จากความใส สู่ความสวย สิ้นสุดความสยอง ผู้หญิงทั้งเจ็ดกับความตายแบบลากไส้

ข่าวทั่วไป Thursday April 12, 2007 17:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--สหมงคลฟิล์ม
ถือเป็นภาพยนตร์ที่น่าจับตามองอีกเรื่อง สำหรับ "สวยลากไส้" ผลงานสวย — สยอง ( แบบ sick sick ) ของสองผู้กำกับหนุ่ม ทศพล ศิริวิวัฒน์และพีระพันธ์ เหล่ายนตร์ งานนี้สองผู้กำกับสวมวิญญาณโหดจับสาวสวยวัยละอ่อนทั้งเจ็ดมารับบทนางพยาบาลที่โดนตามฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ไม่ว่าจะเป็นโอซา วังสาวสุดเซ็กซี่แห่งเอเชีย ( Asian Sexiest FHM Thailand 2005 ) กับบทยิ้ม สาวที่บ้าความเพอร์เฟกต์ รักการออกกำลังกายชอบดูแลรูปร่างและเส้นผม, พลอย ชิดจันทร์ รุจิพรรณ ดาวรุ่งแห่งช่อง 3 กับบทนุ๊ก นางพยาบาลแสนหวาน ชอบเพ้อฝัน, ชลลี่ วจนานนท์ มิสเซเว่นทีน โฟโต้จีนิกปี 2005 ( Miss Seventeen photogenic ) และพิธีกรรายการ club x ช่อง 3 กับบทพยาบาลตาหวาน ขาว สวยและเรียบร้อยแต่มีความหลังฝังใจ,ปุ้ม ดลรส เดชะประทุมวัน นักแสดงสุดเซ็กซี่จากอสุจ๊ากในบทโจ้ สาวที่บ้าการกินแต่นิยมการล้วงคอออก
ตาล กัญญา รัตนเพชร สาวหน้าใสผู้เคยผ่านผลงานรับน้องสยองขวัญกับบทเอ๊ะ สาวสวยมาดไฮโซ บ้าทุกอย่างที่เป็นแบรนด์เนมและสุดท้ายสองสาว บี - เอ็ม อำไพรัตน์และอำไพวรรณ เตชะภูวภัทร กับบทฝาแฝดที่หลงใหลในเรือนร่างของกันและกัน
สวยลากไส้ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของโอซา,ชลลี่และบีเอ็ม แต่แม้ว่าจะเป็นมือใหม่แต่ในเรื่องของฝีมือการันตีได้ว่าไม่แพ้มืออาชีพ ทุกคนทุ่มเทให้กับการแสดงเรื่องนี้แบบสุดกำลัง ถ่ายทำแบบไม่มีเหน็ดเหนื่อย ฟกช้ำดำเขียวแค่ไหนก็ยอม โดยเฉพาะโอซาวัง แม้จะเคยผ่านงานแสดงที่ประเทศฮ่องกงและสิงคโปร์มาแล้ว แต่ก็ถือเป็นการแสดงหนังเรื่องแรกในเมืองไทยซึ่งโอซาได้เป็นตัวแทนของสาวสวยกล่าวถึงบทบาทการแสดงในครั้งนี้ว่า
"สวยลากไส้ เป็นเรื่องของนางพยาบาลทั้งเจ็ดที่โดนตามล่า ทุกคนต้องหนีเอาตัวรอดให้ได้ซึ่งแต่ละคนก็มีคาแรกเตอร์ที่ต่างกันไปแต่ทุกคนมีความสวยเหมือนกันหมดและต้องโดนตามล่าในสิ่งที่ตัวเองรัก ตอนที่พี่ทศเอาบทมาให้ โอซาชอบมากรู้สึกว่ามันแปลกและแตกต่างจากหนังทั่วไป พอได้มาร่วมงานก็รู้สึกประทับใจมาก ทุกคนตั้งใจเล่นแม้จะต้องกลับบ้านแบบฟกช้ำดำเขียวแต่ก็ไม่มีใครบ่น แต่ละคนเจอฉากโหดๆยากๆทั้งนั้น อย่างโอซาเองก็ต้องเจอ ทุกคนก็ขอเล่นเองอย่างเวลาแสดงเสร็จก็มานั่งดูมอนิเตอร์กันโอซาจะรู้สึกว่าทุกคนเก่งมากเข้าถึงบทบาทกันทุกคนก็อยากให้มาติดตามการแสดงของพวกเรานะค่ะ เพราะแต่ละคนก็เต็มที่กับภาพยนตร์เรื่องนี้กันมากค่ะ"
นักแสดงแสนสวยทั้ง 7 จะเจอกับความสยองแค่ไหนและพวกเธอจะมีชีวิตรอดได้หรือไม่ ติดตามชมพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ 14 มิถุนายน 2550 นี้ กับ "สวยลากไส้" หนัง สวย — สยอง แบบ sick sick
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ