โจน แอนด์ เดวิด แนะนำคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อน 2007

ข่าวทั่วไป Thursday April 12, 2007 13:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
โจน แอนด์ เดวิด (Joan & David) เสื้อผ้าไฮเอนด์สำหรับสุภาพสตรี จากสหรัฐอเมริกา ดีไซน์โดยดีไซเนอร์ชั้นนำชาวอเมริกัน เคธี่ เวอเรช์ (Kathy Wuersch) ที่เข้าใจในนิยามของแฟชั่นสำหรับสุภาพสตรีทันสมัย ให้เฉิดฉายกับดีไซน์หรูหรา พร้อมสัมผัสที่น่าสวมใส่ แนะนำ คอลเลคชั่นฤดูร้อน 2007 ที่เนรมิตความงามบนรันเวย์แฟชั่นได้อย่างไม่ตกเทรนด์ ไม่ว่าจะเป็นชุดเรียบง่ายสบายๆ ลำลองสไตล์รีสอร์ทแบบลุยทุ่งซาฟารี หรือชุดค็อกเทลหรูยามค่ำคืน หาซื้อกันได้แล้วที่ เคาน์เตอร์โจน แอนด์ เดวิด ที่เซ็นทรัล ชิดลม, สยามพารากอน และดิ เอ็มโพเรียม
คอลเลคชั่นฤดูร้อนนี้ ส่งลุคใหม่ที่นำพาผู้หญิงไปยังความมั่นใจและเฉียบคม อาทิ เสน่ห์ของชุดสูทเข้ารูปกางเกงขายาวทรงตรง ที่สวมใส่กับเสื้อคลุมแบบรัดเอว หรือแจ๊กเก็ตตัวสั้นที่ถูกเรียกกลับมา เป็นชิ้นหลัก ที่ช่วยสร้างลุคสไตล์สปอร์ตที่ทันสมัย นอกจากสง่างามแล้ว โจน แอนด์ เดวิด ยังใส่ใจในการสร้างแบบและรูปทรงด้วยช่างตัดเย็บ ผู้มีฝีมือละเอียดอ่อน บรรจงตัดเย็บอย่างประณีต ใส่ใจในดีเทล ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มผ้าลูกไม้ โบว์ การปักเย็บอันวิจิตรหรูหราบนผ้าลินิน หรือดีเทลเล็กๆ น้อยประดับประดาให้สะดุดตาและเพิ่มความเก๋ไก๋บนเสื้อ สวมใส่กับกางเกงห้าส่วน ที่แลดูเพอร์เฟคท์ สำหรับทุกโอกาส หรือจะผสานความเป็นหญิงด้วยเดรสชุดหลวมตัวโคร่ง จัดให้เข้ารูปทรงด้วยเข็มขัด ที่มีให้เลือกในแบบผ้าพิมพ์ลายหลากแบบหลายสี เดรสแบบเชิ้ตตัวหลวม หรือชุดเดรสรูปทรงเอ ที่ออกแบบให้ฟิตช่วงบนและค่อยๆ บานออก ที่ช่วยเพิ่มความปราดเปรียว
โทนสีที่ใช้สำหรับคอลเลคชั่น คือ สีขาวบริสุทธิ์ ขาวขุ่นๆ ขาวนวล งาช้าง และสีอัลมอนด์ ที่สร้างลุคเรียบง่ายพิสุทธิ์สะอาดตา แต่คงไว้ซึ่งเสน่ห์ที่ชวนมอง หากแต่ความนิยมในสีดำ สีทรงพลัง ก็ยังนำมามิกซ์ แอนด์ แมตช์ และคงวนเวียนกลับมาอยู่ในเทรนด์แฟชั่นทุกฤดูกาล ส่วนดีเทล ไม่ว่าจะเป็นการปักอันวิจิตร ผ้าทวีดพิมพ์ลาย ผ้าพิมพ์ลวดลายดอกไม้น้อยใหญ่ ก็ถูกนำมาช่วยเพิ่มวอลุ่ม และความอ่อนหวานให้กับชุดขาว หรือชุดดำล้วนๆ ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นโกโก้บัตเตอร์ น้ำตาลยาสูบ หรือน้ำตาลเหลือง แมตช์กับเหลืองจัดจ้าน มะนาวสุก และเขียวแอบเปิ้ล ด้วยแรงบันดาลใจจากซาฟารีลุค สไตล์แอฟริกา
พบกับคอลเลคชั่นใหม่ของ โจน แอนด์ เดวิด (Joan & David) คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อน 2007 ได้แล้วที่ เซ็นทรัล ชิดลม, สยามพารากอน และดิ เอ็มโพเรียม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร 02-434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ