บลู ลากูน เปิดเฟสใหม่ ชูกลยุทธ์ ขายบ้านตามใจลูกค้า ด้วยแคมเปญ “เพราะเราคิดให้มากกว่าที่หวัง”

ข่าวทั่วไป Tuesday May 29, 2007 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--นิโอ ทาร์เก็ต
บริษัท นัมเบอร์วัน เฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการบ้านจัดสรรคุณภาพ เดินหน้าเปิดเฟสใหม่ บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล ริมทะเลสาบ ในโครงการบลู ลากูน ชูกลยุทธ์ขายบ้านตามใจลูกค้า ด้วยแคมเปญ “เพราะเราคิดให้มากกว่าที่หวัง” และมอบสิทธิพิเศษมากมาย
นายสุธรรม สุวรรณนภาศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นัมเบอร์วัน เฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า “ในไตรมาสที่ 2 นัมเบอร์วัน เฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จะเปิดเฟสใหม่ในโครงการบลู ลากูน โดยได้ออกแบบบ้านให้สอดคล้องกับลูกค้าแต่ละกลุ่มอย่างชัดเจนยิ่งขึ้น เจาะ Niche Market สำหรับกลุ่มผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ผู้ที่รักธรรมชาติ ทั้งผู้ที่ต้องการบ้านแบบพร้อมอยู่ โดยมีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ คือ บ้าน BLUE SAPPHIRE ริมทะเลสาบ บนทำเลพิเศษ เพื่อใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น บ้าน BLUE TOPAZ ที่มีพื้นที่สวนสวยมากขึ้น และแบบบ้านพร้อมอยู่ ที่ลูกค้าสามารถหิ้วกระเป๋าเข้ามาอยู่ได้ทันที เพราะมีการตกแต่งภายในแบบ Full Furnished อาทิ วอลล์เปเปอร์, ผ้าม่าน, ครัว, Pantry, แอร์ และเฟอร์นิเจอร์บิวด์อิน เรียบร้อยแล้ว โดยมีโปรโมชั่นพิเศษ ด้วยสิทธิพิเศษในการเลือกรับข้อเสนอต่างๆ ในแพ็คเกจที่ตัวเองต้องการ นอกจากนี้สำหรับผู้ที่จองซื้อบ้านเฟสใหม่นี้ 3 ยูนิตแรกจะได้ข้อเสนอพิเศษ เป็นส่วนลดสูงสุดมากกว่า 1 ล้านบาท บริษัทฯ มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับความพึงพอใจสูงสุด สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2740-9999”
บริษัท นัมเบอร์วัน เฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ที่เจาะกลุ่มลูกค้าที่มีรสนิยมทันสมัย คำนึงถึงคุณภาพและประโยชน์ใช้สอยควบคู่กับความเป็นเอกลักษณ์และสภาพแวดล้อมที่ดีทั้งโครงการ ปัจจุบันโครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่พัฒนาโดย บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด มี 2 โครงการ คือ โครงการมายเพลส วัชรพล และโครงการบลู ลากูน บนถนนวงแหวน-สุวรรณภูมิ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บ.นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด
คุณพิไลวรรณ ซิบยก
โทร. (02)631-2290-5 ต่อ 306 แฟกซ์. (02) 234-6192-3
E-Mail : pilaiwan@neotarget.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ