อาทิตย์นี้ ! ลุ้นระทึก สงครามเท้าไฟ รู้ผล หนึ่งเดียวครองแชมป์ประจำซีซั่น 1 จับตาดูทีเด็ด มรภ.สวนสุนันทา,ม.กรุงเทพ, ม.รัตนบัณฑิต

ข่าวทั่วไป Wednesday April 25, 2007 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วกับการค้นหาสุดยอดนักเต้นเท้าไฟที่กำลังจะรู้ผลว่าทีมที่จะได้เป็นแชมป์ซีซั่น 1 ในรายการ “สงครามเท้าไฟ” จะเป็นทีมจากสถาบันใด ระหว่าง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต และ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ซึ่งวันอาทิตย์ที่ 29 เม.ย.นี้ กระพริบตาไม่ได้เด็ดขาด กับช่วงสุดท้ายซึ่งเป็นช่วงสำคัญของการตัดสิน ช่วง “BIG SHOW” ที่น้องๆทั้ง 3 ทีมนั้นซุ่มฝึกซ้อมและเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี
โดย มรภ.สวนสุนันทา นำเพลง อย่ามองตรงนั้น ของ คริสติน่า ในรูปแบบผู้คุมนักโทษสุดเซ็กซี่ เร้าร้อน ดุดัน ,ม.รัตนบัณฑิต นำเพลง เมจิก ของ แดนซ์ อาร์มี่ มาเต้นโชว์ด้วยชุดจอมเวทมนต์ที่จะมาสะกดผู้ชมให้งงงวย ด้วยท่าเต้นทรงพลัง และ ม.กรุงเทพ นำเพลง ขันหมากระทึกใจ ของ เบิร์ด ธงไชย มาเต้นโชว์ในแบบอารมณ์สนุกสนานคึกคักสุดมันส์ชวนให้ขยับแข้งขยับขา ส่วนกองเชียร์ของทั้ง 3 ทีมนั้นไม่ต้องพูดถึง ต่างส่งเสียงเชียร์พร้อมกับลุกขึ้นเต้นกระจาย ทำเอาบรรยากาศในห้องบันทึกเทปนั้นสนุกสนานสุดๆ จน 2 พิธีกร นุ้ย สุจิรา และ โหน่ง ชะชะช่า ต้องเต้นตาม ว่าแต่งานนี้ทีมใดจะได้เป็นสุดยอดนักเต้นเท้าไฟครองตำแหน่งแชมป์ประจำซีซั่น 1 รับเงินรางวัล 1 แสนบาทไปครอง ต้องติดตามชมในรายการ “สงครามเท้าไฟ” วันอาทิตย์ที่ 29 เม.ย.นี้ เวลา 16.00 น. ทางช่อง 5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ