อีคิว ไอคิว (EQ IQ) แนะนำคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อน 2007

ข่าวทั่วไป Thursday May 3, 2007 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
อีคิว ไอคิว (EQ IQ) รูปแบบของเสื้อผ้าที่เรียบง่าย เหมาะกับทุกโอกาส รังสรรค์จากประสบการณ์ของ ดีไซเนอร์สเตฟานี่ สตินเดล แนะนำคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อน 2007 ที่แปลงรูปโฉมของความต่าง ระหว่างเส้นสายลายทางกับดีไซน์กรุยกรายแบบโรแมนติก มาผสมผสานกันอย่างลงตัว โดยสะท้อนถึงปณิธานของแบรนด์ เรื่องสมดุลระหว่างความต่างของชีวิต ซึ่งทำให้เทรนด์ซัมเมอร์นี้ น่าจับต้อง ดูดี สวยงาม โรแมนติก และยังคงไว้ซึ่งความสง่างาม
คอลเลคชั่นนี้ ได้รับการออกแบบโดย สเตฟานี่ สตินเดล (Stephanie Stindel) ดีไซเนอร์ชั้นนำชาวฝรั่งเศส ที่ใฝ่ฝันและมีวิสัยทัศน์อย่างแน่วแน่ ที่จะสร้างเสื้อผ้าสำหรับการสวมใส่ของสุภาพสตรีผู้มีรสนิยม สร้างแฟชั่นให้กับผู้หญิงที่มีความมั่นใจที่จะโชว์ความเป็นตนเอง ให้เหมาะกับบุคลิกภาพ มากกว่าการวิ่งตามเทรนด์แฟชั่น
วัสดุที่เลือกใช้เป็นเนื้อผ้าบางเบา อาทิ ผ้าฝ้าย ผ้าไหม ผ้าเจอร์ซี่ ที่ทำให้คอลเลคชั่นดูสะอาดตา แต่เพิ่มความเปรี้ยวสะใจ ด้วยการนำสีเด่นอย่างไร้ลิมิต มาแต่งเติมที่ให้ตัดกัน และเพิ่มทางเลือกสีสันจัดจ้าน ที่หลากหลายสำหรับฤดูร้อน ด้วยความสดของสีเหลืองทานตะวัน สีแดงดอกป็อปปี้ ในขณะที่คอลเลคชั่น Bis ลดความร้อนแรงของสี ด้วยสีฟ้าและสีเอิร์ธโทน ที่น่าสนใจและตรงใจผู้รักแฟชั่นนั้น ต้องยกให้ความยาว-สั้นของชุด และความแตกต่างของวัสดุ ซึ่งเป็นลูกเล่น ที่ให้ทั้งลุคหรูหราและแปลกตา
คอลเลคชั่นของอีคิว ไอคิว นำความเป็นหญิงมาร่วมสร้างสรรค์ ตั้งแต่ชุดลำลอง เป็นชุดสูทกางเกง จนถึง ชุดราตรี ย้ำชัดว่าชุดสูทแบบไม่มีกระดุม ช่วยเพิ่มเสน่ห์ความเซ็กซี่ แต่ยังคงไว้ซึ่งความสง่าของบุคลิกภาพ ดีเทลลูกเล่นที่แต่งเติม อาทิ ลวดลายปักบนเสื้อ ใส่คู่กับกางเกงเข้ารูปหรือกางเกงขาสั้น เพิ่มลุคโฉบเฉี่ยว ส่วนการกลับมาของกระโปรงมินิ สเกิร์ตที่มีความยาวแค่ครึ่งต้นขา หรือมินิสเกิร์ต ตัวจิ๋ว ก็ให้ความรู้สึก ปราดเปรียวและทันสมัย ดูเท่ ท้ายนี้ท้าลมร้อนกับความบริสุทธิ์สะอาดตาของเดรสผ้าฝ้ายสีขาว แบบปกเชิ้ตเก๋ๆ ประดับประดาด้วยผ้าพลีทและระบาย หรือสวมใส่สบายกับเดรสตัวหลวมโคร่งผ้าเจอร์ซี่แบบ เอวต่ำ ที่แลดูคล่องแคล่ว เป็นชุดที่ไม่น่าพลาด สำหรับช่วงซัมเมอร์นี้
พบกับคอลเลคชั่นใหม่ของ อีคิว ไอคิว (EQ : IQ) คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อน 2007 ได้แล้วที่ เซ็นทรัล ชิดลม, ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
โทร 02-434-8300, 02-434-8547
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ