โมโตโรล่าออก “โมโตเครเซอร์ เค 1” รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 80 พรรษา พร้อมจับมือล็อกซ์เลย์ร่วมสนับสนุนการศึกษาเด็กไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday July 25, 2007 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
โมโตโรล่าผนึกกำลังล็อกซเล่ย์และพันธมิตร ไอ-โมบาย และ เจด เทเลคอม ร่วมฉลองครบรอบ 80 พรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เปิดตัว โมโตเครเซอร์ เค 1 รุ่นพิเศษ จำนวนจำกัด สลักตราสัญลักษณ์เฉลิมฉลอง 80 พระชันษา มุ่งสร้างความภาคภูมิใจให้คนไทย พร้อมร่วมบริจาคสมทบมูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม
นายไพโรจน์ ล่ำซำ ประธานกรรมการ บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในฐานะภาคเอกชนที่น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณต่อองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมมือกับโมโตโรล่าในการถวายความจงรักภักดี โดยให้การสนับสนุนในด้านการจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่รุ่นพิเศษ โมโตเครเซอร์ เค 1 รุ่นพิเศษ รายได้ส่วนหนึ่งทูลเกล้าถวายฯพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อทรงใช้ในมูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1.5 ล้านบาท อันเป็นการสานต่อพระราชปณิธานของพระองค์ท่าน ในการส่งเสริมและพัฒนาการศึกษาของเยาวชนไทยและผู้ที่ใฝ่หาความรู้ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ผ่านทางเทคโนโลยีด้านการสื่อสาร”
มูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2539 เนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัวทรงครองสิริราชสมบัติครบ 50 ปี เพื่อพัฒนาการศึกษา บรรเทาปัญหาการขาดแคลนครู และสนับสนุนการศึกษาของนักเรียนมัธยมในโรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศ โดยการถ่ายทอดการสอนวิชาต่างๆ ผ่านดาวเทียมไปยังโรงเรียนกว่า 3,000 แห่งในพื้นที่ต่างๆ ทั่วไทย
นางจงรักษ์ สกุลภักดี กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เพื่อเฉลิมฉลองวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมายุครบ 80 พรรษา โมโตโรล่าได้สร้างสรรค์โมโตเครเซอร์ เค 1 รุ่นพิเศษที่สลักด้วยตราสัญลักษณ์ฉลอง 80 พรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวขึ้นมาเป็นคอลเล็คชั่นพิเศษสำหรับประชาชนชาวไทยได้ร่วมถวายความจงรักภักดี พร้อมทั้งเทิดพระเกียรติพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยในวโรกาสอันเป็นมงคลนี้”
โมโตเครเซอร์ เค 1 รุ่นพิเศษ มีรูปลักษณ์บางเฉียบ สลักตราสัญลักษณ์ฉลอง 80 พรรษาด้วยเทคนิคเลเซอร์บนฝาพับด้านหน้าเหนือจอด้านนอกเพื่อเป็นที่ระลึกแห่งการเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษของคนไทย โมโตโรล่าได้จัดทำโมโตเครเซอร์ เค 1 รุ่นพิเศษจำนวนจำกัดเพียง 3,799 เครื่อง มี 3 สี คือ แดง เงิน และน้ำเงิน ซึ่งเป็นสีหลักในธงชาติไทย แต่ละเครื่องจะมีหมายเลขประจำตัว (serial number) คือ สีแดง หมายเลข 001-800 สีเงิน หมายเลข 0001-1700 และ สีน้ำเงิน หมายเลข 0001-1299 บรรจุมาในกล่องพิเศษที่จัดทำขึ้นมาโดยเฉพาะ
ทั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายโมโตเครเซอร์ เค 1 รุ่นพิเศษนี้จะนำไปมอบให้แก่มูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม เพื่อสนับสนุนการพัฒนาการศึกษาเยาวชนและผู้ที่ใฝ่ศึกษาในพื้นที่ห่างไกลทั่วประเทศ
โมโตเครเซอร์ เค 1 รุ่นพิเศษจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคมนี้ หาซื้อได้ที่ ร้านไอ-โมบาย บายสามารถ ทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายของล็อกซเล่ย์และเจด เทเลคอม ในราคาพิเศษเครื่องละ 7,490 บาท ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ MOTO Call Center โทร. 0-2351-8666 หรือที่ MOTOSHOP ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ ชั้น 3 สยามพารากอน ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์/ ชั้น 3 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน/ และชั้น 3 ดิ เอสพลานาด มอลล์ หรือคลิกไปที่ www.hellomoto.com/th
ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย และบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ ‘Seamless Mobility’ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นในทุกการติดต่อสื่อสาร การรับข้อมูลข่าวสาร และความบันเทิง ในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ต้องมี และประสบการณ์ที่ต้องสัมผัส รวมไปถึงการบริการที่ครอบคลุม และระบบเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพของโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 Company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ 100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปีสูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยโมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2549 สูงถึง 42.9 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.motorola.com และสำหรับประเทศไทย คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th
รายละเอียดเพิ่มเติม : เจตนา เกรียงศักดิ์โอภาส
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6607
อีเมล์ jetana.kriengsakophas@ogilvy.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ