มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งกรรมการผู้จัดการใหญ่คนใหม่

ข่าวทั่วไป Friday April 27, 2007 17:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--มิตซูบิชิ มอเตอร์
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกาศการปรับเปลี่ยนผู้บริหารระดับสูงของบริษัท โดยแต่งตั้ง มร. มิชิโร่ อิมาอิ เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่คนใหม่ แทน มร.ฮิซาโยชิ คุมาอิ ซึ่งได้รับการโปรโมทเป็นกรรมการบริหาร และกำกับดูแลภาพรวมงานด้านการขาย ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น โดยจะมีผลตั้งแต่เดือนกรกฎาคม นี้เป็นต้นไป
มร.ฮิซาโยชิ คุมาอิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้มีการปรับเปลี่ยนผู้บริหารระดับสูงตามแผนการบริหารงานของบริษัทโดยได้แต่งตั้ง มร. มิชิโร่ อิมาอิ เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่คนใหม่แทนตนซึ่งปัจจุบันได้รับการโปรโมทเป็นกรรมการบริหารของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกำกับดูแลภาพรวมงานด้านการขายของมิตซูบิชิในประเทศญี่ปุ่นในตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานขาย ควบคู่กันไปด้วย ทั้งนี้จะมีผลตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้
มร.ฮิซาโยชิ คุมาอิ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นเวลารวมแล้วกว่า 3 ปี นับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2547 ที่ผ่านมา
“ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ได้ปฎิบัติงานในเมืองไทย ผมมีความสุขมาก และจะเป็นความทรงจำที่ดีของผมตลอดไป ผมเชื่อว่าภายใต้การนำของ มร.อิมาอิ ซึ่งจะมารับตำแหน่งต่อจากผมนั้นก็คงจะได้รับการสนับสนุนและความร่วมมือเป็นอย่างดียิ่งทั้งจากเพื่อนร่วมงาน ผู้จำหน่าย รวมทั้งพันธมิตรทางธุรกิจเหมือนกับที่ผมได้รับตลอดการปฏิบัติงานที่นี่” มร. คุมาอิ กล่าว
“ทั้งนี้ผมขอขอบคุณเพื่อนร่วมงานและพนักงานทุกท่านรวมทั้งขอขอบคุณทุกๆความช่วยเหลือจากส่วนการผลิตที่ล้วนเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จต่างๆ ตลอดระยะเวลา 3 ปีของการปฎิบัติงานของผมในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสำเร็จในการเปิดตัว มิตซูบิชิ ไทรทัน รวมถึงความสำเร็จด้านการส่งออกซึ่งอีกไม่นานเราก็จะสามารถส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิจากเมืองไทยได้ครบ 1 ล้านคันแล้ว” กรรมการผู้จัดการใหญ่กล่าวเพิ่มเติม
“นอกเหนือจากนี้ ผมอยากขอบคุณลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิทุกท่านซึ่งถือเป็นผู้มีอุปการะคุณอย่างยิ่งของมิตซูบิชิ และผู้จำหน่ายทุกท่านที่ได้ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์มิตซูบิชิตลอดระยะ 3 ปีที่ผ่านมา รวมไปจนถึงสื่อมวลชนทุกท่านที่ทำให้ผมรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก ผมขอถือโอกาสนี้ขอบคุณนักข่าวทุกท่าน และสื่อทุกสื่อจากใจจริงอีกครั้ง ขอบคุณมากครับ” มร.คุมาอิกล่าวในตอนท้าย
ทั้งนี้ มร.มิชิโร่ อิมาอิ ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานเอเซียและอาเซียน กลุ่มปฎิบัติการ ธุรกิจต่างประเทศ สำนักงานใหญ่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น จะเป็นผู้ที่มาดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ คนใหม่ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย และทำหน้าที่ต่อจาก มร.ฮิซาโยชิ คุมาอิ โดยจะมีผลตั้งแต่เดือนกรกฎาคม เป็นต้นไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 02-908-8000 ต่อ 8275,8171,8233 ( จิม,ดา,มุ่ย)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ