NIOXIN เอาใจสาวรักสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผม ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ “NIOXIN Cleanser” และ “NIOXIN Scalp Therapy”

ข่าวทั่วไป Tuesday March 6, 2007 11:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--แฟรนคอม เอเซีย
หลากหลายปัญหาเส้นผมไม่ว่าจะเป็นผมหยาบ ชี้ฟู ขาดน้ำหนัก หรือลีบแบน ล้วนต้องการการดูแลที่แตกต่าง NIOXIN ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรนนิบัติหนังศีรษะและเส้นผมจากประเทศสหรัฐอเมริกาจึงคิดค้นและนำเสนอ 3 ขั้นตอนเพื่อการพิทักษ์หนังศีรษะและเส้นผมอย่างเต็มประสิทธิภาพ และสำหรับผู้ที่มีเวลาน้อย NIOXIN ได้นำเสนอ 2 ผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญเพื่อการฟื้นบำรุงสุขภาพเส้นผมให้กลับแข็งแรงและมีสุขภาพหนังศีรษะที่ดี ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด (NIOXIN Cleanser) และครีมปรับสภาพคืนความชุ่มชื่นสู่หนังศีรษะและเส้นผม (NIOXIN Scalp Therapy) ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อการแก้ปัญหาหนังศีรษะและเส้นผมที่หลากหลายได้อย่างตรงจุดตามสภาพหนังศีรษะ และปัจจัยต่างๆ ที่ก่อให้เกิดปัญหาผมร่วงบาง อาทิเช่น พันธุกรรม สุขภาพ ความเครียด ยา อาหาร และสิ่งแวดล้อม ทั้งยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีส่วนผสมที่เลือกสรรมาให้เหมาะสำหรับลักษณะเส้นผมที่แตกต่างทั้งสำหรับผู้ที่มีผมเส้นเล็กและเส้นใหญ่ และผมธรรมชาติไม่ผ่านกระบวนการเคมี และผ่านกระบวนการเคมี
2 ขั้นตอนพื้นฐานเพื่อรากผมที่แข็งแรงและสุขภาพหนังศีรษะที่ดี
1. NIOXIN Cleanser: ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก พร้อมบำรุงเส้นผมด้วย 2 ส่วนผสมที่แตกต่างเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างตามลักษณะของเส้นผม
สำหรับผู้ที่มีผมเส้นเล็ก ที่มีปัญหาลีบแบน ขาดน้ำหนัก และจัดทรงยาก: ส่วนผสมของ ไบโอแอมป์ (BioAMPTM) เทคโนโลยีที่ผสานคุณค่าของไกลโค-โปรตีน (Glyco Proteins) จะช่วยเพิ่มความหนาของเนื้อผมจากภายในผิวผม พร้อมเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผม ในขณะที่ซีสทีน แอซิด (Cysteine Acids) จะร่วมทำงานเพื่อเคลือบผิวผม และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอจากมลภาวะภายนอกให้เส้นผมของคุณกลับแข็งแรง มีชีวิตชีวา ดูมีน้ำหนักมากยิ่งขึ้น
สำหรับผู้ที่มีผมธรรมดา-เส้นใหญ่ ที่มีปัญหาผมแห้ง หยาบ ชี้ฟู มากวนใจ: ด้วยส่วนผสมของสมูธเพล็กซ์ (SmoothPlexTM) ซึ่งเป็นสูตรบำรุงที่มีเอกลักษณ์ในการผสมผสานซิลค์ อะมิโน แอซิด (Silk Amino Acids) และคูคุอิ ออยล์ (Kukui Oil) เข้าด้วยกัน จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและสร้างความเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเพิ่มความนุ่มลื่นให้แก่เส้นผม
2. NIOXIN Scalp Therapy: ครีมปรับสภาพคืนความชุ่มชื้นสู่หนังศีรษะพร้อมเพิ่มพลังแก่เส้นผมที่แตกต่างด้วย 2 ส่วนผสมเพื่อการฟื้นบำรุงในระดับที่แตกต่าง
สำหรับสาวรักความเป็นธรรมชาติ: แม้ผมของคุณจะไม่เคยผ่านกระบวนการทางเคมีมาเลยก็ตาม แต่มลภาวะภายนอกอาจรบกวนและทำให้ผมของคุณอ่อนแอลงได้ ด้วยส่วนผสมของแอคทีฟ- รีนิววัล (Activ-RenewalTM) ที่ได้จากการผสมผสานอย่างเข้มข้นของสารสกัดจากพืชสมุนไพร และ ฮิวมิคแทน (Humectants) จะช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของหนังศีรษะและเพิ่มความชุ่มชื้น เสริมสร้างสุขภาพ หนังศีรษะและเส้นผมให้มีสุขภาพดีและแข็งแรงยิ่งขึ้น
สำหรับสาวสมัยใหม่ที่รักการเปลี่ยนแปลง: หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการวิ่งไล่ตามเทรนด์ทรงผมอยู่เสมอ ทั้งดัด ตัด ซอย ย้อม และยืด เส้นผมของคุณก็ยิ่งมีโอกาสอ่อนแอลงจากกระบวนการทางเคมีเหล่านี้ ซึ่งส่วนผสมของไกลโคฟิวส์ คอมเพล็กซ์ (Glyco-Fused ComplexTM) ที่อุดมด้วยสารสกัดจากสมุนไพรและพืชธรรมชาติ จะทำหน้าที่เสมือนเป็นเกราะป้องกันหนังศีรษะจากกระบวนการทางเคมี เพื่อรักษาเส้นผมและยืดอายุผมที่ทำสี ดัด หรือยืด พร้อมคงความมีชีวิตชีวาให้เส้นผม
หยุด! มองข้ามความสำคัญของการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะให้เหมาะกับสภาพเส้นผมที่แท้จริงของตนเอง แล้วหันมาให้ความสำคัญกับจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพผมที่ดีและแข็งแรงได้ตั้งแต่วันนี้ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด NIOXIN Cleanser ขนาด 300 มล. ราคา 810 บาท และครีมปรับสภาพคืนความชุ่มชื้นสู่หนังศีรษะและเส้นผม NIOXIN Scalp Therapy ขนาด 300 มล. ราคา 1,080 บาท หาซื้อได้ที่ศูนย์ดูแลสุขภาพผิว AsterSpring By Leonard Drake ทั้ง 3 สาขา ที่ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์, ชั้น 1 Life Center อาคาร Q-House Lumpini, และชั้น M The Esplanade หรือซาลอนชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญ กรุณาติดต่อ โทร. 0-2658-0212-3 และโทร 02-677 7230-1 หรือ www.nioxin.com
หากต้องการสอบถามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณกมลชนก วัฒนะธารี ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์ ไนอ๊อกซิน บริษัท แฟรนคอม เอเซีย จำกัดโทร 02-233 4329-30
แฟกซ์ 02-236 8030 อีเมล์: pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ