ททท.พร้อม 3 พันธมิตรค่ายดนตรี เอ็มทีวี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และอาร์เอส โชว์พลังคอนเสิร์ตในงานพัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2007

ข่าวท่องเที่ยว Thursday March 8, 2007 10:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--ททท.
ททท.เปิดโลกแห่งดนตรีไร้ขีดจำกัด รวมตัว 3 ยักษ์ใหญ่ค่ายเพลง เตรียมเทศกาลที่คอดนตรีรอคอย ขยายความสำเร็จของงานอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะปีที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวเข้าร่วมชมงานประมาณ 480,000 คน สร้างเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจเกือบ 500 ล้านบาท ส่งผลให้เกิดการกระจายตัวของนักท่องเที่ยวในกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก
เมื่อวานนี้ (7 มีนาคม 2550) ที่ห้องโถง อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ นายวันเสด็จ ถาวรสุข ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาประชาสัมพันธ์ ททท. พร้อมด้วยนายวีรวัฒน์ ค้าขาย รองนายกเมืองพัทยา และตัวแทนผู้บริหารจากค่ายพันธมิตรทางดนตรี ประกอบด้วย นายสมิทธิ เพียรเลิศคุณ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มิวสิค เทเลวิชั่น เน็ทเวิร์ค (เอ็มทีวี) จำกัด นายนิติพงษ์ ห่อนาค รองกรรมการผู้อำนวยการธุรกิจเพลง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และคุณสุวัฒน์ เชษฐโชติศักดิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ร่วมกันแถลงข่าว การจัดเทศกาลดนตรี "พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล ประจำปี 2550" เพื่อสานความยั่งยืน และผลักดันให้เป็นกิจกรรมที่ติดตลาดในภูมิภาคอาเซียน
การจัดงานในปีนี้เช่นเดียวกับการจัดงานในครั้งก่อนๆ ที่ผ่านมา ซึ่งจะเน้น รูปแบบการจัดงานที่มีความเป็นสากล โดยได้นำศิลปินจากกลุ่มประเทศเพื่อนบ้านในแถบเอเชียแปซิฟค อาทิ ออสเตรเลีย เกาหลีใต้ มาร่วมเปิดโลกทัศน์ และความบันเทิง สะท้อนแง่มุมทางวัฒนธรรมของแนวดนตรีที่หลากหลาย ผ่านศิลปินไทยและต่างชาติ นอกจากนี้ ปี 2550 เป็นโอกาสสำคัญที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 80 พรรษา ดังนั้น ความพิเศษของปีนี้ คือ นักดนตรีจะได้ร่วมกันขับร้องและบรรเลงเพลงพระราชนิพนธ์ เพื่อถ่ายทอดความเป็นอัจฉริยภาพทางด้านดนตรีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวตลอดการแสดงทั้ง 3 วัน กำหนดจัดวันที่ 16-18 มีนาคม 2550 ณ ศูนย์กีฬาเมืองพัทยา ถนนชัยพฤกษ์
สำหรับเวทีการแสดง ประกอบด้วย 2 เวที คือ เมน สเตจ และ อินดี้ สเตจ ซึ่งจะมีการรวมตัวของศิลปิน วงดนตรี นักร้องที่มีชื่อเสียงทั้งในและต่างประเทศ หมุนเวียนผลัดกันสร้างสีสัน นำโดย ทาทา ยัง เบบี้ วอกซ์ รีฟ ดอกเตอร์ อ๊อกโทปุส ทีโบน อำพล ลำพูน แคลช ซีล พาราด็อก กะลา ปาล์มมี่ ฟิล์ม รัฐภูมิ แดน-บีม โปงลางสะออน เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ไอน้ำ โฟร์มด และศิลปินอินดี้ชั้นนำกว่า 100 ชีวิต อาทิ โมโนโทน เจ็ท เซ็ทเตอร์ เพลย์กราวด์ กู๊ด เซ็บเท็มเบอร์ อพาร์ทเม้นท์คุณป้า ซิลลี่ ฟูลส์ ก้านคอคลับ ฯลฯ สอบถามรายละเอียดได้ที่ ศูนย์บริการข่าวสารการท่องเที่ยว ททท.โทร. 1672 และ Call Center เมืองพัทยา 1337

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ