อิทธิฤทธิ์งูขาว ตำนานรักสะท้านภพ

ข่าวทั่วไป Monday April 9, 2007 09:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--ป่องทรัพย์
ป่องทรัพย์ภูมิใจเสนอภาพยนตร์ซีรี่ส์เรื่องเยี่ยม "MADAME WHITE SNAKE — อิทธิฤทธิ์งูขาว ตำนานรักสะท้านภพ" สุดยอดวรรณกรรม คลาสิคที่คอหนังห้ามพลาด!!! ที่ได้สองนักแสดงสาว "หลิวเทา" จาก 8 เทพอสูรมังกรฟ้า และ “เฉินจื่อหัน” ในมังกรหยก ตำนานศึกเทพอินทรี มารับบทนางพญางูขาวและงูเขียว ในตำนานแห่งรักระหว่างมนุษย์กับปีศาจที่ยากจะลืมเลือน....
"MADAME WHITE SNAKE — อิทธิฤทธิ์งูขาว ตำนานรักสะท้านภพ- เรื่องราวของบัณฑิตหนุ่ม "สวี่เซียน" เดินทางมาศึกษาวิชาการแพทย์ ที่ร้านยาในเมืองเฉียนถัง ระหว่างทางพลัดหลงเข้าไปในเขตแดนที่เชื่อมระหว่างโลกปีศาจกับโลกมนุษย์ ได้พบกับ "ไป๋ซู่เจิน" งูขาวที่บำเพ็ญตบะมาพันปี และ "ซิงเอ๋อ" งูเขียวที่บำเพ็ญตบะมา 500 ปี ต่อมา "สวี่เซียน" และ "ไป๋ซู่เจิน" รักกัน แต่การที่คนกับปีศาจจะรักกัน มันเป็นสิ่งที่หลวงจีน "ฝาไห่" ยอมรับไม่ได้ จึงตามขัดขวางพวกเขาทั้งสอง จนกระทั่ง "สวี่เซียน" กลับไปยังโลกมนุษย์ และถูกตะบองไร้น้ำใจตีจนความทรงจำเสื่อม "ไป๋ซู่เจิน" ได้รับการโปรดจากพระโพธิสัตว์ช่วยให้สำเร็จเป็นเซียน ดังนั้นจึงต้องมาเก็บน้ำตาบนโลกมนุษย์ ทำให้ได้พบกับ "สวี่เซียน" อีกครั้ง ส่วน "ฝาไห่" ยังคงตามราวีพวกเขาไม่เลิก จนกระทั่งตัวเองกลายเป็นมาร ทำให้ "ไป๋ซู่เจิน" ต้องไปอยู่ในเจดีย์เหลยฟง สุดท้าย "สวี่เซียน" ก็ออกบวชเพื่อคอยกวาดเจดีย์ให้ "ไป๋ซู่เจิน" ตามที่ให้สัญญาว่าจะดูแลนางตลอดไป"
ร่วมเป็นกำลังใจให้ "สวี่เซียน" และ นางพญางูขาว "ไป๋ซู่เจิน" กับความรักระหว่างปีศาจและมนุษย์ที่คอหนังต้องรีบจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ในรูปแบบ BOXSET ดีวีดี (1-8) ที่ช็อปแมงป่อง และแกรนดี ทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1608,081-627-2964
คุณอักษราภัค ชยากรวิกรม (เจี๊ยบ) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1607,081-207-1210
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ