ธนาคารทิสโก้รับบริจาคเงินช่วยครูใต้ด้วยบริการ Fast Track

ข่าวทั่วไป Tuesday August 21, 2007 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--ธนาคารทิสโก้
ธนาคารทิสโก้ สานต่อนโยบายช่วยเหลือสังคมล่าสุดจับมือ “เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” เชิญชวนบริจาคช่วยครูใต้ผ่านโครงการ “ทศกัณฐ์ช่วยครูใต้
หลังจากที่เวิร์คพอยท์ได้จัดทำโครงการเพื่อการกุศล “ทศกัณฐ์ช่วยครูใต้” ระดมเงินบริจาคเข้ามูลนิธิสายใจในพระบรมราชูปถัมภ์ ไทยไปช่วยเหลือครูที่ประสบความเดือดร้อนจากเหตุการณ์ไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ผ่านทางรายการเกมทศกัณฐ์ช่วยครูใต้ ที่ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวีอยู่ในขณะนี้ โดยเชิญชวนให้ธนาคารต่างๆ เข้าร่วมโครงการเพื่อเพิ่มช่องทางการรับบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธา และธนาคารทิสโก้ได้ตอบรับเข้าร่วมโครงการดังกล่าว
นอกจากจะร่วมบริจาคเงินสมทบทุนโครงการแล้ว ธนาคารทิสโก้ยังเปิดบัญชีรับบริจาคจากพนักงาน ลูกค้า และประชาชนทั่วไป ซึ่งสามารถบริจาคได้ที่เคาน์เตอร์ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา โดยใช้บริการ Fast Track ไม่ต้องกรอกสลิป ไม่ต้องจำหมายเลขบัญชี นอกจากนี้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน เป็นต้นไป ประชาชนทั่วไปก็สามารถบริจาคผ่านบริการ TISCO@POST ฝากเงินง่ายที่ไปรษณีย์ที่ที่ทำการไปรษณีย์ 1,200 แห่งทั่วประเทศได้อีกด้วย เพียงแจ้งแก่เจ้าหน้าที่ว่าต้องการบริจาคสมทบทุนโครงการทศกัณฐ์ช่วยครูใต้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ซึ่ง ไปรษณีย์ไทยจะรวบรวมเงินบริจาคส่งเข้าบัญชีธนาคารเช่นเดียวกับการรับฝากเงิน
“เรามีบริการ TISCO@POST ฝากเงินง่ายที่ไปรษณีย์ เพื่อรับฝากเงินเข้าบัญชีธนาคารอยู่แล้ว จึงคิดว่าเอาช่องทางนี้มารับบริจาคด้วยก็จะทำให้ทั่วถึงยิ่งขึ้น แฟนๆ รายการเกมทศกัณฐ์ที่มีอยู่ทั่วประเทศ ตลอดจนประชาชนทั่วไปที่อยากจะมีส่วนช่วยเหลือครูในจังหวัดภาคใต้ ก็สามารถเดินไปบริจาคที่ที่ทำการไปรษณีย์ใกล้บ้านได้สะดวก ทางไปรษณีย์ไทยก็ยินดีที่จะเป็นสื่อกลางเพื่อการกุศลในครั้งนี้ และจะพร้อมรับบริจาคตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ศกนี้ ไปจนจบโครงการ สิ้นเดือนกันยายนนี้ “ นาย วัศกร เทพทิม ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ ธนาคารทิสโก้ กล่าว
สำหรับการบริจาคที่เคาน์เตอร์ธนาคาร เริ่มรับบริจาคแล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ Call Center 02 633 6000
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
นิเทศสัมพันธ์
ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน)
โทร. 02 633 6904-6 Email: cmc.tisco@ gmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ