“ปีใหม่” นิ่งหลังบวชชีพราหมณ์ เปิดใจใน “ญ.หญิงโสภา” ทัศนคติเปลี่ยน!!

ข่าวทั่วไป Thursday July 5, 2007 11:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--อาร์เอส
กลายเป็นข่าวหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ ว่าเซ็กซี่สตาร์จูเนียร์ ปีใหม่-สุมนรัตน์ วัฒนาเศลารัตต์ ไปบวชชีพราหมณ์ นุ่งขาวห่มขาวนานกว่า 5 วัน พอ ปีใหม่ มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “ญ. หญิงโสภา” ทางช่อง 5 เธอยอมรับกับพิธีกร นก-ปรวรรณ วานิชชา ว่าหลังจากบวชชีพราหมณ์แล้วทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิตดีขึ้นอย่างคาดไม่ถึง ปีใหม่ เผยให้ฟังว่า
“มีความตั้งอยากจะบวชชีพราหมณ์มานานแล้ว พอเคลียร์งานได้ก็ตัดสินใจไปเลยที่จ.อยุธยา ตอนบวชต้องถือศีล 8 ทำวัดเช้ากับทำวัดเย็น นั่งกัมมัฏฐาน เดินจงกลม ทานอาหารวันละมื้อและช่วยทำความสะอาดวัด การไปบวชครั้งนั้นใช้เวลา 4 คืน 5 วัน คะ พอกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ รู้สึกได้เลยว่าชีวิตตัวเองดีขึ้น โดยเฉพาะด้านอารมณ์และจิตใจ บอกได้เลยว่าตัวเองรู้จักนิ่งขึ้น จากเมื่อก่อนจะเป็นคนใจร้อนมาก ใครปรี๊ดมาก็ปรี๊ดกลับไปตามเขา เดี๋ยวนี้ไม่เป็นแล้ว กลับรู้สึกเฉยๆ คือ จะรู้อยู่รู้กิน จะไม่สุขหรือเศร้าเสียใจมากเกินไป จะเดินทางสายกลางในทุกๆเรื่อง ตามคำสอนของพระพุทธเจ้า พอเราทำได้อย่างนั้น สิ่งที่เข้ามาในชีวิตมีแต่เรื่องดีๆ และราบรื่นมากๆ ด้านทัศนคติของปีใหม่ก็เปลี่ยนไปเลยนะค่ะ เดี๋ยวนี้มองอะไรเป็นเรื่องเล็กที่แก้ไขได้ มีสติและใจเย็นมากขึ้น ถ้ามีโอกาสก็อยากจะกลับไปบวชชีพราหมณ์อีกคะ” ปีใหม่ กล่าว
เอาธรรมเข้าช่วยขนาดนี้ ปีใหม่ จะทิ้งภาพเซ็กซี่หรือไม่ ติดตามคำตอบได้ในรายการ “ญ.หญิง โสภา” วันศุกร์ที่ 29 มิ.ย.นี้ เวลา 10.30 น. ช่อง 5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ