ต้อนรับนักกีฬายุวชนโลกกทม. และร่วมแสดงความยินดีกับนักกีฬายิมนาสติกสตราด้า

ข่าวกีฬา Friday July 6, 2007 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--กทม.
นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานงานเลี้ยงขอบคุณและแสดงความยินดีกับคณะนักกีฬา ที่เดินทางไปแข่งขันกีฬายุวชนโลก ครั้ง 41 ณ เมืองเรจาวิค ประเทศสาธารณรัฐไอซ์แลนด์ เมื่อวันที่ 20-25 มิ.ย. 50 ที่ผ่านมา รวมทั้งแสดงความยินดีแก่นักกีฬายิมนาสติกสตราด้าที่กำลังจะเดินทางไปแสดงยิมนาสสติกสตราด้าโลก ครั้งที่ 13 ระหว่างวันที่ 7-16 ก.ค. 50 ณ เมืองดอนเบิร์น ประเทศออสเตรีย โดยมีนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายอนันต์ ศิริภัสราภรณ์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ผู้ปกครองนักกีฬา และผู้เกี่ยวข้องร่วมงาน วานนี้ (4 ก.ค.50) ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร
ผู้ว่าฯกทม. กล่าวว่า กรุงเทพมหานครประสบความสำเร็จในการส่งนักกีฬาร่วมการแข่งขันกีฬายุวชนโลก ได้ครองตำแหน่งจ้าวเหรียญทอง 2 ปีซ้อน จากการส่งนักกีฬาร่วมการแข่งขันดังกล่าวมาตั้งแต่ปี 2545 จนถึงปัจจุบันรวมทั้งสิ้น 6 ครั้ง โดยเมื่อปี 2549 ได้รับเหรียญทอง 19 เหรียญ เหรียญเงิน 10 เหรียญ และเหรียญทองแดง 11 เหรียญ รวม 40 เหรียญ และในปี 2550 กรุงเทพมหานครได้รับเหรียญรวมทั้งสิ้น 17 เหรียญ โดยเป็นเหรียญทอง 11 เหรียญ จากกีฬาแบดมินตัน 6 เหรียญ และว่ายน้ำ 5 เหรียญ เหรียญเงิน 6 เหรียญ จากกีฬาแบดมินตัน 1 เหรียญ ว่ายน้ำ 2 เหรียญ กอล์ฟ 2 เหรียญ และกรีฑา 1 เหรียญ เหรียญทองแดง 1 เหรียญ จากกีฬาแบดมินตัน
และในโอกาสนี้ขอแสดงความแก่นักกีฬายิมนาสติกสตราด้าที่กำลังจะเดินทางไปแสดงยิมนาสสติกสตราด้าโลก ครั้งที่ 13 ระหว่างวันที่ 7-16 ก.ค. 50 ณ เมืองดอนเบิร์น ประเทศออสเตรีย โดยขอให้นักกีฬายิมนาสติกสตราด้าทุกคนอยู่ประพฤติตนอยู่ในระเบียบวินัย เป็นนักกีฬาที่ดี มีน้ำใจนักกีฬา เอื้ออาทร และมีไมตรีต่อนักกีฬาที่มาร่วมแสดง ซึ่งจะเป็นการสร้างชื่อเสียงให้แก่กรุงเทพมหานคร และประเทศไทยอีกทางหนึ่งด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ