“โฟร์-มด” ควง “หนุ่มปริศนา” เปิดตัวครั้งแรกในงาน “กาชาด”

ข่าวทั่วไป Thursday April 5, 2007 08:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--อาร์เอส
ถูกจับตามองเรื่องหนุ่มๆ มาตลอด สำหรับ 2 ศิลปินดูโอ “โฟร์-มด” (โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร, มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์) ล่าสุดแอบเห็นทั้งคู่อยู่ในงาน “กาชาด” ที่สวนอัมพร แถมมี 4 หนุ่มหน้าตาดีล้อมหน้าล้อมหลัง เลยตามสืบจนรู้ว่าแท้จริงไม่ใช่คนรู้ใจของทั้งคู่ แต่เป็นศิลปินบอยแบนด์น้องใหม่ “ไนซ์ ทู มีท ยู” ที่มาประเดิมออกงานครั้งแรก งานนี้ทั้ง โฟร์-มด เลยเป็นพี่เลี้ยงในการพา 4 หนุ่ม ทั้ง เชน-ธนา ลิมปยารยะ, แจ๊ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม, ปั้นจั่น-กวิน อิ่มอโนทัย และ เต้-พงศ์ธร วนะเกียรติกุล ไปเดินสายโชว์ตัวตามบูธต่างๆ ภายในงานกาชาด
เริ่มที่ บูธ “กองทัพบก” โดย โฟร์-มด ขึ้นไปทั้งร้องทั้งเต้น ซึ่งแม้ 4 หนุ่ม จะไม่ได้ขึ้นไปโชว์ แต่ก็ร่วมร้องและโยกตามจังหวะเพลงอยู่หลังเวทีตลอดเวลา หลังจากสร้างความสนุกเรียบร้อย ทุกคนก็ไปรวมตัวกันลงนามถวายพระพรเพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในมหามงคลวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา ลงบนใบโพธิ์ที่เป็น เงิน-ทอง-นาค เพื่อที่จะนำไปหลอมหล่อพระพุทธรูปปรางค์เปิดโลก หลังจากทุกคนร่วมลงนามต่างก็รู้สึกปลื้มปิติไปตามๆ กัน
จากนั้นไปต่อที่ บูธ “สำนักงานตำรวจแห่งชาติ” 2 สาว โฟร์-มด ช่วยพี่ๆในบูธขายบัตรให้ประชาชนมาทดลองความแม่นด้วยการยิงปืน หลังจากเรียกเงินในระเป๋าของประชาชนมาร่วมทำบุญกันแล้ว ทั้ง โฟร์ และ มด ก็ขอจับปืนยิงเป้ากันบ้าง โฟร์ ทีแรกก็กล้าๆกลัวๆ เพราะเสียงปืนที่ดังสนั่น แต่พอได้ยิงก็รู้สึกมันส์มือบวกกับผลงานที่ออกมาน่าพอใจ จึงขอยิงต่ออีกหลายครั้ง งานนี้ทำเอา 4 หนุ่ม เชน, แจ๊ค, ปั้นจั่น, เต้ ที่ยืนดูเกาะขอบสนามยิงปืน ถึงกับหนาวๆร้อนๆ และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “โฟร์สวยดุ”
เสร็จจากบูธที่สอง โฟร์-มด และ หนุ่มๆ “ไนท์ ทู มีส ยู” ก็ยกพลไปบูธ “แม่บ้านทหารบก” โดยมีแฟนๆมารอเจอเพื่อถ่ายรูปคู่แถวยาวข้ามบูธเลยทีเดียว โดยปิดท้ายที่ประมูลของรักของ โฟร์-มด ที่นำหมวกและหมอนมาร่วมประมูล พอถึงคิว 4 หนุ่ม เชน, แจ๊ค, ปั้นจั่น, เต้ ที่นำเสื้อมาประมูลด้วย ก็ถูกสาวๆประมูลหมดในพริบตา งานนี้ทุกคนเลยอิ่มอกอิ่มใจกับการมาทำบุญครั้งนี้เป็นอย่างมาก
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ