ออฟฟิศ เซ็นเตอร์เปิดศึกรับสงกรานต์ ผุดแคมเปญ "Office on the Road Rally" ดันรายได้ปีนี้ทะลุเป้ากว่า 1.7 พันล้าน

ข่าวทั่วไป Tuesday April 17, 2007 11:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--ออฟฟิศ เซ็นเตอร์
“ออฟฟิศ เซ็นเตอร์” เปิดศึกต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ผุดแคมเปญ "Office on the Road Rally" กระตุ้นยอดขายตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนต.ค. 50 ชวนลูกค้าสะสมแต้มซื้อสินค้าในร้านอย่างต่อเนื่อง เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมแข่งแรลลี่กระชับสัมพันธไมตรี ตอกย้ำภาพลักษณ์องค์กร ในการเป็นผู้นำตลาดทางด้านเครื่องเขียน และอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานที่ทันสมัยและเป็นมิตรกับลูกค้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ Your Solution for office Need หวังรักษาฐานลูกค้าเดิมควบคู่ขยายฐานลูกค้าใหม่ ดันรายได้ปีนี้ทะลุเป้าที่วางไว้เติบโตไม่ต่ำกว่า 15%
นางสาวอรสา ตอไมตรีจิต ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและจัดซื้อ บริษัท แม็คโคร ออฟฟิศ เซ็นเตอร์ จำกัด (Miss ORASA TOMAITRICHITR Merchandise Manager, Makro Office Center Company Limited) เปิดเผยว่า บริษัทฯ จัดแคมเปญออฟฟิค ออน เดอะ โรด แรลลี่ (Office on the Road Rally) ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2550 เพื่อกระชับสัมพันธไมตรีระหว่างบริษัทฯ กับลูกค้า พร้อมทั้งเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าประจำที่ซื้อสินค้ากับออฟฟิศ เซ็นเตอร์มาอย่างต่อเนื่อง
สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดแคมเปญในครั้งนี้ นอกจากเพื่อช่วยรักษาฐานลูกค้ากลุ่มเดิมให้เข้ามาจับจ่ายสินค้าในร้านอย่างต่อเนื่องแล้ว ยังเพื่อช่วยสร้างฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ให้เกิดการทดลองเข้ามาจับจ่ายสินค้าในร้าน ถือเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์องค์กรที่เพิ่งรีเฟรสแบรนด์ไปเมื่อเร็วๆ นี้ ในการเป็นผู้นำตลาดทางด้านเครื่องเขียน และอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานที่ทันสมัยและเป็นมิตรกับลูกค้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ในการเป็น Your Solution for office Need
ส่วนรูปแบบของการจัดแคมเปญในครั้งนี้ เน้นความเป็นแรลลี่ลักษณะครอบครัวระหว่างผู้บริหารและทีงานของออฟฟิค เซ็นเตอร์กับลูกค้า ที่ให้ทั้งความบันเทิงและการทำบุญร่วมกัน เพราะนอกจากสนุกสนานกับกิจกรรมแรลลี่แล้ว ยังอิ่มบุญกับการเลี้ยงอาหารเด็กในสถานสงเคราะห์ด้วย ซึ่งเป็นรูปแบบการจัดแคมเปญเดิมที่บริษัทฯ เคยจัดเมื่อช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาแล้วได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี
ด้าน แผนทำตลาดในช่วง 8 เดือนที่เหลือนับจากนี้ ยังคงเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ OC ซึ่งเป็นสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่ลูกค้าที่ต้องประหยัดค่าใช้จ่าย เพราะมีจุดเด่นทางด้านราคาถูกกว่าท้องตลาดประมาณ 15-20% ทำให้เหมาะสำหรับการประกอบธุรกิจในยุคนี้ รวมทั้งยังคงเน้นพัฒนาช่องทางการทำธุรกิจในลักษณะให้บริการอย่างใกล้ชิด พร้อมจัดส่งตรงถึงลูกค้าทั่วประเทศ เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทุกปัญหาที่เกี่ยวกับเรื่องเครื่องเขียนและอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน อาทิ เปิดให้บริการสั่งซื้อทางอิเลคทรอนิคส์ เพื่อให้ความสะดวกกับลูกค้า ถือเป็นการเสริมจุดเด่นให้บริษัทฯ เป็นผู้นำตลาดทางด้านเครื่องเขียน และอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานที่ทันสมัยและเป็นมิตรกับลูกค้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ในการเป็น Your Solution for office Need
อย่างไรก็ดี มั่นใจว่าสิ้นปีนี้บริษัทจะมีรายได้ตามเป้าที่วางไว้ว่ากว่า 1.7 พันล้านบาท คิดเป็นอัตราเติบโตไม่ต่ำกว่า 15% เมื่อเทียบกับปีก่อนที่มีรายได้ประมาณ 1.5 พันล้านบาท โดยปัจจุบันบริษัทครองส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับ 1 อยู่ที่ 40% ของมูลค่าตลาดรวมกว่า 4 พันล้านบาท และมีสาขาทั้งสิ้น 20 แห่ง โดย 3 สาขาล่าสุดเปิดในศูนย์การค้า ได้แก่ พาวเวอร์ เซ็นเตอร์ (เอกมัย), เซ็นจูรี่ มูฟวี่ พลาซ่า (อนุสาวรีย์ชัยฯ) และพันธุ์ทิพย์พลาซ่า 2 (งามวงศ์วาน) เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้ามาหาซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น จากเดิมเน้นแค่ตลาด Stand alone และ Office building เท่านั้น
อนึ่ง ผู้สนใจเข้าร่วมแคมเปญ "Office on the Road Rally" สามารถร่วมสนุกได้ตามเงื่อนไข ดังนี้ 1.ต้องเป็นสมาชิก ของ office Centre 2.ซื้อสินค้าครบทุก 200 บาท รับทันที 1 คะแนน สะสมครบ 500 คะแนน รับสิทธิ์ ร่วม Rally 1 คัน ( จำกัด 2 ท่าน) มูลค่า 15,000 บาท โดยสามารถเริ่มสะสมแต้มได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนตุลาคม 2550 ทั้งนี้ ลูกค้าจะต้องมีการสั่งซื้อกับทาง office Centre ทุกเดือน ถึงจะมีสิทธิ์ร่วม Rally ซึ่งจำกัดจำนวนรถที่เข้าร่วมเพียง 60 คันเท่านั้น โดยออกเดินทางในวันที่ 10 พ.ย. 2550 เส้นทางกรุงเทพ - โรงแรมชลจันทร์ พัทยา จ.ชลบุรีสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซด์ www.officecentre.co.th หรือ Call Center 02-664-6464
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ญาตา กาญจนภัคพงค์ (กบ) 086-351-5111
วาสนา เดชวาร (วาด) 081-929-7824

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ