สหฯอัดแคมเปญประมูลขายราคาถูกที่นครราชสีมา ขนรถยนต์-จักรยานยนต์ 300 คันป้อนตลาดมือสอง

ข่าวทั่วไป Tuesday April 26, 2005 11:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--สหการประมูล
สหการประมูลขนรถยนต์และรถจักรยานยนต์มือสอง จำนวน 300 คัน อัดแคมเปญประมูลขายราคาถูกที่จังหวัดนครราชสีมา เผยกลยุทธ์ราคาต่ำกว่าท้องตลาดมัดใจลูกค้าภูธร ชี้ตลาดรถยนต์มือสองต่างจังหวัดไปได้สวย เตรียมเดินสายประมูลสัญจรภูมิภาคอื่นต่อเนื่อง
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า ในวันที่ 27 เมษายน 2548 ที่จะถึงนี้ บริษัทจะจัดให้มีการประมูลขายรถยนต์และรถจักรยานยนต์มือสองขึ้นที่จังหวัดนครราชสีมา โดยการประมูลดังกล่าวได้มีการรวบรวมรถเก๋งและกระบะในสภาพที่สามารถใช้งานได้จำนวน 200 คัน และรถจักรยานยนต์มือสองอีก 100 คัน ประมูลราคาในราคาถูกกว่าท้องตลาด เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของประชาชนในภูมิภาคดังกล่าว ที่นิยมใช้รถยนต์มือสองในกิจการต่าง ๆ
ซึ่งบริษัทมั่นใจว่าความต้องการใช้รถยนต์มือสองของผู้บริโภคภาคอีสานนั้นยังคงมีอย่างต่อเนื่อง จะเห็นได้จากการเปิดประมูลขายที่จังหวัดนครราชสีมาแต่ละครั้ง ได้รับความสนใจจากประชาชนในจังหวัดดังกล่าวและใกล้เคียงร่วมประมูลซื้ออย่างคึกคัก ทั้งนี้เพราะความได้เปรียบด้านราคา ที่เริ่มต้นประมูลขายในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาด ซึ่งถือว่าตรงกับความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการประหยัด เนื่องจากลงทุนไม่มากเหมือนการชื้อรถยนต์ใหม่ ทำให้ตลาดรถยนต์มือสองในภูมิภาคดังกล่าวมีการขยายตัวอย่างเห็นได้ชัด
นอกจากนี้แล้วผู้บริโภคต่างจังหวัดยังนิยมใช้รถจักรยายนต์เป็นพาหนะในการเดินทาง เนื่องจากประหยัดและมีความสะดวกสบาย การที่บริษัทนำรถจักรยานยนต์มือสองจำนวน 100 คันไปประมูลขายในราคาไม่กี่พันบาท จะทำให้ผู้บริโภคตื่นตัวมาร่วมประมูลเช่นเดียวกับทุกครั้งที่ผ่านมา จึงทำให้บริษัทเห็นความสำคัญของตลาดต่างจังหวัด และได้จัดให้มีการประมูลในลักษณะดังกล่าวทุกเดือน
นางสาวเสาวลักษณ์กล่าวเพิ่มเติมว่า การประมูลที่โคราชนั้น ถือว่าเป็นการตอบสนองความต้องการใช้รถยนต์มือสองราคาถูกได้เป็นอย่างดี เพราะรถยนต์บางคันนั้นสามารถประมูลซื้อได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 80,000-100,000 บาท ซึ่งถือว่าราคาที่ผู้ซื้อต่างจังหวัดให้ความสนใจสูง
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณสุดใจ เจนวรรธนะกุล ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2934-7344--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ