ตู้ ปณ.999...ก้าวสำคัญของไปรษณีย์ไทย รับฟังทุกเรื่องราวจากลูกค้าคนสำคัญ

ข่าวทั่วไป Friday August 17, 2007 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--ไปรษณีย์ไทย
“ช่องรหัสไปรษณีย์ให้ใหญ่ๆ หน่อย ยายเขียนไม่ถนัด”
“ผมเคยใช้บริการไปรษณีย์เพื่อส่งพัสดุ แต่หาแบบเขียนเพื่อส่งพัสดุไม่ได้ เดินหาที่โต๊ะบริการหลายรอบก็ไม่มี อยากให้มีบริการพิมพ์แบบฟอร์มต่า ๆ ได้จากทางอินเทอร์เน็ต จะได้สะดวกและไม่เสียเวลา”
“เป็นเลขาฯ ไปไหนมาไหนไม่ค่อยได้ แต่มีทั้งเอกสาร ทั้งพัสดุต้องส่งตั้งเยอะแยะทุกวันเลยอยากให้มีบริการมารับถึงที่จะได้สะดวกขึ้น”
“หนูอยากให้มีแสตมป์ตัวการ์ตูนเยอะ ๆ ค่ะ” ...ฯลฯ
บางตัวอย่างของความคิดเห็นจากผู้ใช้บริการต่างวัย ต่างสถานที่ที่คาดว่าจะวิ่งกรูเข้าสู่ไปรษณีย์ไทยในช่วงย่างขึ้นปีที่ 5 โดยผ่านช่องทางสื่อสารที่ผู้คนรู้สึกคุ้นเคยใกล้ชิดเป็นอย่างดี นั่นคือ ตู้ ปณ.ซึ่งที่ผ่านมามักเป็นที่นิยมใช้จากบุคคล หรือหน่วยงานอยู่เป็นนิจ แต่ครั้งนี้ไปรษณีย์ไทย เจ้าของช่องทางดังกล่าวมุ่งมั่นจะใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อการพัฒนาบริการของตนเอง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุก ๆ กลุ่มทั่วประเทศ
“ตู้ ปณ. 999 นี้ ถือเป็นก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งในกระบวนการสร้างแบรนด์ที่เราเริ่มต้นมาเมื่อสองปีที่แล้ว โดยเรามุ่งหวังจะรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่าง ๆ เพื่อนำมาปรับปรุงพัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้น ตามเป้าหมายที่เราวางไว้สำหรับปีนี้ นั่นคือ คุณภาพบริการต้องมาก่อน” นายออมสิน ชีวะพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ปณท กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการเปิดตัว ตู้ ปณ.999 ไปรษณีย์ไทย เพื่อการพัฒนา ในระหว่างการแถลงข่าวสู่ปีที่ 5 ไปรษณีย์ไทยเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2550
นอกจากผู้ใช้บริการสามารถเขียนข้อความติชม และข้อแนะนำต่าง ๆต่อบริการของไปรษณีย์ไทยผ่านจดหมาย หรือไปรษณียบัตร จ่าหน้า “ตู้ ปณ.999 ปณ.สำนักงาน ปณท กรุงเทพฯ 10002” โดยไม่ต้องติดแสตมป์แล้ว ไปรษณีย์ไทยยังได้จัดพิมพ์ไปรษณียบัตรพิเศษ “สู่ปีที่ 5 บริการคุณภาพ สู่มาตรฐานสากล” จำนวน 50,000 ฉบับ กระจายไปยังที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บริการรับฟรีเพื่อเขียนความคิดเห็นดังกล่าวได้นับตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.ศกนี้เป็นต้นไป
โครงการดังกล่าวมีระยะเวลา 1 ปี จะไปสิ้นสุดในวันที่ 15 ส.ค.2551 โดยทุกความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจะได้รับการรวบรวมประเมินเป็นประจำทุก ๆ เดือน เพื่อนำไปพิจารณาถึงแนวทางแก้ไขปรับปรุง และพัฒนาบริการต่าง ๆ ให้ตรงใจลูกค้าได้มากขึ้น ทั้งนี้เป็นไปตามคำมั่นสัญญาของแบรนด์ไปรษณีย์ไทยที่จะเป็น “ผู้เชื่อมโยงคนไทยที่ดีที่สุด” รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ไปรษณีย์ที่อยู่ ใกล้ทุกแห่ง หรือฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 0 2831 3508 และ 0 2831 3598 หรือ Call Center 1545
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ