ตามรอยความสุข กินลม ห่มฟ้า ท้าวงสวิง หลังชั่วโมงทำงาน กับบัตรเอไอเอสพลัส

ข่าวทั่วไป Thursday March 29, 2007 16:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
อากาศร้อนๆ แบบนี้ จะกิน จะเที่ยว จะพักผ่อน จะเสริมองค์ ทรงเครื่อง ทำสปา หรือเพิ่มบิวตี้ให้ตนเอง แถมยัง มีเงินเหลือใช้อีก ดูแลกันแบบครบวงจร ตลอดฤดูร้อนนี้ กับความพิเศษของ เอไอเอสพลัส ...สิทธิพิเศษที่ให้คุณมากกว่า ซึ่งรวมความพิเศษหลากหลาย พร้อมดูแลความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ ให้ชีวิตมีคุณภาพ ด้วยนวัตกรรมบริการต่างๆ ส่วนลดที่ตรงใจ หรือกิจกรรมแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัวที่พยายามรังสรรค์เฉพาะคุณ เพื่อตอกย้ำว่า ทุกคนคือลูกค้าคนสำคัญ ล่าสุด เอไอเอสพลัส ร่วมกับพันธมิตรกว่า 10,000 ร้านค้า นำเสนอสิทธิประโยชน์ ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นบริการที่พักเก๋ๆ ร่วม 200 แห่ง ที่ให้ส่วนลด 10% - 50% และส่วนลดสูงสุดถึง 50% กับการผ่อนคลายด้วยบริการสปา หรือเปิดวงสวิงกอล์ฟ กว่า 200 แห่ง นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ด้านอุปกรณ์กีฬา ที่ซูเปอร์สปอร์ต ทุกสาขา ตั้งแต่บัดนี้ จนถึง 6 พฤษภาคมศกนี้ โดยมอบส่วนลด 10-20% เมื่อช้อปอุปกรณ์กีฬาในราคาปกติ เรียกว่า บริการสุดฮิป สุดอินเทรนด์ ทุกแบบ ทุกอย่าง ดั่งใจฝัน ก็สรรหามาให้ด้วยบัตรเอไอเอสพลัส
ทั้งนี้ โดยมีสาวๆ หนุ่มๆ ในแวดวงสังคม ร่วมเผยไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับของตน อาทิ หมึก-ปัทมนิธิ เสนาณรงค์ นักบริหารหนุ่มแห่งบริษัทเอกชน ผู้พิสมัยโลกใต้น้ำ แห่งความสงบ เปิดเผยว่า “เริ่มดำน้ำตั้งแต่ปี 1990 ที่หันมาสนใจการดำน้ำ ก็เพราะท่านน้ามุ้ย- มจ.ชาตรีเฉลิม ยุคล เป็นแรงบันดาลใจ เพราะท่านเป็นคนไทยกลุ่มแรกๆ ที่บุกเบิกวิชาดำน้ำ ในเมืองไทย หลังจากที่ไปร่ำเรียนมาจากออสเตรเลีย และยังได้เห็นภาพความอัศจรรย์ใจของโลกใต้น้ำ ในหนังเรื่อง “อุกาฟ้าเหลือง” ที่มีโอกาสได้ชม ขณะถ่ายทำ เห็นความวิจิตร งดงาม อัศจรรย์ใจ จนอดรนทนไม่ไหว ก็เลยตัดสินใจไปเรียน สมัยที่อยู่มหาวิทยาลัย ใช้เวลาเรียนในหลักสูตร 1 เดือน ก็ออกมาดำน้ำเองได้ ทำให้ตนได้สัมผัสกับความสวยงามของผืนน้ำ การได้เห็นภาพสวยๆ ธรรมขาติที่รื่นรมย์ ก็เป็นการพักผ่อนจิตใจเป็นอย่างดี และชอบที่จะไปเลือกซื้ออุปกรณ์ดำน้ำตามร้านค้าที่มีความหลากหลายให้เลือก”
ลูกหมี - รัศมี ทองสิริไพรศรี นางแบบสาวหุ่นงาม เผยเรื่องกีฬาที่ชื่นชอบว่า “เล่นกีฬาหลายประเภทมาก แต่ที่ชอบมากเป็นพิเศษคือกอล์ฟ เล่นมาประมาณ 5 ปีแล้ว ถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ ก็จะไปออกรอบกับเพื่อนๆ หรือไปไดร์ฟกอล์ฟ แต่ส่วนใหญ่จะเลือกเล่นไนท์กอล์ฟ หรือไม่ก็ช่วงเช้าๆ จะได้ไม่ต้องตากแดดมาก กีฬากอล์ฟเป็นกีฬาที่มีเสน่ห์ สอนให้รู้จักการควบคุมสมาธิ ฝึกให้ใจเย็น โดยสามารถนำหลักการนี้ มาเป็นสเต็ปสำหรับการใช้ชีวิตในประจำวันได้ และที่สำคัญเป็นกีฬาที่ใกล้ชิดธรรมชาติ กีฬากอล์ฟดูเหมือนง่าย แต่พอเล่นแล้ว เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ต้องดูไลน์บนกรีน ต้องมีสมาธิ โดยเฉพาะการตีลูกให้ข้ามน้ำ ระเบิดหลุมทราย หรือการท้าทายความสามารถในการตี จะชอบมากเป็นพิเศษ ควบคู่ไปกับความสวยงามของสนาม บรรยากาศดี มีบริการเยี่ยม”
ดีเจ.เป้ — วิศวะ กิจตันขจร ผู้ชื่นชอบ ทะเล หาดทราย สายลมและสองเรา ในยามว่างจากงาน เปิดเผยว่า “พูดถึงซัมเมอร์ ก็ต้องเป็นทะเล ส่วนมากจะเลือกไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ ไปท่องเที่ยวตามเกาะต่างๆ แค่ได้นั่งอยู่ ริมชายหาด มองทะเลก็รู้สึกดีแล้ว เหมือนเอาความทุกข์ ความเครียดไปทิ้งทะเล พอกลับมาทำงานต่อ สมอง ก็ปลอดโปร่ง ปัญหาที่ยาก ก็แก้ไขได้ดั่งใจ จิตใจสบาย สมองก็แล่น เวลาไปเที่ยว ก็จะใช้เวลาเลือกที่พัก ดูว่าห้องพักสบายมั๊ย สะดวก สะอาดรึเปล่า ถ้าที่พัก มีห้องน้ำแบบธรรมชาติ โอเพนแอร์ ยิ่งชอบ ได้แช่น้ำไป มองดูท้องฟ้า ดูดาวไปด้วย มีความสุขอย่าบอกใครเชียว ถ้าการเดินทาง ยากลำบากนิดหน่อย แต่ไปถึงแล้วประทับใจ ก็สู้ตาย การต้อนรับ การบริการและความเอาใจใส่ในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ของที่พัก ก็เป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดให้เรานึกถึง ถ้าไปเที่ยวสถานที่เดิม ก็ไม่ลืมที่จะนึกถึงที่พักที่เราประทับใจ รายละเอียดปลีกย่อย ที่ตามมาคงจะเป็นเรื่องส่วนลด มีโปรโมชั่นแถมแพ็คเกจด้วยจะยิ่งน่าสนใจ”
เลดี้ — พัชรลักษณ์ ตะเวทิกุล อดีตรองมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2002 สาวสมัยใหม่ใส่ใจในสุขภาพและสปา “ประเทศร้อน อย่างบ้านเรา การพักผ่อนด้วยการเข้าสปา ช่วยคลายความร้อน ความตึงเครียดจากการทำงาน ธรรมดาจะเข้าสปาอาทิตย์ละ 1 ครั้ง ช่วงหลังเลิกงาน หรือบ่ายๆ วันหยุด สปาทำให้เลดี้ รู้สึกสบาย ผ่อนคลายจากความวุ่นวาย และยังช่วยสร้างสมาธิให้กับเราอีกด้วย ชอบบรรยากาศที่ค่อนข้างสงบ เงียบ ฟังเสียงน้ำไหล เสียงนกร้องเบาๆ เหมือนได้ไปอยู่ในอีกโลกหนึ่ง เป็นโลกส่วนตัวของเรา ได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง พอทำสปาเสร็จ ยังได้ความสวยกลับบ้านไปอีกด้วย ปัจจุบันนี้สปาก็มีให้เลือกมากมาย ทั้งสปาหน้า สปาตัว สปามือ สปาเท้า หรือว่าจะเป็นพวกการนวดตัว แผนไทย นวดด้วยอโรมา เธอราปี ตนเองชอบทำสปาหน้า เพราะหลังจากทำ จะรู้สึกว่า หน้าตาดูสว่างสดใสขึ้น น่ามอง เป็นผู้หญิง ก็ชอบความสวยงามเป็นธรรมดาอยู่แล้ว แถมกลิ่นอะโรม่า ในสปา โดยเฉพาะพวกกลิ่นเปปเปอร์มิ้นท์ ยิ่งช่วยให้รู้สึกสดชื่น สบายๆ เวลาได้กลิ่นจะรู้สึกเหมือนได้ชาร์จพลังค่ะ เวลาเลดี้จะไปทำสปา มักจะเลือกสถานที่สะอาด บรรยากาศดีๆ จะผ่อน จะคลายได้มากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับบรรยากาศเหมือนกัน สปาในฝันของดี้ เน้นแบบธรรมชาติ อยากได้แบบมีต้นไม้ มีลำธารเล็กๆ มีเสียงนกร้อง เสียงน้ำไหล ท่ามกลางความเขียวขจี เหมือนอยู่ป่า”
ร้อนก็เพียงกาย... แต่ใจนั้น แสนสบาย เลือกพักผ่อนตามแบบที่ชื่นชอบ พร้อมรับส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมาย เพียงแสดงบัตรเอไอเอส เซเรเนด, เอไอเอส จีเอสเอ็ม และบัตรเติมเงินวัน-ทู-คอล! หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลเซ็นเตอร์ 1175
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร 02-434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ