แอร์เอเชียฉลองยอดผู้โดยสาร 30 ล้านคน

ข่าวทั่วไป Wednesday March 7, 2007 12:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--สายการบินไทยแอร์เอเชีย
สายการบินในครอบครัวแอร์เอเชีย (สายการบินแอร์เอเชีย, สายการบินไทยแอร์เอเชีย และสายการบินอินโดนีเซียแอร์เอเชีย) ฉลองขนผู้โดยสารกว่า 30 ล้านคน ออกโปรโมชั่นโดนใจ “เดอะ แกรนด์ เซลล์” ในราคาเริ่มต้นที่ 0.3 ริงกิต (ประมาณ 3 บาท)
หลังจากฉลองครบรอบ 5 ปีไปเมื่อปลายปี 2549 เมื่อสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สายการบินแอร์เอเชียประกาศว่า มีผู้โดยสารเดินทางไปกับสายการบินในครอบครัวแอร์เอเชียกว่า 30 ล้านคนแล้ว ทั้งนี้ยอดผู้โดยสารครบ 20 ล้านคนไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2549 นี้เอง
ดาโต๊ะ โทนี่ เฟอร์นันเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแอร์เอเชีย กรุ๊ป กล่าวว่า “นี่เป็นอีกก้าวหนึ่งแห่งความสำเร็จของครอบครัวแอร์เอเชีย ที่ทำให้ทุกคนได้เดินทาง ทำให้ใครๆ ก็บินได้ ราคาค่าโดยสารที่ประหยัดของเรานี่เองที่เป็นเบื้องหลังของความสำเร็จในวันนี้”
“เราเชื่อว่ายังมีคนอีกมากมายที่ยังไม่เคยเดินทางด้วยเครื่องบิน และการเดินทางด้วยเครื่องบินเป็นความใฝ่ฝันของพวกเขา พวกเราสายการบินในครอบครัวแอร์เอเชีย จะทำให้การเดินทางด้วยเครื่องบินไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป และเรายินดีที่จะมีส่วนเป็นแรงกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในภูมภาคนี้” ดาโต๊ะ โทนี่ กล่าว
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ สายการบินแอร์เอเชียได้ออกโปรโมชั่น “เดอะ แกรนด์ เซลล์” ราคาบัตรโดยสารเริ่มต้นที่ 0.30 ริงกิต (ประมาณ 3 บาท) สำหรับเส้นทางในประเทศมาเลเซีย และ 30 ริงกิต (ประมาณ 300 บาท) ในเส้นทางต่างประเทศ เช่น บาหลี ฮ่องกง จูไห่ เสียมเรียบ และคาล์ก (มะนิลา)
ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งในโปรโมชั่น “เดอะ แกรนด์ เซลล์” นี้ได้ที่ www.airasia.com ตั้งแต่วันนี้ ถึง 18 มีนาคมศกนี้ โดยสามารถเลือกวันเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึงวันที่ 30 กันยายน ปีนี้
สุธางศุ์รัตน์ สุบรรณรักษ์, บุญณิกา ศุภมาตย์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย โทร 0 2791 4500

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ