บอลลูนสวมบทโหดนักฆ่าญี่ปุ่น ฟันแหลกกลางงานแต่งกระแต-เอ็กซ์

ข่าวทั่วไป Friday August 19, 2005 12:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--สหมงคลฟิล์ม
เปิดกองถ่ายให้เข้าเยี่ยมชมกันอีกครั้งหนึ่ง สำหรับภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นคอเมดี้เรื่อง "ไฉไล" ของผู้กำกับชือดัง "พจน์ อานนท์" ที่คราวนี้มาพร้อม "บอลลูน-พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์" ที่มารับเชิญเป็นนักฆ่าสาวญี่ปุ่นสุดโหด และ "เอ็กซ์-ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์" ที่สั่งตรงมาจากผู้กำกับเพื่อมาเซอร์ไพรส์หนึ่งในห้าสาวไฉไลอย่าง "กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล"
ฉากการถ่ายทำในวันนี้เป็นฉากย้อนอดีตไปที่งานแต่งงานอันหวานชื่นของ "บัว" (กระแต ศุภักษร) กับแฟนหนุ่มตัวจริงทั้งในและนอกจอ (เอ็กซ์ ธิตินันท์) ที่กลับต้องมาพร้อมคราบเลือดและน้ำตา เมื่อต้องเผชิญหน้ากับการราวีของนักฆ่าสาวญี่ปุ่นสุดโหดทรงสบึมส์!!! (บอลลูน-พินทุ์สุดา) ที่เป็นแค้นฝังใจและต้นเหตุให้บัวเข้ามาเป็นหนึ่งในห้าพยัคฆ์สาวไฉไลนั่นเอง
บรรยากาศในการถ่ายทำ ณ โบสถ์วัดนักบุญยอแซฟ จังหวัดอยุธยา ที่ใช้เป็นโลเกชั่นในครั้งนี้เป็นไปอย่างคึกคัก โดยผู้กำกับพจน์ อานนท์ได้เปิดให้สัมภาษณ์เหล่านักแสดงนำและรับเชิญในเรื่อง ก่อนที่จะทำการซักซ้อมคิวฉากแอ็คชั่นของนักแสดงทั้งสามคนเป็นการโชว์สื่อมวลชน
พจน์ อานนท์ เผยเบื้องหลังการถ่ายทำว่า "ฉากนี้เป็นฉากย้อนอดีตงานแต่งงานของ กระแต ที่เราตั้งใจให้เป็นแบ็คกราวด์ต้นกำเนิดของ 'บัว' หนึ่งในไฉไล เพราะอดีตเธอเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อย แต่เมื่อแฟนหนุ่มของเธอถูกฆ่าตายในงานแต่งงานนี้ เธอจึงเปลี่ยนแปลงตัวเองเข้าเป็นหนึ่งในไฉไลเพื่อรอวันล้างแค้นนักฆ่าสาวญี่ปุ่นที่เล่นโดยบอลลูน สำหรับการเชิญบอลลูนมาเล่นในเรื่องนี้ ก็เพราะไม่ได้เห็นน้องเค้าในหนังมาซักพักหนึ่งแล้ว และอีกอย่างเราก็ตั้งใจเปลี่ยนภาพลักษณ์ของน้องเค้าจากโนะเนะให้เป็นนักฆ่าสุดโหดเพื่อเรื่องนี้โดยเฉพาะ น้องเค้าก็เต็มใจและเต็มที่กับเรื่องนี้ ส่วนเอ็กซ์เหรอครับ เราตั้งใจเหมือนกันที่จะเอามาเซอร์ไพรส์กระแตเค้า และทำให้บรรยากาศในกองถ่ายผ่อนคลายเป็นกันเอง และเพื่อเป็นอีกสีสันหนึ่งของของฉากนี้ด้วยครับ"
ในส่วนของนักแสดงสาว "บอลลูน-พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์" ที่ถือเป็นการกลับขึ้นจอใหญ่อีกครั้งหลังหายหน้าหายตาไประยะหนึ่ง เธอพูดถึงเรื่องนี้ว่า "บอลลูนไม่ได้แคร์เรื่องที่จะเป็นดารารับเชิญหรือตัวหลักของเรื่อง แต่จะพิจารณาที่บทบาทที่เราจะเล่นมากกว่า สำหรับเรื่องไฉไลที่เข้ามาเล่นนี้ ก็เพราะอยากร่วมงานกับพี่พจน์เป็นหลัก เพราะพี่เค้าเป็นผู้กำกับที่ทำงานสนุกคนหนึ่ง และบทนักฆ่าญี่ปุ่น บอลลูนก็ไม่เคยเล่นมาก่อน ได้เปลี่ยนภาพลักษณ์มาโหดขึ้นก็สนุกและมันส์ดีค่ะ"
สำหรับสาวกระแตที่โดนเซอร์ไพรส์ใหญ่ครั้งนี้กล่าวถึงฉากนี้ว่า "ไม่รู้เลยค่ะ พี่พจน์บอกว่าต้องเล่นฉากแต่งงานกับเอ็กซ์ตร้า เราก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนเค้าเรียกเจ้าบ่าวออกมานั่นแหละค่ะ กระแตก็อึ้งๆ ไปพักใหญ่ ไม่รู้ว่าพี่เอ็กซ์เค้าจะมาเล่นด้วย เพราะเราก็โทรเช็คแล้วเค้าก็บอกว่าไม่ว่าง ก็เป็นเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่จริงๆ ค่ะ แต่ก็สนุกดีค่ะ นานๆ มีเซอร์ไพรส์ที ส่วนการแสดงในฉากนี้ก็เล่นผ่านไปอย่างราบรื่นค่ะทั้งฉากแต่งงานและก็ฉากที่ต้องหนีการตามฆ่าของบอลลูน ยังไม่ต้องออกแอ็คชั่นอะไรมากเท่าไหร่ แต่หลังจากนี้จะมีฉากต่อสู้เยอะกว่านี้แน่นอนค่ะ"
"ไฉไล" กำลังเดินหน้าถ่ายทำ เพื่อออกมาพบแฟนหนังในช่วงต้นปี 49 นี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ