"น้ำหวาน" ฉีกแนวใส เล่นร้าย วีน "เจี๊ยบ" แหลก ใน "คลื่นรักสีคราม"

ข่าวทั่วไป Friday May 13, 2005 17:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
เคยแต่รับบทวัยรุ่นใสๆ มาก่อน สำหรับนักแสดงสาว "น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี"(น้ำหวาน ซาซ่า)แต่ล่าสุดยอมพลิกคาแรคเตอร์มาเล่นร้าย ที่ชอบวีนใส่นางเอกสาว "เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี" เป็นครั้งแรก ในละคร "คลื่นรักสีคราม" ทางช่อง 5 งานนี้ก็ทำเอาสาวน้ำหวานถึงกับบ่นอุบว่าเล่นยาก...
"สำหรับเรื่องนี้ หวานรับบท น้ำตาล เด็กสาวที่มีนิสัยเอาแต่ใจ เป็นคนพูดตรงๆ ไม่พอใจใครก็จะเข้าไปหาเรื่องเลย โดยเฉพาะพี่เจี๊ยบ (โสภิตนภา) ซึ่งถือเป็นว่าคู่อาฆาตกัน เพราะคิดว่าพี่เจี๊ยบจะมาเป็นคู่แข่งแย่งชิงตัวพี่เต๋า (สมชาย) ซึ่งเป็นผู้ชายที่น้ำตาลรัก ก็เป็นการพลิกคาแรคเตอร์อย่างเห็นได้ชัดของหวานเลยค่ะ จากที่เคยเล่นบทเด็กสาวใสๆ หรือไม่ก็บทผู้หญิงเรียบร้อย แต่พอมาเล่นเรื่องนี้ต้องเปลี่ยนมาเล่นร้ายที่ขี้วีนหาเรื่องคน ซึ่งเรื่องที่วีนก็ไม่ได้วีนพร่ำเพรื่อเหมือนนางร้ายทั่วๆ ไปนะ ที่ร้ายก็เพราะมีเหตุไม่พอใจเท่านั้นเอง ซึ่งช่วงแรกที่เล่น หวานยังไม่ค่อยคุ้นกับการเล่นบทร้าย ที่ต้องแสดงออกทางสีหน้าท่าทางให้ดูเยอะกว่าปกติแถมยังต้องพูดเสียงดังเวลาโกรธหรือไม่พอใจใคร ซึ่งธรรมดาแล้ว หวานเป็นคนไม่พูดเสียงดังอยู่แล้ว พอต้องพูดตะโกนเสียงดังมากๆ จู่ๆ เสียงของหวานหายไปเฉยเลย แต่หลังจากหวานได้พี่เอ (ฉัตรชัย สุรสิทธิ์) ผู้กำกับ ช่วยสอนช่วยแนะนำวิธีการเล่น ก็เริ่มรู้แนวว่าจะต้องเล่นอย่างไร แต่ก็เหนื่อยเอาการอยู่เหมือนกัน ไม่คิดว่าการเล่นร้ายเนี่ย จะยากหนักหนาสาหัสเหมือนกันนะ แต่ก็สนุกดีค่ะ ได้ลองอะไรแปลกใหม่บ้าง
ติดตามชมการเล่นร้ายครั้งแรก ของนักแสดงสาว "น้ำหวาน ซาซ่า" ในละคร "คลื่นรักสีคราม" ซึ่งออกอากาศให้ได้ชมกันทุกวันจันทร์-อังคาร หลังข่าวช่อง 5 เวลา 2 ทุ่ม 15 ต้นเดือนพฤษภาคมนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเรนิโอ
โทร. 0-2669-2839-41
โต้ง PR.0-1563-1605
น้ำ PR.0-9145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ