อีโม-ร็อคหน้าใสกับบทเพลงเมโลดี้สวย เปิดตัวด้วยมิวสิควิดีโอเพลงฮิต “The Great Escape” ที่มี “เทย่า โรเจอร์” นางแบบชื่อดังของไทยร่วมแสดงด้วย

ข่าวทั่วไป Wednesday August 15, 2007 16:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
Boys Like Girls วงอีโม-ร็อค 4 หนุ่มหน้าใสจากบอสตัน, นิวยอร์ค ที่กำลังมาแรงขึ้นเรื่อยๆในอเมริกา สมาชิกของวงประกอบด้วย Martin Johnson (ร้องนำ), Paul DiGiovanni (กีต้าร์), John Keefe (กลอง) และ Bryan Donahue (เบส)
ด้วยความแรงของเดโมเพลง “The Great Escape” และ “Thunder” (เวอร์ชั่นอะคูสติก) ที่ทางวงโพสต์ไว้ใน myspace.com และ purevolume.com จึงทำให้ Boys Like Girls เป็นที่สนใจของแฟนเพลงจำนวนมาก
ปลายปี 2005 Boys Like Girls ก็คว้าอันดับสูงสุดของในชาร์ตศิลปินหน้าใหม่ของ purevolume.com มาครองได้สำเร็จโดยที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงด้วยซ้ำ
ต่อมาเพลงของ Boys Like Girls ก็ได้รับความสนใจ Matt Galle (ตัวแทนคอนเสิร์ตของ Taking Back Sunday, My Chemical Romance) และ Matt Squire (โปรดิวเซอร์ของ Panic! At The Disco) ที่ยื่นโอกาสในกาสทำงานเพลงและทำให้ทางวงได้มีโอกาสตระเวณทัวร์ทั่วอเมริกากับ Pure Volume Tour จนเป็นที่รู้จักมากขึ้นอีกด้วย
Boys Like Girls คืออัลบั้มแรกชื่อเดียวกับวงภายใต้การโปรดิว์ของ Matt Squireที่มาช่วยขัดเกลา และเสริมความแข็งแกร่งให้กับบทเพลงของพวกเขา
เปิดตัวด้วยเพลงร็อคมันๆอย่าง “The Great Escape” เพลงร็อคมันๆที่เปี่ยมไปด้วยพลังของวัยรุ่น แถมใน MV เพลงนี้ยังได้ เทย่า โรเจอร์ นางแบบดังของไทยร่วมแสดงอีกด้วย
ร่วมด้วยเพลงเด่นๆอย่าง “Five Minutes To Midnight”, “Hero/Heroine” และ “Holiday”
CD วางขาย 28 สิงหาคมนี่
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ