โครงการตระกูลอัจฉริยะคืบหน้ากำหนดยื่นซองประกวดราคาแล้ว

ข่าวทั่วไป Friday January 14, 2005 15:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ม.ค.--กทม.
นายสามารถ ราชพลสิทธิ์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า ตามที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครได้มีนโยบาย แก้ปัญหาจราจรด้วยโครงการอัจฉริยะต่างๆ ขณะนี้สำนักการจราจรและขนส่ง กทม. เตรียมให้เอกชนยื่นประกวดราคาตามรายละเอียด ดังนี้
โครงการป้ายจราจรอัจฉริยะ ที่สามารถรายงานสภาพการจราจรหรือข้อมูลข่าวสารการเกิดอุบัติเหตุในเส้นทางจราจร เพื่อให้ประชาชนรับทราบ โดยติดตั้งป้ายจราจรอัจฉริยะในบริเวณก่อนถึงทางร่วม ทางแยก และก่อนทางเข้าทางด่วน จำนวน 40 จุดทั่วกรุงเทพมหานคร กำหนดดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 180 วัน นับแต่วันลงนามในสัญญา โดยให้เอกชนเป็นผู้ดำเนินการทั้งหมด และให้สิทธิในการโฆษณาในบริเวณจุดติดตั้งป้ายจราจรอัจฉริยะเป็นเวลา 3 ปี และจะพิจารณาต่ออายุสัญญาโฆษณาอีก 2 ครั้งๆ ละ 3 ปี เอกชนรายใดที่สนใจสามารถติดต่อขอรับเอกสารประกวดราคาได้ระหว่างวันที่ 14 — 24 ม.ค.48 ที่สำนักการจราจรและขนส่ง ทั้งนี้สำนักการจราจรและขนส่งจะจัดให้มีการประชุมชี้แจงรายละเอียด TOR แก่ผู้รับเอกสารประกวดราคาในวันที่ 26 ม.ค.48 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมสำนักการจราจรและขนส่ง เพื่อแจ้งรายละเอียดและตอบข้อซักถามเพื่อความชัดเจนในการยื่นซองประกวดราคา โดยกำหนดยื่นซองประกวดราคาในวันที่ 31 ม.ค.48
โครงการป้ายรถเมล์อัจฉริยะ จะดำเนินการติดตั้งจำนวน 200 จุด ทั่วกรุงเทพมหานคร โดยแสดงข้อมูลสายรถประจำทางที่ผ่าน สถานที่ที่ผ่าน เวลาที่รถมาถึง รวมถึงข้อมูลอื่นๆ ที่จำเป็น ติดตั้งให้แล้วเสร็จภายใน 150 วัน นับจากวันลงนามในสัญญา
โครงการที่จอดรถแท็กซี่อัจฉริยะ จะดำเนินการติดตั้งจำนวน 150 จุดทั่วกรุงเทพมหานคร แสดงรายละเอียดจำนวนรถแท็กซี่ที่จะมารับผู้โดยสาร หรือที่จอดรออยู่ รวมถึงข้อมูลอื่นๆ ที่จำเป็น ติดตั้งให้แล้วเสร็จภายใน 150 วัน นับจากวันลงนามในสัญญา
ทั้งนี้โครงการป้ายรถเมล์และที่จอดรถแท็กซี่อัจฉริยะจะให้เอกชนเป็นผู้ลงทุนทั้งหมด โดยได้รับสิทธิในการโฆษณาในบริเวณจุดติดตั้งเป็นเวลา 3 ปี และจะพิจารณาต่ออายุสัญญาโฆษณาอีก 2 ครั้งๆ ละ 3 ปี เอกชนรายใดที่สนใจสามารถติดต่อขอรับเอกสารประกวดราคาได้ระหว่างวันที่ 19 — 31 ม.ค.48 ที่สำนักการจราจรและขนส่ง ทั้งนี้สำนักการจราจรและขนส่งจะจัดให้มีการประชุมชี้แจงรายละเอียด TOR แก่ผู้รับเอกสารประกวดราคาในวันที่ 2 ก.พ.48 เวลา 10.00 น.
สำหรับโครงการป้ายรถเมล์อัจฉริยะ และ 14.00 น. โครงการที่จอดรถแท็กซี่อัจฉริยะ ณ ห้องประชุมสำนักการจราจรและขนส่ง เพื่อแจ้งรายละเอียดและตอบข้อซักถามเพื่อความชัดเจนในการยื่นซองประกวดราคา โดยกำหนดยื่นซองประกวดราคาพร้อมกัน ในวันที่ 4 ก.พ.48
จึงขอเชิญชวนเอกชนผู้สนใจขอรับเอกสารประกวดราคาโครงการทั้งสามได้ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว หรือสอบถามที่โทรศัพท์หมายเลข 0 2354 1207, 0 2354 1208--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ