แนะนำอัลบั้มใหม่: STAFF (สะแต็ฟฟ์) : Staff Girlz (สะแต็ฟฟ์ เกิร์ลส์)

ข่าวทั่วไป Thursday July 26, 2007 14:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
TRACKLISTING
1. เจ้าชายกบ
2. คำสองคำ
3. เก็บอาการ
4. รับได้รับไป
5. Loop!
6. ขอแค่ชาติเดียว
7. รักเพื่อนเหมือนแฟน
8. ละครน้ำเน่า
9. Help Me
10. ร้องให้ให้ลืม
HISTORY & SALES POINTS
หากมีเส้นตรงอยู่ 5 เส้นที่ไว้ใช้สำหรับบันทึกโน้ตดนตรี....4 สาววัยใสในนามวง “วง STAFF” (สะแต็ฟฟ์) เหล่านี้ พวกเธอก็คือบรรทัด 5 เส้น ที่มารวมตัวกันเป็น 1 เดียว เปรียบได้กับเป็นคนละบรรทัด พวกเธอทุกคนมีความสำคัญและมีความหมายเท่ากันสำหรับการสร้างสรรค์ผลงานเพลงออกมา เพราะฉะนั้นจะขาดไปคนใดคนหนึ่งไม่ได้ จึงกลายเป็นที่มาของ “STAFF” (สะแต็ฟฟ์) “วงหญิงร็อค ที่ทุกคนต้องรัก”
ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกอย่าง ‘โซเฟีย-พัชรพร สโมสร’ นักร้องนำที่กวาดประสบการณ์มามากกว่า 10 ปี (เกือบเท่าอายุของเธอ) เธอเป็นนักร้องนิสัยดีเสียงคุณภาพ และที่สำคัญ เธอคือ ‘Staff’ คนที่เด็กที่สุด ตามมาด้วย ‘แอน-วรรณธิรา น้อยศิริ’ สาวสวยมือกลองแห่ง ‘Staff’ (สะแต็ฟฟ์) ที่ตีเพลงร็อคได้มันมาก ๆ เธอมีความใฝ่ฝันที่จะเป็นมือกลองหญิงที่เก่งที่สุดในโลกของสาขาร็อค มาถึงคิวมือเบสอย่าง ‘เอิงเอย - วรางคณา มีทอง’ มือเบสหลุดโลกที่เคยเป็นอดีตนักร้องหน้าหวานของวงดนตรีนักเรียนมานานถึง 2 ปี และจับพลัดจับพลูมาฝึกเล่นเบสจนได้เข้ามาเป็นมือเบสแห่ง ‘Staff’ มาถึงสมาชิกคนสุดท้ายอย่าง ‘วาว-พิศาภัทร์ อยู่คงพันธุ์’ มือกีตาร์พาวเวอร์ลีดเดอร์ของวง เธอเกิดมาเพื่อเสียงดนตรี เสียงกีตาร์และ ‘Staff’ เธอเป็นผู้มีนิ้วอันทรงพลัง โซโล่กีตาร์บาดใจชาวร็อค
การรวมตัวกันของ 4 สาว วง STAFF” (สะแต็ฟฟ์) เพิ่งเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น แต่เมื่อเทียบกับประสบการณ์ในการเล่นดนตรีของพวกเธอ ที่นับได้ว่าไม่เบาเลยทีเดียว เมื่อ ‘ใจ’ ในการรักที่จะเล่นดนตรีเหมือนกัน บวกกับลีลา ท่าทาง น้ำเสียงที่ซุกซนทว่าแอบหนักแน่นในสไตล์ร็อค ก็ยืนยันได้ว่า ไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะเปิดรับพวกเธอ “วง STAFF” เข้ามาอยู่ในหัวใจ
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ