คัลเลอร์เทรนด์ เปิดตัว สีทาอาคารที่แพงที่สุดในโลก “สีคิงเซเว่นส์ ดิเอมเพอเรอ” จากประเทศอังกฤษ

ข่าวทั่วไป Wednesday May 2, 2007 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--ซีเอ อินโฟร์มีเดีย
นายสราวุฒิ พรพัฒนารักษ์ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท คัลเลอร์เทรนด์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสีทาอาคารเกรดบน “คิงเซเว่น” ( KingSeven ) จากประเทศอังกฤษ และ สีพ่นซ่อมรถยนต์เกรดบน Valspar จากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า “ ในปีที่ผ่านมา ตลาดสีทั้งหมดโดยรวมมีการเติบโตประมาณ 20% โดยเพิ่มจาก 21,000 ล้านบาทเป็น 25,000 ล้านบาท โดยแบ่งเป็น สีทาอาคาร (Decorative paint) 12,000 ล้านบาท สีพ่นซ่อมรถยนต์ (Automotive refinished paint) 4,500ล้านบาท สีพ่นรถยนต์ (OEM Automotive paint) 4,500 ล้านบาท และสีอื่นๆอีกประมาณ 4,000 ล้านบาท ซึ่งในส่วนของผลิตภัณฑ์สีของบริษัทนั้นโตประมาณ 30% โดยมีส่วนครองตลาดสีพ่นซ่อมรถยนต์อยู่ประมาณ 10% ทั้งนี้เมื่อปีที่แล้วบริษัทได้เปิดตัวสีทาอาคารเกรดบน KingSeven เพื่อเข้ามาทำตลาดสีทาอาคารสีเกรดบนซึ่งมีมูลค่าตลาดอยู่ประมาณ 2,500 ล้านบาทและตั้งเป้าหมายครองตลาดไว้ที่ 10% ภายใน 3 ปี”
“ ล่าสุด บริษัทคัลเลอร์เทรนด์ ฯ ได้เปิดตัวสีน้ำทาอาคารที่สวยและแพงที่สุดในโลก สีคิงเซเว่น ดิเอ็มเพอเรอร์ (KingSeven’s The Emperor) ที่งานสถาปนิก 50 โดยมีการวางตลาดในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่ง สีคิงเซเว่น ดิเอ็มเพอเรอร์ เป็นสีน้ำทาอาคารรายแรกของโลกที่ใช้เทคโนโลยี “อายส์ แองเกิ้ล เอฟเฟคท์” (eyes-angle effect ) ของ คิงเซเว่น จากประเทศอังกฤษ ที่ผสานความลงตัวของเฉดสีที่เหลือบไปมา และเปลี่ยนเฉดสีได้ 7 เฉดในแต่ละมุมมอง เป็นสีระดับไฮคลาสและยังเพรียบพร้อมด้วยคุณสมบัติ ป้องกันแสงแดด เชื้อรา มีสารละเหยต่ำ(low v.o.c) และไม่เป็นอันตราย พร้อมมีใบรับประกัน 10 ปีจาก คิงเซเว่น จากประเทศอังกฤษ
โดยราคาผลิตภัณฑ์ สี KingSeven’s The Emperor มีราคาอยู่ที่ 70,000 บาทต่อหนึ่งแกลลอนและมี 3 เฉดสีให้เลือกคือ ดิเอ็มเพอเรอร์ ออฟจอยฟูลเนส (The Emperor of Joyfulness), ดิเอ็มเพอเรอร์ ออฟเวลท์ตี้ (The Emperor of Wealthy), ดิเอ็มเพอเรอร์ ออฟเฮลท์ตี้ (The Emperor of Healthy) ซึ่งในปีนี้ไปจนถึงปีหน้าบริษัทจะเปิดตัวสินค้าเพิ่มอีกอย่างน้อย 5 รายการ
“ทางบริษัทมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นผู้นำในตลาดสีเกรดบน ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคพร้อมสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง” นายสราวุฒิ กล่าวสรุป
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : คุณอารญารัตน์ ชาญชัยณรงค์
โทร.081-825-8833 บริษัท ซีเอ อินโฟร์มีเดีย จำกัด
โทร 02-574-5027-9
แฟกซ์ 02-575-0035 อีเมล์ ca_infomedia @ yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ