“เจนเอ็กซ์” เปิดโครงการใหม่ “Experience” ดึงคนดังถ่ายทอดประสบการณ์ตรง

ข่าวบันเทิง Friday August 17, 2007 16:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้งแอนด์ดิสทริบิวชั่น
โครงการใหม่ ที่มีชื่อว่า “Experience” หลักสูตรพิเศษที่นำไปสู่เส้นทางเปลี่ยนชีวิต กับการเรียนการสอนจากประสบการณ์ตรงของเหล่าคนดัง จากสายงานบันเทิงหลากหลายแขนง ระดับแถวหน้าของเมืองไทยไม่ว่าจะ “หนึ่ง” ณรงค์วิทย์ , “ตุลย์” อพาร์ทเม้นคุณป้า, นันทขว้าง สิรสุนทร, “ก้อย”รัชวิน วงศ์วิริยะ, “ป็อป” เดอะซัน, พี่ปุ้ม” พงศ์พรหม สนิทวงศ์ ณ อยุธยา , “ซี๊ด”นรเศรษฐ์ หมัดคง, อนันต์ ลือประดิษฐ์, “ดาว” อภิสรา นุตยกุล จากรายการ 30 ยังแจ๋ว, ดี.เจ.ปาล์ม จาก เเฟตเรดิโอ, ดี.เจ.เอ็ม จาก เอฟเอ็มแม็ก, ดีเจ.เชอร์รี่ จาก ทรูมิวสิค , ดีเจ.เจ จาก Next FM 94.5 และอีกมากมาย ที่พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ตรงกับหลักสูตรเข้มข้น
“โชคชัย เจี่ยเจริญ” กรรมการผู้จัดการสถาบัน เจนเอ็กซ์อคาเดมี่ เปิดเผยว่า “จากความต้องการของตลาด ที่ยังขาดบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญในสาขาต่างๆ ทาง เจนเอ็กซ์จึงมุ่งหวังที่จะพัฒนาบุคลากรให้สู่ความเป็นมืออาชีพ ดังนั้นจึงได้เปิดหลักสูตรต่างๆขึ้นมา ในลักษณะ Work Shop ซึ่งจะเป็นคอร์สการอบรมแบบสั้นๆ แต่เน้นประสิทธิภาพของการอบรม และการได้ พูดคุยอย่างใกล้ชิดกับบุคคลต่างๆ ซึ่งล้วนแต่ ประสบความสำเร็จในสาขาอาชีพ ของตนทั้งสิ้น”
สำหรับหลักสูตรต่างๆ จะประกอบด้วย การเป็นนักจัดรายการวิทยุ เริ่มต้นเส้นทางสู่การเป็นดี.เจ. พร้อมเทคนิคจัดรายการอย่างไร ให้โดนใจคนฟัง คลับดีเจ เรียนรู้การเป็นคลับ ดีเจ.พร้อมศึกษาการใช้อุปกรณ์ การมิกซ์เพลงเต้นรำเบื้องต้นการเป็นพิธีกร สนุกกับการพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับพิธีกรโดยเฉพาะ การเล่าข่าว สัมผัสการเป็นคนเล่าข่าวอีกหนึ่งงานบันเทิงที่อยู่ในกระแสความนิยม ,การเป็นนักพากษ์ เรียนรู้การทำงานและเทคนิคการเป็นนักพากษ์ภาพยนตร์ การ์ตูน สารคดี , คอลัมน์นิส เรียนรู้เทคนิคการเป็น คอลัมนิสต์ที่ไม่ยากอย่างที่คิด การเป็นผู้ประกาศข่าวทีวี สัมผัสการเป็น ทั้งข่าวทั่วไปและข่าวบันเทิง จากทีมข่าวชื่อดังการฟังดนตรีเพื่อความสุนทรีย์ เติมเต็มความรู้ กับหลักการเรียนรู้แนวดนตรีต่างๆ เพื่อเพิ่มความสุขในการเสพดนตรีอย่างมีอรรถรส
การเขียนเนื้อเพลง สัมฝัส หลักการเขียนเนื้อเพลงที่ทำให้ประโยคธรรมดาๆ ไม่ธรรมดาอีกต่อไป การคิดสร้างสรรค์ หลักสูตรสำหรับการสร้างสรรค์ความคิดและกระบวนการ ทางความคิด เพื่องานบันเทิงโดยเฉพาะ เรียนระยะสั้น ๆ ราคาขนาดจิ๋ว ๆ เพื่อค้นพบความฝันที่ยิ่งใหญ่โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สถาบัน เจน เอ็กซ์ อคาเดมี่ เบอร์โทรเปลี่ยนชีวิต โทร. 0-2203-1001 ทุกหลักสูตรจะทำให้คุณค้นพบตัวตนเพื่ออนาคตที่สวยงาม.
โชคชัย เจี่ยเจริญ
สถาบัน Gen-X Academy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บ.เจนเอ็กซ์ อะคาเดมี่
โทร. 0-2203-1001
Platinum Marketing and Distribution Co., Ltd.
598 Q House Ploenjit Building Unit 6 C/D, 6th Floor
Ploenjit Road, Pathumwan, Bangkok 10330, Thailand
Tel: +66 2650 7870 #126 Fax: +66 2650 7871-2
www.platinum.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ