มัม ลาโคนิค ...คว้ารางวัลสุดยอดเพลงมหัศจรรย์ !! ใน Party Happy Melody

ข่าวทั่วไป Wednesday May 2, 2007 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
แฮปปี้กันสุดๆ.... กับ Party Happy Melody ที่คลื่นแห่งความสุข 103.5 เอฟเอ็มวัน ร่วมกับ Happy จากดีแทค จัดขึ้น เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ฟังที่ได้ร่วม Vote ให้คะแนน และ Download 7 เพลงมหัศจรรย์ Version ใหม่ จาก 7 ศิลปินคุณภาพกับ เพลงแอบเหงา จากเสนาหอย , เพลงไม่เคย จากซินคอร์ไนซ์ , เพลง SOUL MATE จากPlayground , เพลงเสียดายของ จากแบชเชอร์ , เพลงบ้านของหัวใจ จากซูเปอร์เบเกอร์, เพลงรักก็คือรัก จากแอน ฐิติมา และเพลงความลับ จาก มัม ลาโคนิค พร้อมมอบรางวัลค่าโทรฟรีสูงสุดถึง 2000 บาทให้ผู้โชคดีที่ร่วมลงคะแนน ณ ร้าน Route 66 RCA
บรรยากาศภายในงานเริ่มต้นกันอย่างคึกคัก โดยมีเหล่าดี.เจ.แห่งคลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน มาให้การตอบรับ อาทิ ดี.เจ. ต๊อบ-ตรีพล พรมสุวรรณ , ดี.เจ.น้อย-สัตตกมล วรกุล , ดี.เจ.แจ๊ค — ณุชา มนตรีเศวตกุล พร้อมชวนคุณผู้ฟังมาร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม ร้องเพลง เต้น เป่ายิ้งฉุบ เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษจากแฮปปี้ ถือว่าเป็นการสร้างสีสัน และเรียกเสียงหัวเราะก่อนที่จะถึงเวลาของความมหัศจรรย์ของเสียงเพลง โดยมี ดี.เจ.ตุ๊กตา-อินทิรา แดงจำรูญ และดีเจตั้ม -วิชญะ จารุจินดา มารับช่วงความสนุกนำผู้ฟังเข้าสู่ปาร์ตี้แห่งความสุขพร้อมเริ่มต้นความมหัศจรรย์แห่งเสียงเพลงกับวง Superbaker ที่ออกมาเรียกความซึ้งในเพลงเมื่อไหร่,minute of love และ บ้านของหัวใจ ตามมาด้วย สาวเสียงไพเราะ แอน ธิติมา นำเพลงเก่าอย่างทนได้ทนไป กลับมาร้องใหม่ และเพลงฮิตของเธอ รักก็คือรัก ตามมาด้วยนักร้องหนุ่ม อารมณ์ดีอย่าง เสนาหอย ก็ไม่รอช้าที่จะมาเรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูในเพลงแอบเหงา และเพลงรักไม่ใช่ประเด็น ต่อด้วยวงมาดเท่ อย่าง Playground ที่งัดเพลงเพราะออกมาสู้ อย่าง เพลงเรื่องของคุณ,เพลงรักเพลงแรก และSoulmate ตามติดมาด้วยเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของ มัม ลาโคนิค กับเพลงความลับ พร้อมทั้งแนะนำเพลงในอัลบั้มใหม่ อ่อนล้า ปิดท้ายด้วย หนุ่มๆวง Basher ที่ออกมาอ้อนสาวๆ ด้วยเพลงฟ้า,เรื่องบังเอิญและ เสียดายของ ส่วนวงซินคอร์ไนซ์ถึงแม้จะไม่ได้ขึ้นมาโชว์เสียงร้อง แต่ก็ยังมาแอบลุ้นว่าเพลงของตัวเองจะได้รับคะแนนโหวตเป็นอันดับหนึ่งหรือเปล่า...และเวลาแห่งความตื่นเต้นก็ใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ เมื่อ ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม พร้อมทั้งคุณวัชรพงษ์ ศิริพากย์ Senior Vice President ของ Happy จาก ดีแทค ขึ้นมากล่าวถึงความพิเศษของ 7 เพลงมหัศจรรย์เวอร์ชั่นใหม่นี้
ซึ่งทำขึ้นมาเป็นพิเศษ สำหรับผู้ฟังชาวเอฟเอ็ม วัน เท่านั้น พร้อมมอบรางวัลให้กับเพลงที่ได้รับคะแนนการโหวต และดาวน์โหลดสูงสุด ซึ่งได้แก่ เพลงความลับ จาก มัม ลาโคนิค ต่อด้วยการมอบของรางวัลให้กับศิลปินอีก 6 วง เพื่อเป็นการขอบคุณที่มาร่วมสร้างความสนุกสนานในกิจกรรมครั้งนี้
สำหรับชาวเอฟเอ็ม วัน ที่ไม่อยากพลาดความแฮปปี้ และของรางวัลเพียบๆ แบบนี้อีก สามารถติดตาม ความสนุก ได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน ได้ทุกช่วงดี.เจ . หรือโทร 0-2641-5393
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ