ชวนชิมลิ้มรส! ลุฟท์ฮันซ่าออกแบบเมนูแสดงรายการอาหารใหม่ บนเครื่อง ให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday July 18, 2007 18:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
ผู้โดยสารของลุฟท์ฮันซ่าจะได้เพลิดเพลินกับเมนูแสดงรายการอาหารใหม่บนเที่ยวบินระยะไกลของสายการบินลุฟท์ฮันซ่านับตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งมีเมนูใหม่กว่า 4,650 ใบสำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่ง (1,650 สำหรับอาหารมื้อแรก 1,500 สำหรับอาหารมื้อที่สอง และอีกกว่า 1,500 สำหรับเครื่องดื่ม) และอีกกว่า 10,000 ใบ สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจในทุกๆวัน เนื่องจากโปรเจคนี้จะมีไปตลอดทั้งปี รวมทั้งในชั้นประหยัดด้วย ทำให้มีการพิมพ์เมนูกว่า7.5ล้านใบและมีการเพิ่มตัวเลือกมากขึ้นให้กับผู้โดยสารด้วย นอกจากการเพิ่มเมนูอาหารและเครื่องดื่มต่างๆให้กับผู้โดยสารแล้ว ลุฟท์ฮันซ่ายังเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารโดยการจัดทำเมนูในภาษาต่างๆมากมาย อาทิ ภาษาเยอรมัน, อังกฤษ, สเปน, อาราบิค, โปรตุเกส, ฝรั่งเศส, ฮิบรู, ญี่ปุ่น, เกาหลี, จีน, รัสเซีย และ ภาษาเปอร์เชีย
ลุฟท์ฮันซ่าสายการบินเยอรมันให้บริการเที่ยวบิน ไป-กลับระหว่างกรุงเทพฯ และ เมืองแฟรงค์เฟิร์ต ทุกวัน โดยมีบริการเที่ยวบินต่อไปยังนครโฮจิมินท์ 3 เที่ยวต่อสัปดาห์ และต่อไปยังกรุงกัวลาลัมเปอร์ 4 เที่ยวต่อสัปดาห์ ซึ่งเส้นทางการบินดังกล่าวทำให้สายการบินลุฟท์ฮันซ่าถือเป็นสายการบินยุโรปชั้นนำในภูมิภาคนี้ โดยเป็นผู้ให้บริการเที่ยวบินระหว่างยุโรปสู่สามจุดหมายปลายทางสำคัญๆในภูมิภาคนี้มากที่สุด
เกี่ยวกับสายการบินลุฟท์ฮันซ่า
สายการบินลุฟท์ฮันซ่า เป็นสายการบินของกลุ่มธุรกิจเอกชน ที่ให้บริการด้านการขนส่งทางอากาศ รวมถึงการขนส่งผู้โดยสารทางอากาศ การท่องเที่ยว การขนส่งพัสดุ การให้บริการอาหารบนเครื่องบิน การบำรุงรักษาเครื่องบินและ การบริการข้อมูลข่าวสารด้านเทคโนโลยีสายการบินลุฟท์ฮันซ่า เป็นผู้ริเริ่มก่อตั้งกลุ่มพันธมิตร สตาร์ อัลไลอันส์และได้พัฒนาจนเป็นกลุ่มพันธมิตรที่มีความแข็งแกร่งด้านอุตสาหกรรมการบินมากที่สุดกลุ่มหนึ่ง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์ / สิทธิชัย อุทัยวัฒนาทร
โทรศัพท์ 0 2260 5820
โทรสาร 0 2260 5847-8
อีเมล: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ