ยธ.จัดแข่งขันกีฬามุ่งสร้างสัมพันธ์ดีระหว่างหน่วยงาน

ข่าวกีฬา Tuesday February 13, 2007 10:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--ยธ.
กระทรวงยุติธรรม ประชุมคณะกรรมการด้านกีฬากระทรวงยุติธรรม เตรียมจัดการแข่งขันกีฬา ให้กับผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน มุ่งเน้นให้บุคลากรทุกฝ่ายได้เชื่อมสัมพันธไมตรี มีความสามัคคี มีน้ำใจนักกีฬาและ ได้ออกกำลังกายเพื่อให้สุขภาพร่างการแข็งแรง
เมื่อวันอังคารที่ ๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๐ เวลา ๑๐.๐๐ น. นายไกรสร บารมีอวยชัย รองปลัดกระทรวงยุติธรรม หัวหน้ากลุ่มภารกิจด้านอำนวยความยุติธรรม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการด้านกีฬากระทรวงยุติธรรม ณ ห้องประชุมสำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ ชั้น ๑๙ อาคารกระทรวงยุติธรรม อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
ในการประชุมคณะกรรมการด้านกีฬากระทรวงยุติธรรม มีเรื่องเพื่อพิจารณา ๓ เรื่อง ดังต่อไปนี้
๑.การจัดตั้งทีม ประเภท และชนิดของกีฬาพร้อมผู้รับผิดชอบ โดยแต่ละหน่วยงานรับผิดชอบ อาทิ กรมคุมประพฤติรับผิดชอบกีฬาเปตอง กรมบังคับคดีรับผิดชอบกีฬาแบดมินตันและกีฬาเทนนิส กรมราชทัณฑ์รับผิดชอบกีฬาฟุตซอล กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนรับผิดชอบกีฬาเทเบิลเทนนิส กีฬามหาสนุกและวิ่งผลัดถนน กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพรับผิดชอบกีฬาตะกร้อ กรมสอบสวนคดีพิเศษรับผิดชอบกีฬาฟุตบอล วอลเล่ย์บอล และบาสเกตบอล และสำนักงาน กิจการยุติธรรมรับผิดชอบการแข่งขันกองเชียร์
๒.การจัดหาสถานที่เพื่อดำเนินการจัดงาน กรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) ซึ่งได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพในการแข่งขันในปีนี้ กำลังดำเนินการจัดหาอยู่ ซึ่งจะเสนอต่อที่ประชุมอีกครั้งในการประชุมครั้งต่อไป
๓.งบประมาณสำหรับเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดแข่งขัน ซึ่งในแต่ละปีทุกหน่วยงานจะมีส่วนร่วม ซึ่งทางเจ้าภาพกำลังรวบรวมข้อมูลและรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับค่าใช้จ่ายทั้งหมด โดยจะเสนอต่อที่ประชุมได้ ในการประชุมครั้งต่อไป
การประชุมดังกล่าวมีการหารือในเรื่องของการจัดแข่งขันกีฬาในหลายด้าน ซึ่งยังไม่มีข้อสรุปที่ชัดเจน โดยบางเรื่องที่แต่ละหน่วยงานได้รับมอบหมายให้ดำเนินการก็ต้อง นำกลับไปปรึกษากับผู้บริหารของหน่วยงานนั้นอีกครั้ง เพื่อที่จะนำเข้าที่ประชุมเพื่อหารือในครั้งต่อไป และในการประชุมดังกล่าวได้มีการจับสลากเพื่อเลือกเจ้าภาพในการจัดงานเพื่อเตรียมตัวในปีต่อไปด้วย อาทิ กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพได้รับเป็นเจ้าภาพในปี ๒๕๕๑ สำนักงานกิจการยุติธรรม ได้รับเป็นเจ้าภาพในปี ๒๕๕๒ และสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ได้รับเป็นเจ้าภาพในปี ๒๕๕๓

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ