ภายนอกได้พร้อมกัน ทำให้ลดอุปกรณ์ต่อเชื่อมลง รวมกับ Dual-WAN ทำให้ผู้ดูแลระบบจัดการกับการล่มหรือการเชื่อมต่อที่มากเกินไปได้อย่างง่ายดายขึ้น
- ความสามารถที่สูงขึ้น : การที่เพิ่มจุดต่อเชื่อมทำให้สามารถทำงานได้มากขึ้น ความสามารถอยู้ในระดับสูง ผลที่ออกมาช่วยให้เวลาในการทำงานดีขึ้น และเกิดการล่าช้าในระบบน้อยลง นี่เป็นเพียงแค่การแนะนำโครงสร้างภายนอกของ FortiGate-50B เท่านั้นปัจจุบันระบบของ FortiGate ยังคงให้ประสิทธิภาพการทำงานสูงกว่าที่เห็นมากนัก
- เช่นเดียวกับระบบ FortiGate ทั่วๆไป FortiGate-50B ถูกออกแบบมาให้มีเนื่อหาครอบคลุมทั้งระบบและมีระดับการป้องกันที่รวมไว้ทั้ง 8 ระดับที่จำเป็นสำหรับระบบรักษาความปลอดภัยต้องมี ได้แก่ การป้องกันไวรัส, firewall, VPN, intrusion prevention (IPS), antispam, antispyware, Web filtering และ traffic shaping ระบบยังทำการอัพเดทโดยอัตโนมัติ ด้วยบริการ FortiGuard? subscription ที่ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะปลอดภัยจากไวรัสล่าสุด ,worm , โทรจัน และภัยคุกคามอื่นๆ ได้ตลอดเวลาทั่วทั้งโลก
“สำนักงานสาขาเป็น เสมือนหน้าด่านของระบบความปลอดภัยเครือข่ายเป็นสิ่งท้าทายสำหรับบริษัทขนาดใหญ่ที่จะต้องมีควบคู่กันไป รวมทั้งเป็นแหล่งที่มาของระบบเทคโนโลยีพื้นฐานที่จะต้องนำไปจัดการและดูแลรักษาต่อไป” Freddy Mangum รองประธาน ฝ่ายจัดการด้านผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยี ของ Fortinet กล่าว “FortiGate-50B มีทุกอย่างที่ระบบรักษาความปลอดภัยควรจะมี ทั้งประสิทธิภาพ การเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ภายนอกและความวางใจในระบบที่ทางบริษัทรวมถึงสำนักงานสาขาจำเป็นจะต้องมี อีกทั้งความสะดวกง่ายดายต่อการจัดการ”
ข้อมูลของ FortiGate — 50B
ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ FortiGate—50B ได้จากตัวแทนจำหน่าย Fortinetทั่วโลกหรือไปที่ http://www.fortinet.com/products
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ