จุดชนวนความเอ็กซ์ตรีม กับไอศกรีม “เนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีม โหลด”

ข่าวทั่วไป Tuesday April 3, 2007 14:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
เนสท์เล่ไอศกรีม” สานความสำเร็จของความเป็น “เอ็กซ์ตรีม โหลด” ด้วยการส่งไอศกรีม “เนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีม โหลด คุ้กกี้แอนด์ครีม และ คาปูชิโน” สองน้องใหม่ในตระกูล ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ ของความเข้มข้น ท๊อปปิ้งชิ้นใหญ่ จุใจ อร่อยสุดตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะอันโดดเด่นของ “เอ็กซ์ตรีม โหลด” มาให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลอง พร้อมกันนี้ยังได้ส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ในชื่อชุด “Gangster” ออกมาสร้างสีสันและความตื่นเต้นให้กับกลุ่มเป้าหมายได้เตรียมรับลมร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้อีกด้วย
สำหรับแนวความคิดในการสร้างสรรค์งานโฆษณาชิ้นนี้ มาจากหลักความจริงที่ว่า “ความเอ็กซ์ตรีมมีอยู่ในตัวทุกคน” ไม่จำเป็นว่าคุณจะต้องสวย หล่อ เท่ ขอเพียงแค่กล้าทำในสิ่งที่ชอบ คุณก็สามารถเอ็กซ์ตรีมได้แล้ว โดยที่โจทย์ของการสื่อสารในครั้งนี้ เน้นไปที่การสร้างแบรนด์ให้กับไอศกรีม “เนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีม โหลด” ให้ “โดน” กลุ่มเป้าหมาย ซึ่งได้แก่กลุ่มวัยรุ่น วัยเรียน และวัยโจ๋เป็นหลัก จนกระทั่งออกมาเป็นแนวคิดแคมเปญโฆษณา “จุดชนวนความเอ็กซ์ตรีม” ที่ออกมาในสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ ความยาว 45 วินาที และ 15 วินาที พร้อมด้วยสื่อสนับสนุนอื่นๆ อย่างครบครัน
โฆษณาเรื่องนี้ดึงเอา Insight ของวัยรุ่นทั่วๆไป มานำเสนอแบบหนังกึ่งสารคดีผ่านตัวละครเอกอย่าง “อวยชัย” เด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่ไม่มีอะไรโดดเด่น แถมยังออกอาการ “เนิร์ด / Nerd” นิดๆ ที่เฝ้าฝันว่าซัก วันหนึ่ง จะได้ทำในสิ่งที่ชอบอย่างเต็มที่ ได้ลองทำอะไรที่สนุกๆ เสี่ยงๆ ที่ออกนอกกรอบเดิมๆ ดูบ้าง แต่ก็ยังไม่กล้าลองทำซักที แต่แล้วเมื่อ “อวยชัย” ได้สัมผัสกับรสชาติที่สุดแสนจะเอ็กซ์ตรีมของไอศกรีม “เนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีม โหลด” เรื่องราวทั้งหมดก็เกิดขึ้นแบบเอ็กซ์ตรีมสุดๆ
เบื้องหลังการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ทีมงานได้เซ็ตฉากลานเล่นสเก็ตบอร์ดเพิ่มเติม เพื่อความสมจริงยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในฉากลอยตัวลงมาของอวยชัย ต้องใช้ทีมสลิงมืออาชีพเข้ามาช่วยเพื่อให้ภาพที่ออกมาดูเอ็กซ์ตรีมสมจริงมากที่สุด
เนสท์เล่ไอศกรีม” คาดหวังว่านอกจากผู้บริโภคจะได้อร่อยเพลินไปกับ 2 รสชาติใหม่ของไอศกรีม “เนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีม โหลด” ทั้ง “คุ้กกี้แอนด์ครีม และ คาปูชิโน” แล้ว ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของตัว “จุดชนวนความเอ็กซ์ตรีม” ที่ช่วยจุดประกายให้วัยรุ่นไทยทั้งหลายได้มีความกล้าที่จะทำในสิ่งที่ใจปรารถนา เมื่อมีความกล้าและตัวจุดชนวนความเอ็กซ์ตรีมมาคู่กันแล้ว เรื่องสนุกก็จะเกิดขึ้นได้อีกเพียบ
โฆษณาชุด “Gangster”
Client : เนสท์เล่ไอศกรีม
Product : เนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีม โหลด
Advertising Agency : ออนโกอิ้ง
Creative Head : คุณพิจาริณี กมลยะบุตร
Creative Director : คุณธีรพล คุ้มสอน
Art director : คุณภัคพงษ์ วีระพัฒนนิรันดร์
Copywriter : คุณณัฐวุฒิ ลีกุลพิทักษ์
Agency Producer : คุณนิภาพร ผลประมูล
Production House : Goodboyz House
Director : คุณอรรณพ ชั้นไพบูลย์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ปิยภรณ์ ทิพย์สุนทรศักดิ์
บริษัท พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส จำกัด
โทรศัพท์ 0-2651-8989 ต่อ 335
อีเมล์ piyaporn@prassociates.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ